Epilogue

5.4K 126 14
                                    

Epilogue:

Madami ang nangyareng pagsubok sa buhay naming dalawa, its all started noong nagtagpo ang tadahana namin. Sinubok kami kung paano pakawalan si nakaraan at magfocuss sa kasalukuyan, but in the end. We end up in letting go to each other.

So time goes by, we meet again and then it’s started again. I’m waiting for her love and in the end she gave it to me.

Lord knows, how I love this girl name BERNICE CHARIS CRISTOBAL, what are the sacrifices that I do to prove to her that I deserve her love.

Lord knows, kung ilang eroplano, star ang binilang ko para lamang makasama ulit siya.

And then she came, unexpectedly, testing me if I love her.

Nakita ko mula sa stage ang maamo niyang mukha na natutuwa sa mga taong nakikita niya sa harap niya ngayon. Isa-isa itong nagbibigay sakanya ng Roses…

Itong mga tao din na ito ang nagbigay buhay sa pagmamahalan naming dalawa, sila yung mga taong nasa tabi namin noong nagkakaproblema kami sa isat’isa. Sila yung mga taong nagmahal at umintindi saamin.,

Naisip ko nga, kung wala ba sila sa mundo. May Bernice at Reyner ba na love story? I think Wala. Ang sabi nga, lahat ng nangyayare nakaplano. At naniniwala din ako na lahat ng mga taong nasa tabi mo ay may connection sa mangyayare sa buhay mo.

Sila din yung mga taong, sumuporta sa pagmamahalan naming dalawa, kahit na dumaan na si Break-up, dumaan na din si leaving at nagkabalikan again. Sila pa din yung mga taong handang handang tanggapin kung ano ang meron kami ngayon.

Kaya nagpapasalamat ako sa diyos dahil dumating sila sa aming dalawa ni Bernice…

[Play the song sa giliiddd.. NGAYON NAAA…]

[I WILL NEVER LEAVE YOU by ERIK SANTOS]

You are safe here in my arms
Never fear i’ll be beside you
Feel my love, touching your soul
Holding you closer as i whisper to you

 

Napapikit ako habang nakangiti, this song I dedicate this to him. I really really love this song para sakanya. Idinilat ko ang mga mata ko at nakita kong tinatanggap niya padin ang mga flowers pero saakin na nakatuon ang atensyon niya.

And I’m really glad na masaya siya. I’m really glad.

I will never leave you hold on tight
Promise to stay forever by your side
I will never leave you promise i
Stay forever i will never leave you behind

Itong pangalang Bernice Charis Cristobal, ayoko sakanya noong una palang. Sa tingin ko maarte siya, mayabang at mahilig pa matulog sa klase. Pero itong katangian niya na ito ang sobra kong nagustuhan sakanya. Ou nga’t maarte siya pero pumipili din naman siya ng lugar para doon.

Siya yung klase ng babae na kapag ka-grupo mo siya sa Project sa school siya na mismo ang mag-i-initiate na gawin ang part mo.

Waiting for your LOVE [MPaMP BOOK 2] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon