"Thứ tao muốn là cái mạng quèn của mày."
Họng súng chĩa thẳng vào trán Thiên Phong, có thể cảm nhận được sự đắc thắng hiện rõ trong mắt của tên đang cầm súng - Lập Dương.
"2 lần trước phải nói là mày rất may mắn, nhưng lần này thì không đâu."
"Tên khốn! Anh không được đụng đến Thiên Phong." - Nhã Ân giận dữ quát lớn.
"Làm cho nó câm miệng lại." - Lập Dương không thèm nhìn nhỏ lấy 1 cái, chỉ lên tiếng để ra lệnh cho 2 tên đàn em.
"Dạ đại ca."
*Xẹt*
"Á."
Cả người của Nhã Ân đỗ nhào xuống đất 1 cách thô bạo. Nhỏ ngất lịm đi sau khi bị 1 tên chích điện cường độ mạnh vào người.
Thiên Phong hơi bực tức, cậu vùng vằng nhưng bất lực, tuy thân hình cậu cường tráng khỏi bàn rồi nhưng với 2 tên to con giữ chặt như vậy thì cũng chào thua.
Lúc này Hải Băng cũng từ từ tỉnh dậy, trông thấy cảnh tượng nguy hiểm trước mắt cô định lên tiếng nhưng kịp bắt gặp cái lắc đầu của Thiên Phong.
"Được rồi, mày muốn giết tao thì cứ ra tay nhưng Hải Băng, Mẫn Nhi không liên quan đến chuyện này, hãy thả họ ra."
Lập Dương bật cười, nhướng mày. - "Không liên quan?"
"Thả họ ra."
Lập Dương hạ khẩu súng xuống, hắn quay sang nhìn Hải Băng, cô đang định nằm xuống giả vờ xỉu như ám chỉ của Thiên Phong nhưng chậm mất rồi, đã bị Lập Dương nhìn thấy.
"Tỉnh rồi à? Vậy để tao biến em ấy trở nên liên quan, được không?"
Thiên Phong giật mạnh tay định ngăn cản Lập Dương nhưng đã bị 2 tên kia giữ chắc như gọng kiềm.
"Mày mà đụng đến cô ấy, tao sẽ giết mày."
Hắn đến ngồi cạnh Hải Băng, cười đểu. Hải Băng sợ hãi, vội nhích ra xa hắn nhưng đã bị hắn tóm gọn trong tay, hắn nắm chặt cánh tay của cô.
"Trước khi tiễn mày gặp Diêm Vương, tao sẽ để mày chứng kiến 1 cảnh tượng mãn nhãn, chịu không?"
Hắn kề môi sát gò má của Hải Băng, định hôn lên thì bị cô né đi nhưng không ngờ hắn đã lập tức chuyển sang hôn lên cổ.
"THẰNG CHÓ!" - Thiên Phong tức giận, không ngừng dùng sức đẩy 2 tên kia, cậu rất muốn thoát khỏi bàn tay của họ mà chạy ngay đến đấm vào mặt tên khốn Lập Dương.
"Tụi bây trói chặt nó vào cây cột nhà rồi ra ngoài hết cho tao."
Sau đó, mọi thứ đều như lời hắn. Trong căn phòng, Mẫn Nhi và Nhã Ân đều nằm ngất trên sàn, Thiên Phong thì bị trói chặt vào cột nhà và hắn thì đang giữ chặt cánh tay Hải Băng dù cho cô có cố phản kháng cũng bằng không.
"Anh định làm gì tôi? Buông tôi ra." - Hải Băng sợ hãi khóc nức nở.
"Mày thả cô ấy ra. Muốn giết tao thì giết ngay đi."
Lập Dương không hề nhìn Thiên Phong mà chỉ chú mục vào gương mặt xinh đẹp của Hải Băng.
"Khi nhìn gần như thế này, em có biết là em đẹp đến mức nào không? Như 1 thiên thần vậy, chính vì em mà con sói lớn trong anh đang dâng trào đây này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...