Chapter 25

3.8K 90 1
                                    

Chapter 25

“Hi My queen!” bati niya saakin ng makita ako.

Idinilat ko pa lalo ang mata ko para makasigurado kung totoo ba na siya itong kaharap ko pero siya nga.

“Frank?”

“Yes. My Queen.” Sagot niya.

Wahhh. Si Frank nga, kaagad ko siyang nayakap. Namiss ko talaga itong lalaking ito.

Naramdaman ko namang pumagitna kaagad si Reyner saaming dalawa. Ang seloso talaga…

“Reyner sigurado ka ba na ikaw ang mahal nito?” sabay turo saakin “ARAY!” binatukan ko nga. sira ulo…

“Yeah. Nasaakin E kaya sa malamang saakin yan.” Aniya at agad na inirapan si Frank.

“Relax Pre. Nagseselos ka kaagad E.”

“Tss. Where is Jenef and Jennica?” tanong ni Reyner.

“In the kitchen. Puntahan mo sigurado akong matutuwa iyon dahil nandito ka.” Sagot naman ni Frank.

Aalis na sana si Reyner nang bigla siyang humarap saaming dalawa at nagpakita ng kamao. Natawa naman kami doon.

Nang makaalis na si Reyner, ngumiti naman kaagad ng napakalapad si Frank atsaka humarap saakin.

“As usual your Bernice kaya mas lalo kang gumanda.” Puri niya..

“Yeah I know that. Ikaw kamusta na?”

“Hmmmm. Single?” aniya

“Ikaw?” dugtong niya.

“Hmmmm! Complicated?” natawa kaming pareho sa sinabi naming dalawa.

Pinaupo niya ako sa may Sala nila habang nagpakuha siya sa made nila ng maiinom ko.

“So how’s life?” tanong niya saakin.

“Hmm. Ok naman masaya.! And as you can see kami ulit.”

“Great.”

“Ikaw?” tanong ko.

“Daddy. Look oh. Tito Reyner give it to me.” Napakunot ang noo ko sa biglang paglapit kay Frank na bata at hindi lang iyon tinawag pa siya nitong Daddy?

Sa totoo lang? anong meron dito na hindi ko alam. Naramdaman ko ang pagtabi saakin ni Reyner at pagkuha ng kamay ko.

Natawa siya ng Makita niya ang naguguluhan kung mukha… Can someone explain this… Nakita ko din na may tumabi sa tabi ni Frank, hindi ko siya kilala pero feeling ko siya yung binilhan ni Reyner ng flowers bitbit niya kasi ito.

Waiting for your LOVE [MPaMP BOOK 2] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon