Chương 55 End

238 11 0
                                    

Hải Băng và Thiên Phong nắm tay nhau đi bộ trên 1 con đường rợp bóng cây dẫn vào 1 bệnh viện. Không khí ở đây thật mát mẻ, thật yên bình.

Hải Băng nhìn xuống đôi tay đang đan chặt vào nhau, ấm áp, vô cùng ấm áp, cô mỉm cười. Đây thật sự là hạnh phúc cô mong muốn. Bình yên, không sóng gió, cứ thế êm đềm trôi, cứ thế nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại. 

Làn gió khẽ đùa vui trên tóc Hải Băng, khẽ vờn nhẹ trên gương mặt lạnh lùng của Thiên Phong. Cả 2 không mở miệng nói lời nào nhưng chỉ cần nắm tay nhau công khai như thế này cũng đủ làm đối phương hạnh phúc.

Những con người xung quanh ai ai cũng đang trong tình trạng ngu ngơ không biết trời đất, họ nhìn cả 2 người bằng ánh mắt sợ sệt, 2 người đi đến là những người này liền chạy vào đâu đó núp làm Hải Băng hơi e ngại.

"Chẳng phải trong 2 tháng qua em đã nhiều lần đến đây hay sao? Vẫn chưa thích nghi?" - Thiên Phong thì thầm vào tai Hải Băng.

"Em không.. chỉ là em không muốn làm họ sợ."

"Thật sao?"

"V.. vâng."

Hải Băng đứng lại. - "À mà, em nghe nói công ty của bố anh vừa thu mua các công ty lớn nhỏ của gia đình Lập Dương, có thật không?"

Thiên Phong gật đầu.

"Tại sao lại thu mua toàn bộ, chẳng lẽ, bố anh vì chuyện Lập Dương hại anh bất thành mà trả thù bố anh ta?" - Hải Băng thì thầm, đưa tay lên cổ làm kiểu như cắt cổ gà cộng với cái biểu cảm khi nhiều chuyện, phải nói là dễ thương hết phần người khác.

Thiên Phong đưa tay véo nhẹ mũi Hải Băng. - "Em thật giỏi suy đoán. Chỉ vì sau khi Lập Dương mất, bố cậu ta quá đau đớn vì mất đi đứa con trai duy nhất nên không màng tới chuyện làm ăn, thua lỗ, bố anh quyết định thu mua lại toàn bộ công ty còn cho ông ấy giữ chức giám đốc điều hành 1 trong số các công ty đó. Vậy là quá hậu hĩnh rồi."

Hải Băng gật gù. - "Bố anh? Xem ra quan hệ giữa bố của anh và anh đã tốt hơn trước nhỉ?"

Thiên Phong nhún vai, quàng tay qua vai kéo Hải Băng đi tiếp. 

...

"Chị của Ân dặn là không được chơi súng. Bóp chỗ này là chết người á."

Nhã Ân mặc trên người bộ quần áo của bệnh nhân, nhỏ ngồi bệch ra nền nhà, trên tay cầm khẩu súng đồ chơi, nhỏ chỉa khẩu súng vào người 1 chàng trai đang ngồi đối diện nhỏ. 

"Ân có đói không, anh gọt trái cây cho Ân ăn." - Chàng trai tươi cười xoa đầu nhỏ.

Nhã Ân cười khúc khích, nhỏ gật đầu lia lịa rồi đặt khẩu súng xuống, vỗ tay. Chàng trai đứng dậy cầm 1 quả táo rồi vừa gọt táo vừa nhìn nhỏ chơi đùa với đống đồ chơi, chàng trai bất giác mỉm cười.

"A, chị Hải Băng tới." - Nhã Ân đứng dậy, chạy ra cửa ôm lấy Hải Băng khi vừa thấy cô bước vào.

"Ở đây có ngoan không?" - Hải Băng tươi cười vuốt tóc nhỏ.

"Ngoan mà, Ân không có chơi súng."

"Kiến Minh, anh cũng ở đây à?" - Hải Băng quay sang hỏi chàng trai.

Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ