Chapter 112: His wife is stunning

3.2K 81 13
                                    

CHAPTER 112

Zarina's POV

"Aze, Haze anong gusto nyo sa birthday nyo?" Tanong ko sakanila malapit na kasi birthday ng kambal.

"I want a race car party!"

"Mommy I like kuya's idea" sabay na sabi nilang dalawa napangiti naman ako at hinawakan ang palad ni Haze.

"Are you sure Haze? Race car are for boys only... You need to think first" pagpapaalala ko she just shakes her head.

"I won't change my mind mommy kasi dati mommy, pinagbigyan ako ni kuya na barbie ang theme ng party namin so ngayon, I want kuya to have his own idea" sagot nito sakin ang bait talaga ni Haze since she lost her memories naging ganito na siya. I mean nung hindi pa nawawala memorya niya hindi siya ganitong kabait but back then she likes pranking pero ngayon hindi niya na ginagawa.

"Okay, Aze's idea will be the theme on your birthday party" ngiting sabi ko.

"Yey!" Masiglang sabi nila tumayo ako at lumapit kay Timothy nasa sala kami ngayon naglalaro yung kambal tapos natutulog sa crib si Azzy. Pagkalapit ko sa asawa ko napatingin sya sakin sabay tingin uli sa laptop.

"Darling, I think you should rest" suggest ko sakanya isang buwan na ang nakakalipas at busy si Timothy para raw sa birthday ng kambal namin ay wala na syang po-problemahin kaya ang gusto nya ay matapos na ang business agreements nya sa iba.

"I can't, I need to do this" seryosong sabi nya sakin habang nagtatype, napabuntong hininga ako at hinawakan ang kamay nya.

"Darling, marami pa namang oras para dyan, ayokong mangayayat ka ng dahil dyan sa trabaho mo" pagaalala kong sabi, pinatay nya na yung laptop nya at tumingin sakin sabay tango.

"Can you massage my head?" Tanong nya sakin napatawa ako ng mahina.

"Sure" pagkatapos ko sagutin ang tanong nya ay agad akong umupo sa sofa sa may tapat ng ulo nya, sa carpet kasi sya nakaupo sabay hilot sa ulo nya.

"Ahh~that feels better."

"Darling, race car raw ang gustong tema ng kambal sa birthday nila."

"Hm, okay."

Habang hinihilot ko sya may naisip ako habang nakatitig sa buhok nya, "darling pwede kaya ako magpagupit?" Tanong ko sakanya.

"Bakit mo naiisipan mo yun?" Tanong nya.

"Uhh, for a change, I guess" wala akong maisip na i-sagot eh basta gusto kolang.

"Hmm, you don't have to change your hair, for me your still beautiful when your hair is short or long" sabi nya namula ako sa sinabi nya sabay mulat ng isang mata nya kaya nakita nyang namumula ako, "honey you're blushing" ngising sabi nya.

Agad kong binaba ang ulo nya kasi mas lalo akong namula ang pogi kasi ng asawa ko tapos ang sweet pa, "don't look at me."

"I'm happy your blushing because of me" alam kong nakangiti sya habang sinasabi nya yun kaya 'di ko rin maiwasang mapangiti dahil ewan, kinikilig?

"Honey you can change your hair after Aze and Haze's birthday" sabi nya.

"At bakit nag-iba ang sagot mo?"

"Hmm, I just imagine that you're wearing your long hair and after our twins birthday you're lying on our bed... Naked" nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi nya kaya nahampas ko ng mahina yung braso nya, "aw!" Angal nya.

Agad akong umupo sa carpet, "buti nga sayo sari-sari ang mga iniisip mo pervert!"

"But that's what I imagine."

"Basta magpapagupit ako bago magbirthday ng kambal."

"Subukan molang mag-pagupit bago mag-birthday ang kambal, susundan agad natin si Azzy."

Nagulat ako sa sinabi nya, "ma-may panakot kana sakin ah."

He just smirk, "of course!"

Napailing-iling nalang ako at kunyaring nagiisip, "kailangan ko ring mag-isip kung anong pwede ipanakot ko sayo."

He just laugh at me tss! Idiot! But I love this man.

----

The day of the twin's birthday....

"Hey! Saan tayo pupunta?" Tanong ko sakanila, ang aga kasi nila medyo unti pa lang ang bisita.

"Bibihisan ka namin" sabi ni Sum napakunot naman ang noo ko bakit ayos na naman to ah? Naka-dress naman ako ano bang problema nila?

"Bibihisan? Ayos na naman to ah" depensa ko sakanila.

"Nu-uh, not today Misis! Masamang itago ang kaseksihan, tsaka dress is plain for race car birthday party don't you think?" sabi ni Rhaine habang may nakakalokong ngiti sa labi.

"Ako sexy? Hindi ko kayo gets, maayos naman 'tong dress na binili ko ah." Demand ko sakanila pero uimiling pa din sila.

"Hmm... Fine, fine but bibihisan ka parin namin." Pagkasab nila nun ay hinila nila ako papaunta sa isang kwarto at binihisan.

Timothy's POV

Medyo marami nang bisita sa mansion namin kaso 'di ko mahanap ang asawa ko nasaan kaya sya?

Nang biglang may kumulbit sakin, "hey" napatingin ako sakanya si, Sera?

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sakanya, she just smirk.

"Bakit masama bang umattend sa birthday ng anak mo?" Tanong nya, I never invited her here.

"Oo dahil—"

"Hi! Timothy" napatigil ako ng may bumati sakin kaya humarap ako sakanya.

"Hi! Mr. Iverson, I thought you're not going to make it" bati ko sabay shake hands napatawa naman sya, I also sa w his kids playing along with Aze and Haze.

"Pwede ba yun? You're one of my greatest partners when it comes to business, so its honored for me na yayain ako right?" Tanong nya.

"Thank you, I'll take it as a compliment sir" pormal kong sabi.

"No need to call me sir, just call me Albert and is this woman beside you is your wife?"

Nakaramdam ako ng inis dahil sa tanong nya, I thought umalis na sya sa tabi ko. "No, she's not."

Kita ko ang pagkagulat nya, "what? Oh akala ko asawa mo. I'm sorry you're stunning today so I thought you're his wife but, I heard she's beautiful."

"Yep, my wife is beautiful." When I caught something at the corner of my eye... She is walking down the stairs, akala ko sabi niya magdress daw siya-- That cloth? My wife is stunning, namalayan ko nalang na nakatitig na ako sakanya. And I swallowed, that I can't believe na si Zarina yun.

To be continued...

Book 4:Way Back To His Arms✔Where stories live. Discover now