Chapter 118: Kill

2.4K 64 5
                                    

CHAPTER 118

Zarina's POV

Gabi na ngayon at nagising na naman ako tumingin ako sa tabi ko bigla akong nalungkot dahil naalala ko kanina, pinagtabuyan ko ang sarili kong asawa na akala ko at si Gian napatingin ako sa orasan 10 pm na ng gabi kaya bumaba ako at nakita ko sya na nakahiga sa sofa kaya nilapitan ko sya.

Sa twing nakikita ko sya nahihiya na ko kasi nalaman nyang ginalaw ako nang iba pero di ko kasalanan yun kundi kasalanan yun ni Gian! Magbabayad sya dahil sa ginawa nya sakin.

"Honey, bakit nandito ka?" Tanong nya sakin na ikinagulat ko pero tumungo agad ako para di nya makita na namumula ko.

"A-ahm," I lost my words dahil sa hiya pero, nagulat ako nang nilagay nya yung braso nya sa bewang ko at nilagay ang ulo nya sa balikat ko nakaupo kasi ako sa gilid nya.

"I'm sorry" sabi nya napakunot namna ang noo ko sabay harap sakanya, "I should've protect you when Sera was with you" sabi nya hinaplos ko ang buhok nya sabay sabing.

"Wag kang magsorry darling, ako ang dapat na magsorry, kasi kasalanan ko na nagtiwala ako Kay Sera" sabi ko sakanya umiling sya.

"No, it's okay. I'm the man so I'm the one who will protect my live once".

"Nandidiri kana ba sakin?" Nagulat ako nang masabi ko yun sakanya, yun kasi ang nasa utak ko.

Kita ko ang pagkagulat nya, "what are you talking about? Of course not, honey I love you. And always trust you so please don't ask that question" I smiled as I heard what he said yung kaninang kaba ay napaltan nang pagkapanatag nang makaramdam ako nang antok kaya humiga kami sa sofa bed buti kasya kami.

"Honey, do you want to revenge?" Tanong nya.

"Oo."

"Then come with me tomorrow, I'll show you something" sabi nya sumubsob nalang ako sa dibdib nya habang nakayakap sya sakin.

"Okay."

Basement...

Nakahawak ako sa kamay ni Timothy habang naglalakad papunta kay Gian nadukot na raw ni Timothy sa Gian kaya ngayon siguro papatayin nalang namin si Gian at Sera para wala nang panggulo. Pagpasok namin sa isang room bigla nalang kumulo ang dugo ko nang makita uli sya

Calm down Zarina, calm down.

"It seems that your having fun here" bigla nagiba ang tono ni Timothy nang kausapin nya si Gian, yung tono nang pananalita nya parang nanggigigil na ewan.

Nakatali si Gian sa upuan kaya di nya kayang makawala, "ikaw pala ang nagpakidnap sakin."

"You look surprise! Hindi mo ba ako nakikilala?" Sabi ni Timothy sabay bitaw sa kamay ko.

"Kilala kita, ikaw si Timothy Jazekiel Ramirez and CEO ng R. E. C" sagot nya napangisi ako pati narin si Timothy

Hindi nya kilala ang asawa ko. "Are you sure? Yes, I'm all of that but something is missing on your words" pagkasabi ni Timothy noon nilabas nya yung baril sa likod nya at pinakita kay Gian nanlaki ang mata nya nang makita ang baril.

"S-sino ka ba talaga?' Kinakabahang tanong ni Gian.

"Simple lang, I'm the Mafia boss and I can kill you without saying goodbye because of what you did to my wife" sabi ni Timothy sabay kasa nang baril.

"Tss! Zarina demonyo pala tong asawa mo eh!" Inis na sabi ni ni Gian napangisi ako sabay lapit sakanya.

"I know my husband is the Mafia King, at tanggap ko yun dahil mahal ko sya pero hindi ko matatanggap ang ginawa mo sakin hayup ka!" Madiing sabi ko sakanya sabay kuha kay Timothy ng baril at tinutok sakanya na ikinagulat nya.

Inakbayan ako nang asawa ko sabay bulong, "do it" bulong na sabi nya I grin as I look at Gian kita ko ang kaba nya.

"Any last words, Gian?"

"I love you Zarina."

"F*ck you Gian."

*boom!*

"Great honey" sabay akbay nya sakin I smirk ngayon ko nalang uli naramdaman ang gantong pakiramdam I felt satisfied, "shall we?" Tanong ni Timothy tumango ako at umalis na kami sa basement.

Habang nasa byahe kami bigla along napaisip. Paano namatay ang magulang namin ni kuya? I mean I never saw them since when I woke up in the hospital...

To be continued...

Book 4:Way Back To His Arms✔Where stories live. Discover now