Nhà Lập Dương..
Hắn đang thong thả ngồi trên sofa, xem TV.
- Sau đây là bản tin 22h giờ, theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, vào chiều nay 1 chiếc ôtô đã phát nổ trên cánh đồng hoang nằm ngoài ngoại ô thành phố. Chiếc ôtô hầu như bị thiêu rụi hoàn toàn, chưa xác định được thương vong. Cục cảnh sát vẫn đang cho người điều tra nguyên nhân và sẽ sớm đưa ra kết luận.
Lập Dương cầm điều khiển lên, tắt TV, hắn nhếch mép cười. Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn thì tỉ lệ bảo toàn mạng sống chẳng phải là rất thấp hay sao? Có khi Thiên Phong đã bị thiêu rụi trong đám cháy đó không chừng. Hắn cũng đã lo chu toàn cho bản thân thoát khỏi viện tình nghi, không có bằng chứng dù lưới trời không tha cho 1 ai thì hắn cũng thoát 1 cách dễ dàng.
"Làm gì cười khoái chí quá vậy?" - Chánh Thuần tay cầm 1 ly cafe nóng, đến ngồi xuống cạnh Lập Dương.
"Có chuyện vui thôi. Khuya rồi anh còn uống cafe, không sợ mất ngủ à?"
Chánh Thuần uống 1 ngụm lớn rồi đặt ly cafe xuống bàn. - "Vì không ngủ được nên định thức cả đêm nay hoàn thành 1 số hồ sơ cho Cậu."
Lập Dương vòng tay qua vai Chánh Thuần, mặt gian. - "Anh thật là, những công việc mà bố em giao đâu cần phải thức đêm để giải quyết, chẳng phải anh em ta có việc khác phải làm hay sao? Anh muốn em nào? Để em gọi."
Chánh Thuần gỡ tay hắn ra khỏi vai mình, vẻ mặt nghiêm túc. - "Anh biết mày nói về điều gì, nhưng anh đã quyết tâm không tùy tiện như lúc trước nữa, anh đã tìm thấy 1 người con gái đáng để anh trân trọng và yêu thương."
"Anh Chánh Thuần lúc trước của em đâu rồi? Em thật là muốn biết cô gái đó trông như thế nào lắm đấy."
"Không nói với mày nữa, anh lên phòng đây."
Chánh Thuần đứng dậy, cầm ly cafe rồi vừa đi lên lầu vừa uống. Lập Dương dõi theo bóng lưng của Chánh Thuần, khẽ nhún vai.
___________________
Ánh đèn tại hàng chữ "Phòng cấp cứu" vẫn phát sáng, bây giờ đã hơn 12h đêm, Thiên Phong vào trong đó đã hơn 3 giờ đồng hồ. Thật ra, cấp cứu đã thành công từ lâu nhưng Thiên Phong vẫn phải ở lại bên trong để hồi sức. Suốt buổi, có 1 người cứ đứng ngồi không yên, cứ đi loanh quanh trước phòng cấp cứu, vẻ mặt lo lắng làm cho Minh Khánh phải đi theo sau trấn an.
"Em đừng quá lo lắng, Thiên Phong đã không sao rồi. Đợi Khải Hòa và Mẫn Nhi đến, anh sẽ nhờ Khải Hòa đưa em về nghỉ ngơi, sáng mai em còn phải đi học."
"Không, mai em sẽ xin nghỉ, em muốn ở đây đợi Thiên Phong trở ra, em phải thấy anh ấy không sao mới yên tâm." - Hải Băng lắc đầu nguầy nguậy.
"Không được, có anh ở đây rồi, anh sẽ theo dõi tình trạng của Thiên Phong. Nó mà biết em bỏ học như vậy nó sẽ trách em đấy." - Minh Khánh kéo cô ngồi xuốn ghế.
"Nhưng.."
Đúng lúc đó, Khải Hòa hớt hải chạy đến, bộ dạng đã tỉnh táo hơn khi còn ở bar, khắp người nồng nặc mùi rượu.
"Thiên Phong bị sao vậy?"
"Tao đã nhờ người điều tra, vẫn chưa rõ nguyên nhân." - Minh Khánh nhìn 1 lượt khắp người Khải Hòa rồi nói tiếp. - "Sao giờ này mày mới đến? Mày vừa uống rượu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...