Chiếc xe lao nhanh như mất phương hướng trên đường, rất may là không có xe qua lại, nếu không sẽ xảy ra tai nạn lúc nào không hay. Chỉ còn 3p nữa là quả bom sẽ phát nổ. Cánh đồng hoang đang ở ngay trước mặt rồi. Cậu vội bẽ lái cho xe chạy xuống cánh đồng đó.
Thiên Phong không do dự, định tháo dây an toàn ra để nhảy ra khỏi xe, cho chiếc xe tự đâm vào đâu đó mà phát nổ, đó là cách duy nhất. Nhưng có vẻ tên Lập Dương đáng ghét ấy đã làm gì với dây an toàn mất rồi, không thể mở nó ra.
"Chết tiệt."
Thiên Phong dùng 2 tay kéo mạnh dây an toàn, mồ hôi rơi không ngừng, chẳng lẽ cậu sẽ phải biến mất khỏi cuộc đời này 1 cách dễ dàng như vậy, cậu nhìn xuống đồng hồ điện tử, chỉ còn 1p, chiếc xe đang lao nhanh đến 1 gốc cây, hết hi vọng rồi sao? Mồ hôi lần lượt rơi xuống gương mặt lạnh lùng.
58s... 57s... 56s...
Thiên Phong dựa người vào ghế lái, cậu đưa tay vào cổ áo, lấy ra sợi dây chuyền mặt hình chiếc cỏ 3 lá, cậu chú mục vào nó.
Thiên Phong nở 1 nụ cười, cậu không sợ chết vì Hạo Thiên Phong thật sự đã chết cách đây 5 năm rồi, là khi mẹ cậu mãi mãi rời khỏi cậu, là khi cậu nhận ra cậu có mặt trên cõi đời này chỉ là đang tồn tại. Nhưng, cậu vẫn còn 1 nguồn sống, đó chính là tìm cô bé năm xưa. Cậu chỉ trách ông trời không cho cậu 1 cơ hội được gặp Hải Băng lần cuối. Giờ thì mọi thứ thật sự kết thúc rồi.
Những tiếng píp píp vang lên liên tục. Chỉ còn 10s...
Thiên Phong nhắm nghiền mắt, nắm chặt sợi dây chuyền.
....
9s
...
8s
...
7s
.....
4s
...
3s....
"Hải Băng, anh yêu em."
..
2s... 1s
*Bípppp*
*BÙMMMMMMMMM*..
_______________
Hải Băng khẽ nhăn nhó, cô ôm lấy ngực, cảm giác đau đớn i hệt lần trước vậy. Minh Khánh vội thoát khỏi những dòng suy nghĩ, đi đến cạnh Hải Băng.
"Em sao vậy?"
Hải Băng lắc đầu. - "Em không sao."
"Em thật sự không sao chứ?"
Hải Băng nhìn Minh Khánh, lưỡng lự 1 lúc rồi gật đầu.
"Không được, anh sẽ đưa em về lại thành phố, có lẽ em bị bệnh rồi." - Minh Khánh ôm lấy vai Hải Băng.
"Em không đi đâu, em muốn... ở đây thêm 1 lúc."
"Nhưng.."
Hải Băng nhìn Minh Khánh bằng ánh mắt khẩn cầu, ai đó xiêu lòng, buông tay ra.
"Chỉ 1 lúc thôi rồi về đấy."
"V.. vâng." - Cô cười nhạt.
Hải Băng vốn dĩ không nỡ rời xa nơi này, cứ nghĩ đến việc từ nay về sau không thể đến đây nữa, cô thà dùng lần cuối này để ngắm nhìn nó lâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...