CHAPTER 96
Zarina's POV
"Uuuwwwaaaa!!" Nagising ako dahil sa iyak ni Aze hating gabi na ngayon at kasalukuyang nasa New York na si Timothy second day nya na dun, agad kong binuhat si Aze pina-breast feed buti 'di masyadong maligalig si Haze kesa kay Aze na napakaligalig naman hayst buti nandito sila mommy at Jaycee.
Ng makita kong tulog na ito ay binaba ko na sya sa crib at humiga muli sa higaan ng biglang tumunog ang phone ko kaya agad ko itong sinagot.
Hello?
[Hi! Honey--I'm sorry did I wake you?]
No, naunahan kana naman ni Aze Darling.
Ngiting sabi ko sa telepono rinig ko ang unting pagtawa nya.
'I miss you darling'
[Again, maligalig talaga si Aze by the way, how are you? I'm really sorry for calling this late because you know... I have many businesses here]
It's fine darling at least natatawagan parin naman kita magiging panatag ako... Nakakapagpahinga kaba?
[Not really but dapat ako ang nagtatanong nan sayo are you okay? Ang mga anak natin?]
Ayos lang ako tsaka ang mga bata, Honey you can rest for a while nasan kana ba ngayon?
[Hotel]
With who?
[None, I choose a single room]
Edi magpahinga kana muna okay? Para may lakas ka.
[But I'm still talking to you]
Pwede pa naman tayo magusap bukas eh, you need a rest okay? Tsaka matutulog rin uli ako para mapaginipan uli kita
[Hahaha, how sweet honey... okay good night honey, see you in my dreams too, love you]
Okay, I love you too
End of call
Binaba ko na ang phone ko at umayos ng higa at pumikit na. Nagising ako na wala na ang mga bata sa crib nagtaka naman ako at napatingin sa orasan waahh! 8:30 na pala kaya napabangon ako at bumaba na I saw Mommy na hinehele si Haze while Aze is with Jaycee.
"Oh Zarina gising kana pala, sorry kung 'di na kita nagising kasi I know na puyat ka" sabi ni mommy.
"Hehehe, ako nga po ang dapat magsorry kasi kayo pa po yata ang nahihirapan eh" nahihiya kong sabi.
"No, need to be sorry ate, masaya naman si mom sa kambal, and I cook some food for you para makakain ka" sagot ni Jaycee kaya tumingin ako sa table at binuksan yung nakatakip and wow, nakaramdam ng gutom.
"Thank you" ngiting sabi ko.
"Welcome" ngiting sabi ni Jaycee, kahit kailan talaga napakagandang babae nitong si Jaycee kahit saang anggulo talaga maganda sya, pero bakit kaya walang nanliligaw sakanya?
Naghuhugas ng pinggan si mommy kaya pinuntahan ko si Jaycee sa sala, "Jaycee," tawag ko tumingin sya sakin.
"Yes, ate?" Tanong nya umupo ako sa tabi nya.
"May nanliligaw naba sayo?"
"Bakit mo naman po na tanong?"
"Kasi ang ganda mo, how old are you?"
"I'm eighteen."
"Hm, wala ka parin bang napupusuan?"
Umiling sya, "nah study first" sagot nya tumango ako, well she's right kailanagn muna mag-aral ng mabuti, she'll be a great woman, tumayo na ako at binuhat si Haze at tumingin sakanya.
"Tara magmall" yaya ni Jaycee.
"Mall?" Sabay naming tanong ni mommy tapos na pala sya maghugas ng pinggan, tumango sya, "yep medyo nabo-bored narin ako dito sa mansion tsaka gusto kong sulitin yung sem-break namin. So who wants to go with me?" Tanong nya.
May point sya kasi medyo nabo-bored narin ako dito eh, "me" sagot ko sumang-ayon rin si mommy kaya nagsimula na kaming maligo at magbihis binihisan ko narin yung kambal alangan namang iwan ko sila dito eh paglakad nga dipa alam eh tsaka 1 month palang kasi sila.
Sumakay kami ng kotse at pinaandar ito ni Jaycee at dumiretso kami sa mall.
-----------
Summer's POV
"Sh*t! Love! What are you doing?" Inis na tanong sakin ni Yuhan kasi naghahanap ako ng puting buhok sa ulo nya kasi hahahhaha baka kasi may edad natong asawa ko hahahahhaha!
"Dada" tawag ni Eloise sa tatay nya sabay lapit Kay Yuhan.
"Ely, Pry (Eloise in short Ely and Pry for Priscilla) sabihin nyo nga kay mommy nyo na hindi pa matanda ang daddy" utos ni Yuhan napatawa ako ng mahina.
'Asa!'
Lumapit sakin yung mga bata at pinatong yung mga kamay nila sakin, "mama, Dada tsanda" sabay na sabi nila napatawa ako.
"Love kahit gamitin mo pa yung mga bata hahanapan parin kita ng puting buhok" sabi ko sakanya.
"Come on asa namang makahanap ka eh mukha pa nga akong mas bata sayo eh" agad kong binunot yung buhok nya hahah! Sabi na eh.
"Correction mas bata ako sayo!" Pinakita ko sakanya yung pinting buhok na nabunot ko hahahah! Natatawa ako sa hitsura nya!
Matanda na ang asawa ko bwahahah! Agad nya yong kinuha sakin at tinapon, "bakit mo tinapon!?" Tanong ko sakanya.
"Pssh! I told you, I'm not old."
"But I didn't say you're an old man."
"Yeah you didn't say it but I know inside your brain your celebrating because you thought your husband is an old man right?"
Napalunok ako ng bigla nya akong inihiga sa sofa, "a-ahm, Yuhan" tawag ko sakanya I saw his hot smirk on his face, "nakatingin yung mga bata" sabi ko sakanya at sabay kaming tumingin sa kambal nagulat kami ng bigla nalang sila tumawa kaya napatawa narin making dalawa habang bumabangon and cute kasi tumawa ng anak namin hahaha!
"Pagkatapos nito patay ka talaga sakin sa higaan" nagsitaasan ang mga balahibo ko ng bumulong sya sakin feeling ko kamatis natong mukha ko nakakaadwa sya!
Zarina's POV
Nasa kwarto nako ngayon tulog nayung kambal ka-text ko ngayon si Timothy kinukwento ko sakanya yung nangyari sakin sa mall.
To: Honey
What!?
From: honey
Napagkamalan kasi kaming mga dalaga, pero don't worry sinabi kong married na 'ko sayo.
To: Honey
Tss! Kung nandun talaga ako makatikim yung mga yun ng isang malakas na suntok.
Napatawa naman ako.
From: Honey
Stop that Honey okay, matulog kana.
To: honey
Okay you too, you need to rest
From: Honey
I will night I love you and I miss you
To: Honey
I miss you more darling I love you
End of chat
Humiga nako para makapagpahinga, Isang araw nalang Zarina makikita mo na uli yung asawa mo.
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Novela JuvenilExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...