Sáng hôm sau...
Cơn mưa dai dẳng lúc tối cũng chịu tạnh, nền trời cũng dần dần sáng hửng. Những giọt nước mưa còn động trên lá cây nhờ ánh nắng sớm chiếu vào mà lấp lánh vui mắt.
Ánh nắng cũng nhẹ len lỏi qua khung cửa sổ, chiếu thẳng vào 1 con sâu lười vẫn còn mê ngủ cuộn tròn trong chăn. Hải Băng khẽ xoay người đổi tư thế ngủ, vô tình để ánh nắng rọi vào mắt, chói lóa. Cô ngồi dậy, dụi mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Sáng rồi! Oáp."
Hải Băng vừa ngáp vừa vươn vai vặn vẹo người. Chợt nhận ra có gì đó sai sai vội với lấy cái điện thoại, bật màn hình lên. 6h30'.
"AAAAAAA, sao nay thức trễ dữ vậy nè. Mau chuẩn bị, không là trễ học mất."
Hải Băng phóng xuống giường như 1 vị thần rồi chạy vào phòng vệ sinh, liên tiếp sau đó là tiếng nước chảy xối xả, tiếng bước chân vội vã không ngừng.
Cô vệ sinh cá nhân, thay đồng phục xong đã mất hơn 10p, nhìn mặt cô mếu máo như sắp khóc đến nơi. Cũng phải thôi, đây là lần đầu tiên cô thức trễ như vậy. Đang mang giày vào nửa chừng, chợt Hải Băng nhớ đến Thiên Phong hôm nay sẽ đến đón liền lò cò đến cạnh cửa sổ, len lén nhìn xuống.
"Trời ạ, anh ấy đến rồi à?"
Quả thật linh tính của cô không hề sai, Thiên Phong đã đến và đợi trước cổng từ lúc nào rồi. Hải Băng nhăn nhó thấy thương, thể nào cũng bị cậu mắng vì bắt cậu đợi cho xem. Hải Băng nhìn kĩ thì phát hiện hôm nay Thiên Phong không chạy xe hơi đến lại chạy 1 con phân khối lớn, không lầm thì đó là chiếc Yamaha R6, 123.8 mã lực, vài hôm trước cô có thấy trên TV, chỉ mới ra mắt thôi mà cậu đã sở hữu, thật là làm người khác bất ngờ.
5p sau, Hải Băng mới chạy ra cổng. Thiên Phong lúc này đang đứng dựa vào con phân khối.
"Anh đợi em.. lâu không?"
Thiên Phong lấy nón bảo hiểm full face bước đến đội cho Hải Băng, cười nhẹ. - "Không lâu, nhưng đủ làm anh nhớ em đến phát điên rồi đây."
Hải Băng đỏ ửng 2 má, 1 người lạnh lùng như Thiên Phong lại có thể nói ra những câu ngọt ngào chết người như vậy, cậu định giết người bằng lời nói à?
Thiên Phong cũng đội nón lên, chiếc nón che kín cả mặt, chỉ để lộ đôi mắt màu xám khói, lạnh lùng nhưng cuốn hút. Hải Băng đứng như trời trồng rồi không biết bị cậu bế lên xe từ khi nào.
"Ôm chặt."
Vừa nói xong, không biết cái con người ngồi phía sau đã tiếp nhận được câu nói chưa, Thiên Phong liền rồ ga phóng xe lao nhanh với tốc độ ánh sáng.
"A." - Hải Băng chỉ kịp "a" 1 tiếng rồi nhắm tịp mắt, 2 tay ôm chặt lấy eo của Thiên Phong.
Cả con đường như nhường lối cho con phân khối đang điên đảo lao vun vút kia, chỉ thoáng thấy cái bóng và nghe thấy tiếng động cơ.
Thiên Phong thì cực ngầu trong cái dáng vẻ lạnh lùng cao ngạo rồi chỉ tội cho Hải Băng. Lần đầu tiên cô được ngồi trên chiếc phân khối lớn nhưng cô lại không nghĩ rằng sẽ khủng khiếp như vậy, đến nỗi không dám mở mắt nhìn, chỉ biết mím chặt môi và ôm chặt lấy Thiên Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...