CHAPTER 90
Zarina's POV
"You're pregnant."
I'm pregnant!? Agad ko syang niyakap sa sobrang saya "waaahh! Magkakaanak na tayo!" Masayang sabi ko habang niyayakap ko sya.
"Yes, may ipagmamalaki nako" rinig kong bulong nya napakunot naman ang noo ko.
"Hey! What do you mean by that huh?" Tanong ko sakanya sabay hampas sa braso.
"Aw! Honey, stop it. It hurts a lot" angal nya napagrin naman ako.
"Kaw ha Timothy, pag-ako talaga nakakita na may ahas sa paligid mo patay ka talaga sakin, lalo na't buntis ako"pananakot ko sakanya napainosente look naman sya.
"Why would I? Hindi ako mambababae dahil ikaw lang ang babae ko, I love you, hindi ako maghahanap ng iba" sabi nya napangiti naman ako.
"Thank you."
"No, thank you honey."
Nang biglang bumukas yung pinto at bumungad samin yung nurse, "excuse me po ma'am and sir pinapatawag na po kayo ni doktora" sabi nung nurse kaya sumunod na kami inalalayan nya na ako sa pagbaba.
Third Person of View
Theo sabihin mo sa lahat na pumunta sa mansion namin bukas.
[Oohh, I think you have a good news okay]
End of chat...
Napangisi naman si Timothy habang tinitignan nya ang text nya kay Theo hindi nya maipaliwanag ang ang nararamdaman nyang kasiyahan ngayon buntis na ang asawa nya at mas sumaya pa sya dahil doon.
At kasalukuyang nasa mansion sila, with her mother sila Zeb at V ay nasa taas, si Serena naman at nagbabasa ng magazines, his father went to office to handle one of important things dahil kahit naipasa na kay Timothy ang kompanya at pwede parin nya ihandle ang lahat and her mom is talking to her wife dahil nalaman na nya na buntis ang asawa nito.
"TJ" tawag ng mommy nya.
"I told you not to call me Tj in front of my wife" sabi nito napatawa naman si Zarina.
"Hahahaha! The last time I heard it is when you save me from the bad guys. But it sounds cute" ngiting sabi nya na ikinamula ni Timothy.
Sh*t! Am I blushing? No! "I-it not even cute it's gross" pagdedepensa nya sa sarili.
"Kuya can you stop that you're already grown up but your brain is still childish" mataray na sabi ni Serena.
"Stop talking nonsense Jaycee, I'm not a childish anymore because I can do what's right."
"Yeah fine, I lose but if I imagine that you will have a talk fight with kuya Zeb and kuya V, I think you will be pissed off" sarcastic na sabi ni Serena habang nakangisi kay Timothy.
Timothy knows that matatalo sya sa pakikipagsagutan sa kambal dahil madadaldal ang mga ito, "tss!" Yun na lang ang nasabi ni Timothy sabay akyat sa taas.
Sinundan naman ito ni Zarina at sa pagbukas nya ng pinto ay nakita nya si Timothy na nakahilata sa higaan habang nakataklob ang mga mata nya kaya humiga sya sa bisig nito, "did we pissed you off?" Tanong ni Zarina.
"Yes" sagot ni Timothy niyakap ito ni Zarina.
"Sorry."
"I can't forgive you because of that but I can give you another option..."
Napakunot ang noo ni Zarina at tumingin sa asawa she saw a smirk on Timothy's lips that makes her heart beats pump so loud mukhang alam nya na ang another option na sinasabi ng asawa dahi sa ngisi palang nito ay halata na ang gusto nitong gawin.
Nagulat sya ng pumaibabaw si Timothy sakanya kaya namula sya, "T-Timothy please don't, we're not in our mansion" kinakabahang sabi ni Zarina.
Pero di nakinig si Timothy he started kissing Zarina then it goes down to her neck so Zarina got a chance to speak, "Timothy we already did it last week not now" pilit na sabi ni Zarina napatingin sakanya si Timothy yung tingin nyang akala mo galit pero sobrang hot nya sa paningin mo.
"I know we already did this last week but I can't help it. Besides this is the other and 'better' option," Timothy smirk, naningkit ang mata ni Zarina, "do you want to take it or leave it?"
"But--"
"--if you take it I will forgive but if you leave it then I will ignore you."
Pinulupot ni Zarina ang braso nya sa leeg ni Timothy, "paano pagnapano ang baby natin?"
"It will never happen bubuuin lang naman natin eh" hinampas ni Zarina si Timothy sa balikat.
"You're really unstoppable."
They started kissing again pero biglang may kumatok sa pintuan, "hey dad is home go down stairs" rinig nilang sabi ni Zeb kaya napabangon silang dalawa.
"Sh*t!" Zarina's face was red now.
"We can do it on our mansion" nahihiyang sabi ni Zarina napangiti naman si Timothy at sabay silang bumaba.
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...