Chương 34

121 8 0
                                    

Mẫn Nhi và Minh Khánh đi song song trên hành lang, không ai nói với ai 1 lời nào. Không gian yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cả 2.

Phòng bệnh của Thiên Phong đã ở ngay trước mắt, Minh Khánh đưa tay nắm chặt nắm đấm cửa, mở cửa để Mẫn Nhi đi vào trước rồi mới vào sau.

Trong phòng, Thiên Phong đang lim dim ngủ, có vẻ khá mệt mỏi nhưng khi thấy Mẫn Nhi và Minh Khánh vào thăm thì vội vỗ nhẹ lên đầu để tỉnh táo.

"Mày sao rồi?" - Mẫn Nhi đi đến bàn đặt giỏ trái cây xuống.

"Vẫn ổn." 

Minh Khánh cho 2 tay vào túi, ngồi xuống sofa. - "Đã nhớ ra gì chưa?"

Thiên Phong lắc đầu, đôi mắt màu xám khói khẽ đảo sang hướng khác.

"Tao sẽ giúp mày. Tao tin là tao có thể." 

"Không cần đâu." 

Minh Khánh thấy Thiên Phong có vẻ lạ, định hỏi thì bị Mẫn Nhi chặn ngang, cô đã kéo ghế lại gần giường Thiên Phong, ngồi xuống. - "Tao nghe nói, ngày mai mày sẽ đính hôn với Nhã Ân. Có thật không?"

Minh Khánh khá giật mình. - "Cái gì?"

Thiên Phong tiếp tục gật đầu.

Mẫn Nhi vuốt tóc, có 1 chút suy tư. - "Đó là lí do tao đến đây."

Thiên Phong nhìn Mẫn Nhi chăm chăm, có vẻ cô cố tình đến đây để nói gì đó cho cậu biết. Đúng lúc đó, bác sĩ đảm nhiệm việc chữa trị cho Thiên Phong gõ cửa đi vào.

"Người nhà cậu Thiên Phong có thể ra ngoài nói chuyện với tôi 1 chút không?"

Minh Khánh liền đứng dậy đi ra ngoài cùng vị bác sĩ, cậu cũng biết mình không nên ở lại vì hình như Mẫn Nhi muốn nói chuyện riêng với Thiên Phong.

Ở ngoài cửa, vị bác sĩ từ tốn cho 2 tay vào trong túi áo.

"Sáng hôm nay, khi đến kiểm tra cho cậu nhà, tôi đã phát hiện 1 chuyện, tôi nghĩ là nên cho người nhà biết."

Minh Khánh hơi lo lắng. - "Là chuyện gì thưa bác sĩ?"

"Tôi phát hiện cậu ấy đã sử dụng thuốc kích dục, tôi không nghĩ 1 người bệnh như cậu ấy lại dùng nó ngay trong tình trạng sức khỏe chưa khỏi hoàn toàn như vậy, sẽ rất có hại."

"Thuốc kích dục?"

Vị bác sĩ nhẹ gật đầu rồi nhanh chóng rời đi, Minh Khánh đứng im lặng suy nghĩ, thảo nào trông Thiên Phong có vẻ mệt mỏi như vậy. Minh Khánh xiết chặt tay, không cần dùng 1 tí chất xám nào cũng biết người đứng sau chuyện này là Nhã Ân.

________________

Hôm sau...

Lễ đính hôn của Thiên Phong và Nhã Ân được tổ chức tại 1 nhà hàng lớn nằm ở tầng 1 của 1 công ty lớn thuộc quản lí của tập đoàn Duật Thiên. 

Tất cả chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ "Sang trọng", khách mời toàn là các ông chủ của các tập đoàn, công ty lớn trong nước lẫn ngoài nước, xem ra ông Hạo rất xem trọng lễ đính hôn này.

Thiên Phong ngồi 1 mình trong căn phòng ở tầng 2, cậu nhắm nghiền mắt, trên người đang mặc 1 bộ vest màu đen, bên trong là sơ mi trắng, cà vạt cũng đen nốt.

Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ