Tại 1 con hẻm không người qua lại...
Hải Băng ngồi dựa vào tường, cô vẫn còn hôn mê. Xung quanh là đám con gái lạ mặt, trông khá bặm trợn không phải là con gái nhà lành.
"Mày đổ nước vào mặt nó cho nó tỉnh." - 1 đứa có vẻ là cầm đầu nhóm này lên tiếng, vòng tay trước ngực, vừa hất mặt vừa ra lệnh cho 1 đứa khác.
Con nhỏ nhận được lệnh gật đầu rồi cầm chai nước tạt thẳng vào Hải Băng. Nước lạnh làm cả khuôn mặt cô tê buốt, cô khẽ nhíu mày rồi từ từ mở mắt. Cô ngỡ ngàng nhìn quanh.
"Đây là đâu vậy? Bọn cậu là ai?"
Nhỏ cầm đầu ngồi xuống cạnh Hải Băng, đưa tay nâng cằm cô.
"Mày không cần biết bọn tao là ai, cũng không cần phải thắc mắc đây là đâu. Mày chỉ cần nhớ cho rõ những lời tao chuẩn bị nói là được." - Nói rồi nhỏ hất mạnh cằm Hải Băng làm cô ngã xuống.
Nhỏ đứng dậy, phủi phủi tay.
"Thật ra là có người thuê bọn tao cho mày 1 bài học. Mày cũng thật là, không biết an phận, cứ thích xen vào chuyện người khác làm gì."
"Tôi... chuyện gì cơ?"
Hải Băng vội lom khom đứng dậy thì bị 1 đứa trong đám xô ngã.
"Á."
"Mày tự làm tự biết. Tốt nhất sau hôm nay mày nên an phận đi."
Nhỏ đi ra phía sau đàn em của nhỏ rồi nhếch mép cười.
"Lên đi."
Cả bọn được lệnh lao vào đánh Hải Băng, còn nhỏ cầm đầu chỉ đứng nhìn. Đứa nắm tóc, đứa đấm, đứa đá. Hải Băng bật khóc, chỉ biết ôm đầu chịu trận. Từng đòn giáng xuống, cơ thể cô như rụng rời, rất đau.
"Được rồi. Đi thôi."
Cả bọn dừng tay khi nghe được chỉ thị rồi lần lượt bỏ đi. Để lại 1 Hải Băng ngồi co ro khóc.
Cô thật sự không biết mình đã làm sai chuyện gì, cô không thể không suy nghĩ rằng Nhã Ân chính là người thuê bọn họ làm vậy. Chẳng lẽ cô đã sai vì quyết định tiếp tục ở bên Thiên Phong. Và đây là điều cô phải hứng chịu.
Cô đã sai khi nghe theo con tim?
Ai đó lắc đầu quầy quậy.
*Ringggg ringggg*
Điện thọai trong túi áo khoác của Hải Băng rung lên liên hồi, không nghĩ ngợi nữa, cô vội lấy điện thoại ra rồi bắt máy.
"Hải Băng, em đang ở đâu vậy?" - Giọng nói gấp gáp của Mẫn Nhi vang lên từ đầu dây bên kia.
"Có chuyện gì vậy chị?"
"Không nói nhiều nữa. Em mau đến bệnh viện ABC đi. Thiên Phong.. hức.." - Mẫn Nhi không kiềm nén được, chưa nói hết đã bật khóc.
Ở bên đây, có 1 người tay chân như rụng rời, tim như tan nát ra từng mảnh vụn, tay cầm điện thoại run lên.
"Anh Thiên Phong... anh ấy sao?"
"Nó... bị tai nạn giao thông.. hức.."
Điện thoại tuột khỏi tay, rơi xuống đất. Ai đó tay chân run rẩy, gương mặt bần thần không còn giọt máu, nước mắt tuôn không ngừng. Hải Băng không quan tâm cơ thể đang đau đớn bởi những vết thương, vội đứng dậy chạy đi như mất phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Muốn Rời Khỏi Tôi, Em Hãy Giết Tôi Đi! ( Full )
Teen FictionTác giả: Khiết Băng P/s: Đăng để đọc off Hoàng Hải Băng là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người, người đó có một cái tên kỳ lạ - Đầu Đất. Hạo Thiên Phong - quý tử của tập đoàn Duật Thiên. Một chàng trai có...