Hải Băng chạy từ trên lầu xuống, nhìn ra cổng đã thấy xe của Thiên Phong đậu đó chờ. Cô đứng lại chỉnh chỉnh lại quần áo, vuốt vuốt lại tóc.
Vừa ra tới cổng thì Thiên Phong mở cửa xe bước ra, ga lăng bước sang bên kia mở cửa xe cho cô.
"Anh đợi em có lâu không?"
Thiên Phong lắc đầu. - "Anh mới tới."
"À, có chuyện này em muốn nói với anh." - Hải Băng bước đến gần Thiên Phong.
Thiên Phong nhìn cô, cô ngập ngừng nói. - "Xe đã sửa xong, chiều nay có thể lấy.. vậy kể từ mai em không phiền anh nữa, em có thể tự đi đến trường, anh không cần đến đón, em rất cám ơn anh..."
"Em vào trong xe đi." - Thiên Phong cắt ngang lời Hải Băng.
"..?" - Mặt Hải Băng nghệch ra.
"Anh đến đón hay không, không do em quyết định." - Thiên Phong lạnh lùng nói.
Cô hơi khựng lại rồi ngoan ngoãn vào trong xe, cậu cũng không nói thêm lời nào, trở lại ghế lái rồi bắt đầu lái xe đi.
'Anh ấy nói vậy là có ý gì nhỉ? Anh ấy vẫn sẽ đón mình đi học mỗi ngày à? Không do mình quyết định là sao? Mới sáng sớm mà anh ấy định hại não mình rồi. Khó hiểu thật.'
Hải Băng ngồi trong xe mà không ngừng suy nghĩ, lâu lâu lại quay sang nhìn cậu.
"Hải Băng." - Thiên Phong khẽ gọi.
"A, vâng, anh gọi em." - Tưởng Thiên Phong nhắc nhở cô cứ mãi nhìn cậu nên ai đó lúng túng.
"Em vẫn muốn gặp lại người tên Đầu Đất?" - Thiên Phong vẫn tập trung lái xe, cậu hơi mấp máy môi.
Hải Băng chợt khó hiểu, cậu có vẻ rất quan tâm đến chuyện của cô. Hải Băng gật đầu. - "Vâng."
Thiên Phong đập mạnh tay vào vô lăng, Hải Băng giật mình nhìn cậu. Cậu dừng xe vào lề đường rồi quay qua nắm chặt vai Hải Băng.
"Trong lòng em chỉ có tên Đầu Đất kia thôi sao? Vậy còn cậu bé năm xưa có phải em đã quên?"
"Cậu.. cậu bé nào ạ?" - Hải Băng không biết Thiên Phong nhắc đến ai, chỉ biết vai của cô đang sắp bị cậu bóp nát, cô khẽ nhíu mày. - "Anh bỏ tay ra đi, em đau."
Thiên Phong vội bỏ tay ra khỏi vai cô rồi tiếp tục lái xe, không gian lại im lặng đến lạ.
Hải Băng không quan tâm đến đôi vai vẫn còn ê ẩm, cô nhìn chằm chằm Thiên Phong. Rõ ràng hôm nay vẫn là 1 Thiên Phong lạnh lùng nhưng sao lại có nhiều hành động lạ như vậy? Còn cậu bé cậu nhắc đến là ai?
Hải Băng định hỏi nhưng trông Thiên Phong không được vui nên cô đành thôi.
....
1 lúc sau, xe Thiên Phong rẽ vào nhà xe của trường, từ xa đã thấy Nhã Ân chạy đến, nhỏ đợi Thiên Phong bước xuống xe rồi vòng tay qua tay cậu như đúng rồi, bám chặt như đĩa đói.
"Anh Thiên Phong, hôm nay sao anh đến trễ quá vậy?" -Nhã Ân tựa đầu vào vai cậu, gọi ngọt ngào.
Thiên Phong không bận tâm đến nhỏ, kéo tay nhỏ ra khỏi tay mình rồi bước qua bên kia mở cửa xe dẫn Hải Băng xuống. Hải Băng gật đầu mỉm cười chào nhỏ nhưng chỉ nhận về cái lườm ghê gợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...