Hải Băng đi bộ đến quán trà sữa phía bên kia đường, cách khu vui chơi không xa.
Hải Băng mở cửa đi vào, cô đưa mắt nhìn quanh như tìm ai đó. Quán trà sữa này thiết kế đặc biệt cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư nên mỗi bàn đều có 3 phía là những bức vách mỏng che lại, ngăn cách với những bàn xung quanh, thật khó để tìm thấy người trong đây.
Chợt, Hải Băng nhìn thấy 1 bàn tay vẫy vẫy gọi mình, vội vàng đi đến chỗ đó.
"Cậu ngồi đi." - Nhã Ân vui vẻ cầm lấy tay Hải Băng.
"Ơ ừ."
Hải Băng cười rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện Nhã Ân, cô vừa ngồi xuống, 1 người phục vụ liền bưng 1 ly trà sữa ra đặt trước mặt.
"Tôi chưa gọi mà, anh phục vụ có nhầm không ạ?" - Hải Băng ngước lên hỏi anh phục vụ.
"Là mình đã gọi họ làm trước cho cậu đấy." - Nhã Ân vội trả lời hộ anh phục vụ, anh chàng cũng cúi đầu rồi lui vào trong.
Hải Băng đành cười gượng, cô cũng lấy làm lạ, Nhã Ân gọi cô đến đây để làm gì? Hẹn cô ở nơi rất gần khu vui chơi nữa, chẳng lẽ nhỏ theo dõi cô, còn cố ý nhắn tin bảo cô chỉ đi 1 mình, bản thân cô cũng cảm thấy hơi lo lắng.
Nhã Ân chợt nắm lấy tay Hải Băng, mặt nhỏ buồn buồn.
"Hải Băng, mình đường đột gọi cậu ra đây có lẽ sẽ làm cậu cảm thấy khó chịu, mình rất xin lỗi vì đã theo dõi cậu và mọi người. Thật ra... mình cũng đã có 1 khoảng thời gian ngồi lại suy nghĩ những việc xấu xa mình đã làm. Mình thật sự có lỗi, mình biết lỗi rồi. Cậu tha thứ cho mình được không?"
Hải Băng bất ngờ, Nhã Ân thật sự hối lỗi rồi sao?
"Hải Băng, cậu tha thứ cho mình nha." - Nhã Ân mắt đã đỏ hoe, nhỏ nhìn cô với ánh mắt khẩn thiết.
Hải Băng vốn tính tốt bụng nên động lòng, cô mỉm cười. - "Chỉ cần cậu biết lỗi và sửa chữa là được rồi, những chuyện trước kia cứ cho qua đi."
"Vậy từ nay mình là bạn tốt của nhau nha."
Hải Băng gật đầu.
Nhã Ân cười rõ tươi, nhưng Hải Băng đâu biết nụ cười đó không đơn thuần là vui mừng.
"Trà sữa tan hết bây giờ, cậu uống đi."
"Ưm."
Hải Băng vui vẻ cầm ly trà sữa lên uống. Nhã Ân chống cằm, nhìn vào gương mặt ngây thơ của Hải Băng, nhỏ khẽ nhếch mép.
"Hải Băng này, cậu có nhớ hôm cậu đoạt giải hoa khôi, ở trong cánh gà mình đã nói gì với cậu không?"
Hải Băng lắc đầu, chuyện của lúc trước, thật sự cô không để tâm, dù là bản thân chịu thiệt thòi nhưng cũng thà là vậy chứ không so đo với người khác.
"Để mình nhắc lại cho cậu nghe nha."
Hải Băng vui vẻ. - "Được."
Nhã Ân mỉm cười ma mị, nụ cười khác hẳn ban nãy. - "Đến cuối cùng, người thắng vẫn là tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
JugendliteraturTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...