Chapter 105: Celebrate

3.5K 98 14
                                    

CHAPTER 105

Third Person of View

Nasa hospital na ngayon sila Timothy sabi nang doctor ay napagod lang raw sya kailangan lang pahinga. "Son we need to talk" napatingin si Timothy sa kanyang ama tumango sya sabay labas.

"Ano yun daddy?"

"May kailangan kang malaman tungkol sa pamilyang Lawrence" napakunot naman ang noo ni Timothy.

"What is it?"

"Zarina is the daughter of Meralda and Zade."

"At sino naman ang mga iyon?"

May binigay si Jared sa anak nyang files and Timothy read it. Zarina, "Hell" Lawrence her Zarina stands for Zade Alliyah Riana Imelda Navis Aileen Lawrence, and his sibling is Zxyl John Lawrence his Zxyl stands for Zane Xel Yollan Lim Lawrence. Their parents' names are Meralda Ellen And Zade Lawrence, Zarina used to kill people when she was 8 because at her young age, that's where 'Hell' was born. Zarina and Zxyl had been under training... Since their 6 years old Zarina and Zxyl was too intelligent so they can understand everything when Zarina got to an car accident and lost her memory, Zxyl go to Australia to make a new life again, he heard that their parents died he so started checking Zarina even he is a far away.

Halos mabagsak niya na ang file dahil sa nabasa nya akala nya ay alam nya na ang lahat kay Zarina at pati narin Kay Zxyl.

"Alam ba ni Zarina ito?" Tanong ni Timothy.

"Sa tingin ko ay 'di pa pero ngayon palang sulitin mong maging masaya kayong dalawa dahil sa oras na makaalala sya... Wag mo nang pangaraping mahawakan mo pa sya" napakunot naman ang noo ni Timothy.

"Bakit?"

"Dahil sa oras na makaalala sya ay baka makalimutan niyang may asawa at mga anak siya dahil hahanap at hahanap siya ng mga ebidensya hanggang sa malaman niya kung sino ang pumatay sa mga magulang namin" nagulat sila nang nay nagsalita sa likod nila lumingon sila sa likod at nakita nila si Zxyl na nakapamulsa sa kanila.

"Paano no nasabi yun?"

"I know her Timothy... She's more than you know, I saw it in front of my eyes. How she sluaghtered many lives... She was overpowered by 'Hell' and I hope kapag nakalala siya ay magbago ang pananaw niya at hindi kayo kalimutan" sabi ni Zxyl napalunok naman si Timothy at pumasok na sila sa loob at inabangang magising si Zarina.

Unting-unting minulat ni Zarina ang mata nya nang mapansin nyang nasa isang puting kwarto na sya lumingon sya and she saw her husband and daddy ni Timothy at ang kuya nya.

"Darling" tawag ni Zarina Kay Timothy agad namang lumapit si Timothy sa asawa.

"Honey, are you okay? What do you want?" Pagaalalang tanong ni Timothy umiling ito.

"I guess we will be leaving for now" singit na sabi ni Jared at lumabas na sila.

"Honey I'm glad you're awake."

"Yeah, ano bang nangyari sakin?"

"You collapse sabi ng doctor napagod ka raw pero pwede na raw tayong umuwi."

"Wait bibisitahin ko muna ang kambal" pumunta sila sa kwarto na kambal at ayun nakahilata parin ang kambal nang walang kamalay-malay na tinitignan pala sila ni Zarina.

Napansin naman si Timothy na malungkot ang asawa kaya inakbayan nya ito, "they will be fine, I'm sure wala pang isang buwan ay gising na sila okay?"

Tumingin si Zarina sa asawa, "how can you be so sure?" Timothy smiled, "nagmana sila sakin, it means malalakas ang anak natin okay?"

Napatawa naman si Zarina, "let's go home we need some rest sila Zeb na bahala sakanila, sila magbabantay kay mom at sa kambal."

"Okay," umupo sa upuan si Zarina, "Aze, Haze, uuwi muna kami ah, sana magising na kayo namimiss kona kasi ang kakulitan nyong dalawa eh okay?" Then she kiss there foreheads at umalis na sa room nayun.

Nainom ng tubig si Zarina nang pinaharap ni Timothy si Zarina sakanya, sinandal nya ang dalwang palad sya sa pagitan ni Zarina habang nakatingin ito sakanya.

"Wh-what?" Namumulang tanong ni Zarina ngumisi lang si Timothy at hinalikan si Zarina di maiwasang tumugon ni Zarina sa halik nang asawa dahil gusto nya rin namang dumidikit ang labi nya dito Timothy break the kiss, "should we continue what we have started earlier?" Seductive na tanong ni Timothy sa asawa napakagat labi naman si Zarina.

(Slight SPG)

Sinimulan na uling halikan ni Timothy si Zarina randam ni Zarina ang init na nararamdaman nya pina-upo ni Timothy si Zarina sa table ng kitchen habang hinahalikan parin ni Timothy ang asawa.

"Let's continue this on our room" Zarina didn't have time to talk dahil binuhat ito ni Timothy at umkyat sila hanggang sa makapunta sila ng kwarto. He kiss her passionately as they remove each others clothes, Timothy stop kissing her and said, "Let's celebrate our victory."


To be continued...

Book 4:Way Back To His Arms✔Where stories live. Discover now