Sân bay quốc tế...
Minh Khánh đứng dựa người vào chiếc xe của mình trước cổng sân bay. Thật ra cậu chẳng muốn đến đây chút nào, cậu không muốn quá thân thiết với người này nhưng bố cậu nhất quyết bảo cậu đi đón, hôm nay lại là chủ nhật, cậu chẳng thể từ chối.
Minh Khánh đã chờ hơn 1 tiếng nhưng vẫn chưa thấy người đó ra, cậu định vào trong xe ngồi đợi thì có ai đó chợt ôm chặt cậu từ phía sau.
"Anh Minh Khánh, anh đến đón em hả? Em vui quá."
Minh Khánh dùng ta gỡ tay cô gái kia ra, cậu quay qua sau nhìn. Là cô gái xinh đẹp, vô cùng quyến rũ với mái tóc vàng óng, chỉ có điều ăn mặc khá thiếu vải.
"Đừng làm cái hành động ngu xuẩn này nơi công cộng."
"Anh sao vậy? Dù gì em cũng là vợ sắp cưới của anh mà." - Tuệ Anh làm nũng.
"Nhưng chưa cưới." - Minh Khánh khó chịu, mở cửa xe rồi vào xe ngồi.
"Anh.." - Tuệ Anh khá bực tức rồi cũng tự mình lôi cái vali quẳng vào trong xe rồi cũng ngồi vào trong.
Minh Khánh khởi động xe và chở Tuệ Anh về nhà mình như chỉ thị của bố cậu.
_________________
"Aisss, hôm nay là chủ nhật, chủ nhật đấy, đáng lẽ tao đã có 1 giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái của tao rồi, vậy tại sao mày lại phá hỏng nó vậy? Giờ mày đang đưa tao đi đâu đây? San San." - Hải Băng vừa bị San San kéo đi vừa gông cổ lên trách.
San San đứng lại, đặt 2 tay lên má Hải Băng vò vò. - "Mày cũng biết là 1 tuần nữa cuộc thi hoa khôi sẽ diễn ra, tao biết mày đẹp nhưng cũng phải chau chuốt lại chứ. Giờ tao dẫn mày vào 1 spa chăm sóc sắc đẹp lớn nhất nhì của thành phố, đi."
"Mày cứ làm quá lên." - Hải Băng lắc đầu.
Hải Băng và San San đi được 1 quãng thì gặp Lập Dương đi hướng ngược lại. Hắn vừa thấy Hải Băng thì vội chặn đường.
"Ey, lại gặp em rồi."
San San và Hải Băng không quan tâm mà đi lướt qua nhưng mặt dày kia vẫn không nhún nhường, hắn dang 1 tay ra chặn 2 người.
"Vội đi đâu, có hứng thú đi uống nước với anh không?"
"Chúng tôi không rảnh." - San San đẩy tay hắn ra kéo Hải Băng đi.
Được vài bước thì San San khựng lại, vì Hải Băng đang bị tên kia nắm cổ tay kéo cô ra khỏi tay nhỏ.
"Anh buông ra coi, buông ra." - Hải Băng vùng vằn. - "Anh buông tay bạn tôi ra, không là tôi la lên đó."
Lập Dương cười khẩy. - "Trước giờ không có cô gái nào dám từ chối Lập Dương này hết. Em quả thật thú vị."
"Thú vị? Thú vị cái này nhé." - Hải Băng dùng tuyệt chiêu cô thành thạo nhất mỗi lần bị bắt nạt, chính là cắn, cô cắn mạnh vào tay hắn.
"AAAAAAAAAA" - Lập Dương đau quá rút tay về, nhìn mặt hắn thốn khó tả.
Hải Băng và San San nhân thời cơ chạy thoát. Bỏ lại 1 người vừa đau vừa tức. Nhưng hắn lại nhanh chóng nở nụ cười ẩn ý. - "Em đúng thật rất thú vị. Không như bao cô gái khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...