Chapter 89: Pregnant!?

4.2K 123 9
                                    

CHAPTER 89

3 weeks later...

Timothy's POV

Nagising ako na wala na sya sa tabi ko ng may marinig akong boses sa banyo kaya bumangon ako at pumunta doon sa banyo. "Uwaakk!!" Kita ko ang pagsuka nya sa lababo kaya agad akong hinawakan ang likod nya.

"Honey what happen to you?" Pagaalalang tanong ko sakanya.

"I-I don't know" sabi nya habang hinihugasan ang bibig nya.

"Ano bang nakain mo?" Tanong ko sakanya.

"Sandwich lang" sagot nya.

"Hmmm, Maybe naparami lang ang kinain mo, come, let's go down" yaya ko sakanya then bumaba na kami pero lately napapansin ko medyo Moody na sya then kadalasang nagsusuka sya, I don't know but I can feel that she's... pregnant.

Zarina's POV

Nasa kotse na kami ngayon sa papuntang opisina, syempre secretary nya ko kaya kailangan kong mahandle yun, kahit na asawa nya na ko and I need to guard my husband baka kasi may mga ahas na dumating at matuklaw ang asawa ko.

Hm! I'm just protecting what's mine. Pero nagtataka ako lagi nalang ako nagsusuka tuwing umaga then nahihilo na naman ako kagaya ngayon nahihilo ko kaya medyo nilayo ko yung aircon sakin.

"Darling slow down, I'm feeling dizzy" sabi ko sakanya napantingin sya sakin saglit.

"Are you not feeling well?" Tanong nya habang nakahawak sa kamay ko.

"Kinda, but I will be fine" sagot ko sakanya namalayan ko nalang na nakatulog na pala ako.

Nagising ako dahil parang may gumagalaw sa balikat ko, "honey, wake up we're here" sabi nya kaya bumaba na ko at nagsimula na kaming maglakad.

Fast forward...

Nasa opisina na kami ngayon nagaasikaso ako ng papers ngayon sya naman may tinatawagan ng biglang may kumatok. "Mr. CEO, I will come in" bigla akong nainis ng marinig ko ang boses nayun pagbukas ng pinto ay bumungad samin si Sera, yeah I always remember her name dahil alam kong may balak syang agawin ang asawa ko.

Palihim akong tumingin sakanya napailing nalang ako ng makita ko ang soot nya naka V-neck Blouse sya na white at kita yung cleavage then naka-skinny jeans at may gold na accessories sa katawan.

Pssh! How cheap! Akala nya ba maakit nya ang asawa ko? No way! "Sir I have something to discuss about" rinig kong sabi nya tumingin ako kay Timothy na nakatingin parin sa laptop nakangisi akong tumayo at lumapit sa kanilang dalawa.

"Excuse me Ms. Sera I believe na dapat sakin mo muna idadaan ang mga reports at ako na ang bahalang ibigay yan sa CEO right?" Tanong ko sakanya habang nakangisi ramdam ko ang pagtingin sakin ni Timothy.

"Why would I gave this to you?" Mataray na tanong nya.

*smirk*."Because I am the kind of woman that you can trust but never cheat."

"Sera give that to my wife now" sabi ni Timothy.

"Well, fine here," inaboy sakin yung folder, "make sure na walang mawawala dyan sa folder na yan or else I will kill you" sabi nya napataas naman ang kilay ko.

Is she trying to scare me?

"Are you trying to scare my wife?" Tanong ni Timothy napatingin sya sa asawa ko.

"No sir, I'm just warningi'n her" sabi nya sabay irap at umalis na sa room namin ramdam ko ang pagtayo nya at niyakap ako sa likod.

"Honey, don't be mad" sabi nya napangiti naman ako.

"I will" tipid na sagot ko humarap ako sakanya at pinatong ang dalwang kong kamay sa batok nya sya naman ay hinawakan ang waist ko nagulat ako ng buhatin nya ko at pinaupo sa side ng table nya then he kiss me smack lang.

"What do you want for lunch?" Tanong nya.

"Hmm, maybe sinigang na baboy" sagot ko sakanya wala lang yun kasi yung lagi kong kinakain dati eh.

"Okay" tipid na sagot nya.

"You will cook?" Tanong ko.

"Yep" sagot nya nakaramdam ako ng kilig at saya buti nakang maalam sya magluto.

At eto na nga lunch na! Inihain nya na yung sinigang kaya nagsimula nakong kumain gutom na ko eh pero habang nakain ako nakaramdam ako ng pagsusuka kaya dumiretso ako sa banyo at dun ako sumuko tapos nakaramdam ako ng hilo.

"Honey!"

"Honey"

The last I new is I fall on his arms. Nagising ako sa isang napakagandang lugar napansin kong iba ang suot kong damit naka pink dress na ko ngayon.

"Mommy"

Mommy?

"Mommy let's go"

Hindi ko maaninag yung mukha ng mga bata na nahawak sa kamay ko pero feeling ko babae at lalaki tong mga toh. Napamulat ako at nakita ko si Timothy na nasa tabi ko na sya,

"Honey your awake!" Ngiting sabi nya.

"Bakit ako nandito?"

"I have a good news!"

"What is it?"

"Your 3 weeks pregnant".

You're 3 weeks pregnant...

You're 3 weeks pregnant...

You're 3 weeks pregnant...

Loading.....

Loading....

I'm PREGNANT!

TO BE CONTINUED...

Book 4:Way Back To His Arms✔Where stories live. Discover now