Chương 28

130 7 0
                                    

Nhã Ân lo lắng chạy xung quanh hội trường tìm Thiên Phong. Nhỏ đã dặn dò Thiên Di và Tương Nhiên là phải trông chừng cậu cẩn thận khi nhỏ không có mặt, vậy mà bọn nó vẫn để Thiên Phong chạy đâu mất, khiến nhỏ đang bực lại càng bực, cả người nhỏ như ngọn lửa bừng bừng cháy.

"Nhã Ân." - Tuệ Anh hớt hải chạy đến.

"Có chuyện gì vậy?"

"Có người phát hiện Thiên Phong ngất xỉu, khắp người bê bết máu tại hành lang phía sau hội trường, cậu ấy bị mất máu khá nhiều do vết thương chưa lành bị bung chỉ, giờ cậu ấy đã được đưa đến bệnh viện." - Tuệ Anh vừa thở gấp vừa nói.

Nhã Ân vội tháo miếng giấy ghi số báo danh trên ngực áo rồi quẳng nó xuống đất 1 cách thô bạo.

"Em phải đến bệnh viện ngay."

"Không được." - Tuệ Anh vội ngăn nhỏ lại.

"Tại sao?" - Nhã Ân nói như quát.

"Em đừng quên, em là đang muốn đánh bại nhỏ Hải Băng đó, em cũng đã lọt vào vòng 3 rồi, không việc gì phải từ bỏ ngay thời khắc quan trọng như vậy."

"Nhưng.." - Nhã Ân cúi đầu nghĩ ngợi.

Tuệ Anh nắm chặt 2 vai của nhỏ. - "Em bình tĩnh lại đi. Thiên Phong chắc chắn không sao đâu. Chị sẽ gọi người đến bệnh viện theo dõi tình hình của cậu ấy. Việc của em bây giờ là phải chiến thắng, phải để con Hải Băng đó bại dưới tay em, không ai có thể xinh hơn em."

Nhã Ân nhếch mép, gật đầu. Đối với nhỏ, làm cho Hải Băng hoàn toàn bại dưới tay nhỏ là việc quan trọng hơn.

______________

Trong phòng chuẩn bị...

Minh Khánh, Khải Hòa và San San đã vào trong chúc mừng Hải Băng khi cô đã lọt vào Top 3. Không ngoài dự đoán, Top 3 gồm có Hải Băng, Nhã Ân và Mẫn Nhi.

"Hải Băng, chị Mẫn Nhi, 2 người làm tốt lắm." - San San chạy đến ôm chầm lấy Hải Băng và Mẫn Nhi.

San San vội buông Hải Băng ra, hỏi. - "Lúc nãy có chuyện gì vậy? Mày bảo mày thi lượt thứ 9 mà sao lại là lượt cuối."

Hải Băng cười cười. - "Không.. có gì đâu."

Mẫn Nhi vội kéo tay San San. - "Sao lại không. Để chị nói em biết, khi nãy chiếc váy màu hồng nhạt của em ấy bị ai đó cắt tơi tả. Kìa, nó ngay kia kìa."

Mẫn Nhi chỉ tay về phía chiếc váy khi nãy bị Nhã Ân vứt đó. San San bất ngờ không nói nên lời, vội chạy đến đó nhặt nó lên. - "Đắt lắm đấy, ai lại chơi trò dơ bẩn như vậy?"

"Còn ai vào đây ngoài con bé Nhã Ân." - Mẫn Nhi vòng tay trước ngực, nói chắc như đinh đóng cột, San San cũng gật đầu đồng tình.

"À phải rồi, lúc nãy mày có nói sẽ nói chuyện này sau. Vậy rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?" - Khải Hòa cũng bắt đầu thắc mắc.

Minh Khánh cười mỉm nhìn Hải Băng. - "Chỉ là linh cảm thôi. Anh cảm thấy có việc không hay sắp xảy ra nên lúc trưa có nhờ Mẫn Nhi đến shop thời trang mua hộ anh 1 chiếc váy khác để dự phòng."

Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ