Chương 57 Ngoại truyện 2

158 9 0
                                    

Sau 1 ngày trời vui chơi mệt lã người, Thiên Vũ và Thiên Bảo được Hải Băng tắm cho xong thì liền chui vào phòng ngủ ngay.

Hải Băng thơm nhẹ vào gò má phúng phính của 2 cậu nhóc rồi khẽ đắp chăn lại cho cả 2. Cô nói thầm.

"Lúc ngủ say 2 đứa trông dễ thương ghê. Khác hẳn với cái vẻ nghịch ngợm khi thức. Bây giờ, nếu thương mẹ thì nhớ ngủ ngoan nghe không, mẹ còn phải xử cái thằng cha khôn nhà dại chợ của 2 con nữa." 

Nói xong, Hải Băng rón rén đi ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa, không để phát ra 1 tiếng động nào.

Người ta có câu, uốn cây từ thuở còn non, dạy chồng từ thuở mới rinh nó về. 10 năm rồi chứ đâu còn ít, dù muộn cũng phải dạy lại, không thể để nó bóc phốt vợ rồi ung dung mà sống như vậy. Tuy là đang mặc chiếc đầm ngủ 2 dây quyến rũ nhưng có ai nghĩ tới Hải Băng đang xoay cổ tay cổ chân, khởi động trước khi vào phòng đâu chứ.

Hải Băng khẽ mở cửa, nhìn vào trong trước rồi mới vào. Lạ thật, Thiên Phong không có trong phòng hay sao mà không mở đèn phòng cũng không mở đèn ngủ. Chắc vẫn còn dưới lầu, vừa nghĩ tới đó, Hải Băng xoay người đóng chặt cửa, miệng cười nhếch gian xảo.

"Tốt thôi. Mình sẽ núp chờ sẵn. Anh mà vào là biết tay em."

Định quay lại đi về phía giường thì cô bị 1 bóng đen đứng chắn trước mặt. Do quá tối, cô không biết có phải người hay là thứ gì khác tương tự!? Cô hơi giật mình, sợ hãi vội lùi vài bước, đưa tay quơ quơ trước mặt. Sau 1 lúc quơ loạn xạ mà không chạm phải thứ gì, cô mới an lòng, đưa tay vuốt ngực thở phào.

"Thì ra là thần hồn nát thần tính."

Hải Băng vội đặt tay lên tường, mò mẫn tìm công tắc đèn.

Chợt 1 bàn tay lạnh ngắt chạm vào tay cô, nắm chặt. Ai đó lạnh sống lưng, nhắm mắt hét toáng lên. - "AAAAAAA."

Bóng đen đó vội đến gần vòng tay qua eo nhấc bổng cô dậy, mặc kệ cho cô la hét, bóng đen bước nhanh đến giường rồi đặt cô nằm xuống giường, chống 2 tay xuống đệm, khóa chặt cô không thể chạy thoát. Khỏi nói cũng biết là Thiên Phong.

"Sao lại sợ?"

Hải Băng nghe thấy giọng nói quen thuộc vội mở mắt, dùng tay đẩy mạnh cậu ra, cô ngồi dậy, với tay đến đèn ngủ và bật.

"Đùa vậy không vui đâu nha."

"Ai đó mạnh miệng nói là sẽ xử lí anh, còn chuẩn bị cả tinh thần mà chỉ có vậy thôi đã sợ rồi sao?"

Hải Băng nghiến răng. - "Được rồi, không xử lí anh về chuyện bóc phốt em. Bây giờ anh phải thực hiện hình phạt mà 10 năm trước em chưa phạt."

Thiên Phong giả ngu. - "Hình phạt?"

Hải Băng bóp nhẹ lấy cổ Thiên Phong. - "Sao anh đáng ghét quá vậy?"

"Được rồi, em muốn phạt gì?"

Hải Băng rút tay về, cười gian. Cô đẩy Thiên Phong nằm xuống giường rồi ngồi lên người cậu.

"Hành hạ như lời anh đã nói với mọi người."

Thiên Phong bật cười, hơn 6 năm chung sống, đây là lần đầu Hải Băng "chủ động" bạo đến vậy.

Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ