CHAPTER 115
1 year later...
Zarina's POV
"Uuuwaaaaa!!!" Nagising ako dahil sa iyak ni Zeina kaya kinulbit ko si Timothy.
"Darling pwedeng ikaw muna magpatulog kay Zee? 1 hour palang kasi tulog ko" pakiusap ko sa asawa ko saglit sya sumulyap sa orasan, "okay, just take a rest"sabi nya sabay bangon at binuhat si Zeina.
Buti hindi kami kagaya sa mga palabas na pagnaiyak yung baby magaaway pa yung magasawa dahil pagod yung isa then pagod rin yung isa and at the end magkakaroon sila ng big fight maghihiwalay then ayun walang happy ending. Pumikit nako muli para matulog.
Nagising ako na nakayakap ako sa asawa kong mahimbing na natutulog dahan-dahan akong bumangon para silipin ang kambal namin and as expected kamukha nang kambal ang daddy nila hayst! Buti nalang kamukha ko si Azzy lumabas ako ng kwarto at napatingin sa orasan 6:30 palang nang umaga kaya napagisip-isip ko na magluto at magpainit ng kape.
At habang nagluluto ako nakarinig ako ng yabag ng paa at bumungad sakin si Haze na nagpupuyod ng buhok, "morning mommy" bati nya sabay lapit sakin.
"Morning too Nak" bati ko pabalik at pinagpatuloy ang pagluluto.
"Should I help you with this?" Tanong nya napangiti ako hay buti nalang kahit maldita ang anak ko thoughtful parin (samin ni Timothy) at habang nagluluto ako at naggagayat si Haze ng hotdogs nakarinig kami ng dalwang yabag sa hagdan at bumungad samin sila Aze at Azzy.
"Aga mo yatang nagising kuya?" Tanong ni Haze kay Aze humikab pa si Aze.
"Well should I sleep again?" Pabalang na tanong ni Aze sa kapatid nya.
"Tsk! Shut up you just ruin my morning" mataray na sabi ni Haze.
"Hey stop it, agang-aga nagsisimula nanaman kayo ng away Aze put your T-shirts on and help us preparing our breakfast" utos ko kay Aze at pagkabihis nya napakunot ang noo nya.
"Mommy bakit ang dami naman?" Tanong nya.
"Yeah mommy bakit ang dami?" Tanong ni Haze I grin
So nakalimutan narin pala nila well anniversary namin ngayon nang asawa ko.
"Well, anniversary namin nang daddy nyo ngayon" sagot ko sakanila kita ko ang pagkagulat nila
Well as expected they're shock alam kong busy sila kaya nakalimutan nila, medyo nalulungkot ako pero masaya ako kasi kasama ko ang mga anak ko. "Oh! I'm sorry mommy to be honest we forgot that anniversary nyo pala ngayon ni daddy" sabi ni Aze napatawa naman ako.
"It's okay, at least kasama ko kayo, I'm fine with that" sabi ko sakanila sabay lagay nang kanin.
Fast forward....
Timothy's POV
Pagmulat nang mata ko wala si Zarina sa tabi ko maybe nasa baba sya bumangon ako at tumingin sa crib gising na ang kambal ko binuhat ko si Terrence. Si Terrence Keaton bunso namin ni Zarina kasi si Zeina Margaux ang nauna kay Terrence.
"Aga nyong nagising ah" sabi ko sakanila tumawa lang sila nang may maalala ako.
Anniversary namin ngayon! Bumaba ako buhat-buhat ang kambal at nilagay sila sa crib sa may sala at pumunta sa kusina and I saw them cooking kaya lumapit ako sakanila.
"Morning" bati ko sakanila.
"Oh daddy your awake" sabi ni Azzy at isa isa nilang nilagay yung breakfast sa table lumapit ako sa asawa ko at niyakap sa likod nya.
"Good morning honey" bati ko sakanya.
"Hmmm," she just hummed.
"Happy anniversary, I love you" bulong ko sakanya kita ko ang pamumula nang tenga nya, I chuckle secretly. D*mn my wife is cute!
Humarap sya sakin at nilagay ang dalwang kamay nya sa batok ko, "oh thought you forgot it" sabi nya.
I smiled, "Honestly, I kind of forgot our anniversary but earlier I felt that today, there's a special day that I wouldn't forget" pagaamin ko sakanya napatungo sya sabay tawa.
"You're so honest darling" tawang sabi nya sakin.
"To be honest, I feel so sick" pagsisingit ni Haze.
"Hey sis calm down hayaan mo muna sila mommy" sabi ni Aze, "mommy daddy let's eat na mamaya nyo na po yan ituloy may date namna kayo mamaya eh" sabi ni Aze.
"Date?" Tanong namin ni Timothy tumango si Aze.
"Yep, after we eat mommy and daddy would go on a date kami na muna bahala sa mga kapatid namin" sabi ni Aze.
"Thanks son" masayang sabi ni Timothy at pumunta na kami sa dining room para magsimula nang kumain.
Fast forward...
Nagdadrive ngayon si Timothy ewan ko kung san kami pupunta basta malapit na toh sa beach eh. "Darling san ba tayo pupunta?" Tanong ko sakanya I just look at me then tumingin uli sa daan habang nakahawak sa kamay ko.
Then tumigil kami sa isang white beach wow!ang ganda nang sunset! Kasi hapon na kami umalis sabi nanh asawa ko.
"Darling ang ganda ng sunset" ngiting tawag ko sakanya tinanggal nya yung sapatos nya kaya tinaggal ko rin yung heels ko guess what kung ano yung suot namin ngayon, nakawhite dress ako then backless si Timothy naman naka white na polo nakaunbotton yung 3 botones nya kaya makikita mo na yung chest hihi pogi ng asawa ko.
Pero pagtingin ko uli sa asawa ko agad kong hinawakan ang kamay nya at tumakbo kami malapit sa beach habang nakayapak hahaha habang tinititigan namin yung sunset ramdam ko ang braso nya na pumulupot sa bewang ko kaya maslalong lumapit sakanya.
"I wish this day won't end" sabi nya I smiled, "me too ang ganda titigan" sabi ko sakanya.
"Happy anniversary honey."
"Happy anniversary too, darling."
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...