CHAPTER 68
Zarina's POV
Pagpasok ko sa loob opisina at nakita ko syang nakasandal sa upuan wow ang aga nya ah, "Nakapagkape na po ba kayo?" Tanong ko sakanya, tango lang ang sagot niya kaya lumabas na ako ng opisina niya at pumunta sa opisina ko.
Pagka-upo ko, *cough!*cough!* rinig kong pag-ubo nya napasilip ako sakanya namumutla na sya ng konti hindi ko alam kung bakit ako nag-aalala sakanya ng ganito eh wala nangang 'KAMI' namalayan kong nakatayo na pala ako at pumasok uli sa room niya.
Tumabi ako sakanya habang nakatayo parin sabay hawak ng leeg at ulo nya waah! Ang init nya! "Ang init mo" sabi ko sakanya inalis nya iyon.
"Don't bother me" cold na sabi nya kukuhanin nya sana yung papers sa table pero pinigilan ko ito.
"You need to take a rest" sabi ko sakanya tumango nalang sya at inalalayan ko syang makatayo.
Naistock ako ng makita ko uli yung bahay na tinitirhan ko noon. Noong kami pa ni Timothy nandito lahat ng masasayang memories namin pumasok na kami sa loob pagpasok ko ay biglang may tumahol na aso waahh! Si Bently!
Malaki na sya tapos hanggang bewang ko na sya ngayon pag-akyat namin at agad ko syang inihiga sa higaan nya kinumutan ko sya, "magpahinga ka muna" sabi ko sakanya napapikit nalang sya aalis na sana ako ng bigla syang magsalita.
"You're dating someone again?" Tanong nya, ha?
"Ano?" Tanong ko sakanya.
"I was about to give you lunch on your condo but, you're laughing with other guy" sagot nya ha? Si Cal lang yun, at date?
"Nope" sagot ko sakanya.
"That's good to hear" mahinang sabi nya pero narinig ko parin napakunot naman ang noo ko.
What do you mean?
Hindi kona sya tinanong nagluto nalang ako ng lugaw buti at may gamot pa dito kaya iniakyat ko na ito papunta sa kwarto ni Timothy, "Uyy gising kumain ka muna oh" sabi ko sakanya napabangon sya sa kinahihigan nya at umupo sa board ng higaan.
"Ikaw nagluto?" Tanong nya tumango ako, "you improve" sabi nya.
"Tss! Kumain kana ngalang" Sabi ko sakanya hanggang sa maubos nya na yung lugaw.
Nakahiga na sya uli pagkapasok ko sa loob umupo ako sa tabi nya siguro naman tulog na sya baka kasi mamaya hilahin nya ko aalis nako mamaya para makapagpahinga sya ng mapayapa, nang bigla nyang hawakan ang bewang ko sabay pinahiga sya ko sa tabi nya sabay hapit sa bewang ko kaya mas lumapit pako sakanya, "a-anong g-ginagawa mo?" Tanong ko sakanya.
"I miss you."
Dug dug dug dug dug...
Shete! Ang bilis ng tibok ng puso ko! Hindi agad ako nakaimik magsasalita na sana ako pero napatingin ako sakanya nakatulog na pala sya kaso pano ako makakaalis sa braso nya? Sa tabi nya?
Timothy's POV
Nagising ako dahil naiinitan na ako, napamulat ako, and I saw a beautiful woman, Zarina. Diba aalis na sya? Ah siguro tinulak ko na naman sya at pinahiga ko sa higaan, hinaplos ko ang buhok nya I didn't notice it until now but her hair became longer. Back then, maikli pa buhok niya and she has this cute bangs, pero ngayon she look more matured.
"Thank you for take caring me" sabi ko sakanya sabay bangon at umupo sa higaan, dinala nya pala ako sa dati kong bahay, this house has many memories actually happy memories. Napatingin ako sa orasan 7 na pala ng gabi napalingon uli ako kay Zarina na mahimbing parin ang tulog lumabas ako ng kwarto para makapagluto.
(Slight SPG)
Nagluluto ako ngayon ng makita ko syang nakasilip sakin, napangisi naman ako, "why are you hiding?" Tanong ko sakanya lumabas na sya habang namumula she's so cute.
"W-wala, ayos kana ba?" Tanong nya, nilapag kona yung pagkain sa lamesa sabay lapit sakanya.
"Yep magaling ang nurse ko eh" ngiting sabi ko sakanya mas lalo syang namula sabay iwas ng tingin.
Hmm! I cornered her and look at her straight into the eyes, "why are you blushing?" Tanong ko sakanya.
"Wala umalis ka nga" sabi nya at pilit na tinutulak ako tss! Silly girl I hold her chin so she won'r be able to look somewhere, she look up to me with a dreamy eyes. I look down to her lips and kiss it passionately, alam kong nabigla siya sa ginawa ko pero hindi lang kasi talaga mapigilan sarili ko. I want her, I want her back to me because since the beginning she's already mine.
Naramdan kong humalik na rin sya pabalik, she put her hands on my nape, then I put my hands on her waist hanggang sa inihiga ko sya sa sofa bed, habang patuloy parin ang paghalik ko sakanya, this feels so good.
Zarina's POV
Habang hinahalikan nya ko ramdam ko ang pag-akyat ng kamay nya bigla akong kinabahan ng buksan nya ang isang botones ng blouse ko hanggang dalwa na ang natatanggal nya hanggang sa nakabukas na lahat ng botones ng blouse ko, he caught my breast and squeeze it napaungol ako dahil sa ginawa,
"T-Timothy" mahinang tawag ko sakanya napatingin sya sakin ng diretso sabay hawak sa pisngi ko.
"You're mine Zarina, only mine don't try to find any guy, because I can kill them."
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...