*Bính boong.. bính boong*
San San vội chạy ra mở cổng. Đứng trước cổng là Hải Vân, trông cô có vẻ lo lắng.
"Chị Hải Vân?"
"Hải Băng có ở đây không?"
San San hơi lúng túng, nhỏ vội gật đầu rồi lại lắc đầu, sau 1 lúc suy nghĩ lại gật đầu.
"Vậy cuối cùng là có hay không?"
San San ngập ngừng, không biết có nên nói cho Hải Vân biết chuyện Hải Băng đã bị Lập Dương và Nhã Ân bắt cóc từ chiều hôm qua. Nếu Hải Vân biết rồi làm lớn chuyện lên, có khi lại nguy hại đến Hải Băng.
"Chị đã nói với bố mẹ là nó sang em chơi vài hôm, chị không muốn 2 người họ lo lắng. Nhưng, em hãy nói cho chị biết, đã có chuyện gì xảy ra với Hải Băng, đúng không?"
San San mím chặt môi do dự. - "Em không..."
"Hải Vân."
Phía sau lưng Hải Vân phát ra 1 giọng nói, cả 2 bất ngờ, cùng nhìn về hướng của người đó.
...
___________________
Vừa bước vào, cánh cửa phía sau lưng Thiên Phong liền đóng sầm lại. Không khí bên trong thật ngột ngạt. Cậu đang đứng tại phòng khách của căn nhà, ở đây không có bất cứ 1 vật dụng gì, mạng nhện giăng tứ phía bất kì mọi ngõ ngách, nền nhà bám đầy bụi bẩn, cả phòng chỉ được ánh sáng từ 1 chiếc đèn điện trên trần nhà chiếu rọi, chỉ có thể nói là u ám đến rợn người.
"Hải Băng."
Thiên Phong vừa thấy Hải Băng và Mẫn Nhi bị trói, cả 2 đang thiếp đi, ngồi dựa vào bức tường bên kia, cậu định chạy đến đó nhưng đã bị Lập Dương ngăn lại.
"Ể? Định đi đâu?" - Lập Dương dang 1 tay ra ngăn.
Thiên Phong nghiến răng, lấy lại bình tĩnh, bởi lẽ chỉ cần nhìn thấy Hải Băng cậu lại không thể ở yên, chỉ muốn chạy đến bên cạnh. Nhưng trong lúc này, phải thật kiềm chế, nhất định phải kiềm chế.
"Mày muốn gì?"
Lập Dương cười, nhún vai đúng kiểu không biết chuyện gì đang xảy ra, hắn bước lùi vài bước để nhân vật chính khác xuất hiện.
Nhã Ân từ từ bước ra sau cánh cửa bên phải của căn phòng, vừa thấy Thiên Phong, nhỏ đã chạy ngay đến bên cạnh, ôm lấy cánh tay rắn chắc.
"Không gặp mặt hơn 1 tuần nay, anh có biết là em nhớ anh lắm không?"
Thiên Phong hất mạnh tay, Nhã Ân bị đẩy mạnh khỏi cánh tay kia, nhỏ lùi vài bước, loạng choạng, suýt nữa là té (sml).
Nhỏ tức giận, bước đến đứng đối diện với cậu.
"Anh."
Thiên Phong lạnh lùng nhìn nhỏ. - "Các người muốn tôi làm gì mới chịu thả 2 người họ ra?"
"Muốn gì? Hờ, em muốn anh kết hôn với em. Còn nữa, con Hải Băng đó sẽ tốt hơn nếu là người của Lập Dương. Em nghĩ anh nên để cho cô ta về nơi thuộc về cô ta." - Nhã Ân vòng tay trước ngực, nhìn Lập Dương cười đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Roman pour AdolescentsTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...