(The edited version is out now, kung may storage pa po kayo you can read the Edit ver. On Hinovel app and just search my name (zylarinschar). You will see all the book 1-4 edited version there, thank you!)
----
PROLOGUE
Continuation...
5 years later...
"Hey sis wake up" gising sakin ni kuya, dahil tamad pa ako bumantgon ay nagtalukbong ako ng kumot.
"Kuya give me 15 minutes" sabi ko sakanya sabay yakap uli sa unan ko, nasa Australia ako ngayon kasama kuya tapos nakatapos na ko ng pagaaral dito kona pinagpatuloy at kung itatanong nyo kung nakamove nako?
Well, naka-move nako, "naka move on naba talaga?"
Change topic, uuwi nako ng Pilipinas ngayon I miss my friends, "Sis baka malate ka sa flight mo" sabi nya wala na akong nagawa kung di any bumangon at kinusot ang mata.
"Fine, give me five minutes to prepare" sabi ko sakanya tumango sya at lumabas na ng pinto tumayo nako at inayos any higaan ko ng biglang magring any phone ko kaya sinagot ko ito.
'Hello?'-ako
'Waahh! Zarina! Miss na kita ano oras ka namin susunduin?'-Lee
'Hmmm... Mamaya ko pa malalaman hehez miss ko na rin kayo'-Ako
'Ayos kana ba?'-Lee
'Yep, kamusta na sila Sum?"-ako
'Ayun magiging ninang na tayo!!'-Lee
'Aray! Ang sakit ng tenga ko ah, pero totoo!?'-ako
'Oo!'-Lee
'Ilang months? Weeks?'-ako
'2 months'-Lee
'Waahh! I'm happy excited nako umuwi bye'-Ako
'Bye'-Lee
End of call
Naglalakad sila Theo, Kyle at Yuhan papasok ng company ni Timothy after 5 years ay nakapagtapos narin si Timothy at sya na ang may ari ng REC.
Paglabas nila ng 10 floor ay napansin nilang tatakbo ng pumasok yung sekretarya ni Timothy sa loob, "Looks like that Timothy will fired her" ngising sabi ni Yuhan.
*sigh* "pang ilan naba sya?" Tanong ni Kyle habang nakapamulsa.
"30?" Sagot ni Theo napatawa nalang ng mahina si Yuhan.
"He's really a cruel boss" tawang sabi ni Theo.
Pagpasok nila sa loob at nakita nilang nagmamakaawa ang secretarya Kay Timothy, "Leave you're fired" seryosong sabi ni Timothy at umiyak na umalis ang babae sa harap nito.
"Hey! You're rude" sabi ni Theo napatawa naman si Timothy sabay tayo.
"I know" tawang sabi nito.
"Kamusta na ang red hair guy natin?" Tawang sabi ni Yuhan.
"I'm totally fine" sabi nito.
"Tara na" yaya ni Kyle.
"Pass muna ako" sabi ni Timothy.
"Why?"
"I'm busy" seryosong sagot ni Timothy, he even spread his arms to point all the papres on his table.
Theo's lips formed into an 'o' shape, Kyle can't help but to chuckled and Yuhan just shrugged his shoulders. "Okay, that's sad... Pero kung makaka-abot ka pa pumunta kapa din." Sabi ni Theo.
Tumango si Timothy bilang sagot at umalis na ang tatlo. Past 5 years, he have suffered so much pain and he endure it all, after losing Zarina. He promise to himself that if they meet again, Timothy won't let go of her.
To be continued...
(Welcome to the edited version of Book 4, I finally got a chance to edit this so I hope you enjoy it. Pero baka iedit ko uli toh, but not for now. Anyways I hope you all like it and may inayos akong dialogues at may dinagdag na parts, that's all thank you!)
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...