Thiên Phong im lặng, giơ 2 tay chầm chậm đi về phía Minh Khánh và mọi người.
Lập Dương vẫn chưa hạ súng, hắn lùi ra phía sau, đứng gần cửa chính. Chợt, hắn nhếch môi cười.
"Mày nghĩ sẽ có lần sau hay sao?"
Hải Băng bất ngờ trợn to mắt.
"THIÊN PHONG, CẨN THẬN."
*ĐOÀNGGGGG.*
1 tiếng súng kéo dài, nếu nghe kĩ sẽ nhận ra âm thanh vừa rồi là phát ra từ 2 khẩu súng khác nhau, được bóp cò cùng 1 lúc.
Lập Dương bị 1 viên đạn bay qua xượt ngay cổ tay ngay sau khi bắn 1 viên về hướng Thiên Phong, khẩu súng trên tay quăng ra xa, hắn ôm tay đau đớn, khụy xuống, trợn mắt nhìn về phía Minh Khánh, Minh Khánh vẫn đang giữ nguyên tư thế cầm súng hướng về hắn.
Thiên Phong đứng khựng lại, cậu đơ người ra vì có 1 vật thể đang ôm chặt cậu từ phía sau ngay khi tiếng súng vừa cất lên. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, vật thể sau lưng cậu đỗ nhào xuống đất. Cậu vội quay lại đỡ, hoàn toàn không tin vào mắt mình khi người vừa đỡ đạn cho cậu là.. Nhã Ân.
Thiên Phong khụy gối ngồi xuống dùng tay đỡ lấy nhỏ để nhỏ ngã vào lòng. Sắc mặt nhỏ bắt đầu nhợt nhạt, máu từ vết đạn phía sau lưng bắt đầu tuôn như nước, nhỏ cảm thấy rất đau đớn, khó chịu nhăn nhó, mồ hôi rơi lã chã.
Minh Khánh, Hải Băng và Khải Hòa vội chạy đến chỗ Thiên Phong, ai nấy hết sức bàng hoàng, hơn ai hết chính là Minh Khánh, cậu vội vã ngồi xuống cạnh Nhã Ân, nắm lấy tay nhỏ, nước mắt cậu bất giác tuôn.
"Nhã Ân, anh hai đây, em không sao chứ? Em phải thật cố gắng, cố gắng chịu đựng, anh sẽ đưa em đến bệnh viện ngay."
Nhã Ân cười, nhỏ lắc đầu. - "Không cần đâu anh, em sắp không xong rồi.."
Chưa lần nào Minh Khánh nghe thấy giọng Nhã Ân lại nhỏ nhẹ như vậy, cậu có thể cảm nhận mọi sức lực của nhỏ đều đã bị trút hết qua câu nói vừa rồi. Người làm anh như Minh Khánh chợt thấy tim quặn thắt vô cùng. Cậu nắm chặt lấy tay nhỏ, cúi gầm mặt mà bật khóc, đầu óc trống rỗng.
Đúng lúc đó, Chánh Thuần, Hải Vân và San San có mặt. Vừa bước vào cửa đã thấy ngay cảnh tượng không hay này, San San và Hải Vân nhanh chóng chạy đến chỗ Hải Băng, còn Chánh Thuần ở lại cửa đỡ lấy Lập Dương.
"Mi không sao chứ? Ta lo cho mi lắm." - Hải Vân ôm chặt Hải Băng vào lòng.
"Muội không sao, nhưng Nhã Ân.." - Hải Băng khóc nức nở.
Chánh Thuần đỡ Lập Dương đứng dậy. 1 bên vai áo đã thấm đẫm máu, cổ tay phải cũng bị thương, cả khuôn mặt điển trai hôm nào cũng toàn vết bầm tím, sắc mặt xanh xao hình như không có lấy 1 giọt máu.
"Mày dừng lại đi. Mọi chuyện mày vừa gây ra đã đủ để Cậu từ bỏ 1 đứa con như mày rồi. Đừng tiếp tục lấn sâu vào tội ác nữa. Mày đang bị thương rất nặng, để anh đưa mày đến bệnh viện, sau đó mày hãy đi tự thú."
Lập Dương xiết chặt tay, đẩy mạnh Chánh Thuần làm cậu ta ngã nhào ra đất. Hắn khẽ nhăn nhó vì chạm phải vết thương trên vai nhưng nhanh chóng lấy lại cái bộ dạng ngông cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...