Taxi chở San San dừng lại trước 1 quán cà phê khá lớn.
Nhỏ bước xuống xe sau khi đưa tiền cho bác tài rồi hí hửng chạy vào trong. Vừa đẩy cửa vào, San San đã nhìn thấy cánh tay đang vẫy vẫy, nhỏ vội chạy qua đó.
"Anh đợi em có lâu không?" - San San ngồi xuống bàn, tươi cười hỏi người đối diện.
"Không, anh cũng mới tới." - Khải Hòa vui vẻ trả lời.
1 người phục vụ trẻ tuổi bước đến hỏi San San. - "Qúy khách dùng gì ạ?"
"1 ly nước cam." - San San chưa kịp trả lời Khải Hòa đã gọi hộ.
San San ngại ngại, Khải Hòa biết nhỏ thích uống nước gì luôn ư? Khải Hòa thật ga lăng.
San San nhìn xung quanh, đâu đâu cũng là những cặp đôi, nhìn họ thật thân mật. Nhỏ đẩy nhẹ gọng kính, đỏ đỏ mặt quay sang hỏi Khải Hòa.
"Anh.. gọi em đến đây có việc gì không?"
Khải Hòa cười cười, ngượng ngùng hết gãi đầu rồi đan 2 tay vào nhau. - "À.. anh có chuyện muốn nói với em."
San San thẹn thùng, Khải Hòa ngại ngùng rồi không biết nắm tay nhau từ lúc nào rồi.
"Em đồng ý." - San San cười cười nói.
"Nhưng anh chưa nói gì mà?" - Khải Hòa thật thà.
Ai đó ngượng đỏ mặt, rút tay về giả bộ quay sang chỗ khác, vuốt vuốt tóc các kiểu. Nhục quá mà, còn đâu là sĩ diện nữa San San ơi là San San. Khải Hòa bật cười rồi kéo tay nhỏ lại, nắm chặt.
"Làm bạn gái anh nha."
_________________
Chiếc xe của Thiên Phong lao nhanh trên đường, đã chạy hơn nửa ngày trời rồi mà vẫn chưa dừng, cậu lại đang trong tình trạng say sỉn. Hải Băng lo lắng, lay lay tay cậu bảo cậu dừng mãi mà cậu không hề nghe cô nói, ngược lại cô càng nói cậu càng chạy nhanh hơn.
"Hình như, ta đã ra khỏi thành phố rồi đúng không?" - Hải Băng nhìn xung quanh rồi quay sang hỏi cậu.
Thiên Phong gật đầu. Đưa tay vuốt ngược tóc, để lộ vầng trán cao, mái tóc lại rũ xuống sát mắt, vẫn cái vẻ vừa lạnh lùng vừa quyến rũ.
Hải Băng nhìn theo từng động tác của cậu, mới để ý thấy cổ tay của cậu, những dấu cắn khi nãy cô gây ra đã bầm đỏ lên rồi, vài chỗ còn chảy cả máu, cô không ngờ mình lại cắn mạnh đến vậy. Cô nhớ trong cặp cô luôn có 1 chai dầu thuốc, cô vội mở cặp lấy ra thoa cho cậu.
"Đau không?" - Cô vừa thoa vừa hỏi.
Cậu quay sang nhìn cô, cười. - "Không."
Rồi mọi thứ lại trôi vào im lặng, không ai nói với ai lời nào nữa, chiếc xe vẫn lao nhanh trên con đường, bầu trời cũng chuyển màu từ lâu..
......
Hoàng hôn vừa buông xuống, chiếc xe vừa lúc dừng lại trước cổng khu vui chơi DREAMS. Hải Băng vội bước xuống xe, ngỡ ngàng nhìn mọi thứ ở đây, cô bắt đầu ngờ vực.
"Sao anh biết chỗ này?"
Thiên Phong đứng dựa người vào xe, mắt cậu nhắm nghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...