Hải Băng đứng khựng lại, đôi chân cô như bị đất dưới chân vùi lắp, không tài nào nhấc lên được. Bao nhiêu vỏ bọc mạnh mẽ cũng bị câu nói vừa rồi đập cho tan nát.
Tại sao cô không thể bỏ ngoài tai câu nói vừa rồi? Tại sao không thể đi tiếp? Tại sao con tim trong lồng ngực lại đau nhói đến vậy? Cô thật là ích kỉ, tại sao lại bỏ mặc cậu khi cả người cậu toàn là vết thương? Tại sao lại nhẫn tâm thốt ra những lời cay nghiệt đó chứ? Ai đó hối hận chỉ biết bật khóc, tự trách bản thân đã quá yêu Thiên Phong, yêu đến mức mù quáng. Cô thua rồi, hoàn toàn thua, thua cả về lí trí và con tim.
Thiên Phong không thể chịu đựng nổi, cậu ngất đi, ngã bịch xuống đất.
"Thiên Phong." - Minh Khánh nhanh chóng chạy đến cõng Thiên Phong. - "Hải Băng, em đến đây mở cửa xe, phải đưa Thiên Phong đến bệnh viện, nó đang rất nguy kịch."
Hải Băng lau vội nước mắt, chạy đến xe mở cửa để Minh Khánh đưa Thiên Phong vào trong, cô cũng vào ngồi cạnh cậu, Minh Khánh trở lại ghế lái và bắt đầu tăng tốc rời khỏi khu vui chơi.
______________________
9h, tại Bar Black Rainbow...
Khải Hòa ngồi 1 mình ở sofa tại 1 góc khuất của cái hộp đêm náo nhiệt. Nói là ở 1 góc khuất nhưng thật ra cậu đã sớm trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi các " cô gái làng chơi", họ quây quanh bàn của Khải Hòa, cô nào cũng ăn mặc thiếu vải, không thiếu trên thì thiếu dưới, không ngừng múa mây quay cuồng các kiểu chỉ muốn thu hút sự chú ý của anh chàng đẹp trai kia.
Khải Hòa không để mắt đến họ dù chỉ là liếc nhìn, có vẻ cậu đã khá say, 2 má đỏ bừng bừng, mắt cũng lờ đờ, cậu chỉ chăm chú nhìn vào cái điện thoại trên tay. Cậu bấm vào rồi đưa điện thoại lên tai, 1 lúc đưa lên trước mặt, rồi tiếp tục bấm vào, 1 lúc lại buông xuống. Cậu cứ như vậy 1 lúc lâu.
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."
Khải Hòa bật cười đau khổ tự trêu ngươi mình, cậu quẳng điện thoại sang 1 bên, đưa tay lấy chai rượu trên bàn rồi nốc cạn. Xem ra San San đã quyết tâm rời bỏ cậu rồi.
1 bàn tay giật phăng chai rượu trên tay Khải Hòa làm cậu giật mình, như 1 phản xạ tự nhiên, cậu chới với tay bắt lấy chai rượu rồi tiếp tục đưa lên miệng.
"Mày có thôi đi không?"
Mẫn Nhi hét vào tai Khải Hòa vì trong đây tiếng nhạc khá lớn. Lúc này Khải Hòa mới nhận ra người vừa giật lấy chai rượu là Mẫn Nhi.
"Mày đến đây làm gì?"
Mẫn Nhi ngồi xuống cạnh Khải Hòa, đám con gái nãy giờ đứng đó cũng vội bỏ đi. - "Mày bị hâm hay sao vậy? Chính mày gọi tao đến mà."
"Vậy à, tao không nhớ." - Khải Hòa dùng tay vuốt nhẹ ở giữa 2 chân mày.
"Mày sao vậy? Là chuyện của San San?"
Khải Hòa đặt chai rượu xuống, cậu cúi gần mặt, đan 2 tay vào nhau, vẻ mặt ưu buồn. - "Em ấy đòi chia tay với tao, tao vẫn chưa đồng ý nhưng có lẽ em ấy đã đơn phương chia tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Genç KurguTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...