CHAPTER 107
Zarina's POV
1 month na ang nakakalipas at 30 days narin akong buntis... Oo magaling ang asawa ko eh. As for Haze regaining her memories, wala pa din siyang naalala but Aze was there for her kaya medyo hindi ako nababahala. Nakaupo lang ako ngayon sa upuan habang pinagmamasdan ang kambal kong naglalaro malapit sa may pool, si Timothy kasi nasa opisina nya na uli kailangan siya dun sa kompanya. Napangiti ako ng makitang inipitan ni Haze ang buhok ni Aze... Cute. Nang bigla nalang magring ang phone ko.
Darling napatawag ka?
[Honey, how are you]
I'm fine ikaw? Ano oras ka uuwi mamaya?
[Hmm, Gagabihin ako so don't wait me, I miss you]
Hahaha, Miss Mona ako agad?
[Freaki'n yes, that's your impact to me honey, I want to see you right know]
Namula ako dahil sa sagot nya ang honest nya talaga.
Hahaha later you will see me okay?
[Hmm, Okay, by the way, how's our baby inside you? Did he kick?]
Pfftt! Timothy 1 month palang toh... Paanong sisipa agad?.
[Hehe, I really what to see our next baby honey--oh wait I have another call I'll hang this up okay? Bye honey I love you]
Okay, I love you
End of call
Timothy's POV
After ko tawagan si Mr. Lee ay bigla nalang may kumatok, "Mr. Ramirez it's me."
"Come in" sagot ko pumasok si Sera at lumapit sakin habang namumula any pisngi? Napakunot naman ang noo ko, "Sera are you fine?" Tanong ko sakanya tumango sya at tumunghay.
"S-sir, I have something to confess" sabi nya.
"What is it?"
"I like you, I've been liking you for a years" nagulat ako sa sinabi nya.
She likes me.
"And?" Tanong ko sakanya, since the beginning, I have no interest in looking at another woman because my eyes is only lock for Zarina and she's only the one woman for me...
"Please consider my feelings..." She said.
I laugh sarcastically, "There's no need for me to consider that because my answer is no." Sagot ko sakanya. Tumayo ako at nagsimula nang maglakad ng yakapin nya ko sa likod na ikinagulat ko, "Sera let go."
"No, hindi kita bibitawan hangga't hindi mo sinabing mahal moko" pagmamatigas nya.
Sh*t! This woman!
"Let go!"
"No!"
Tinanggal ko ang kanyang kamay na nakayakap sakin at tumingin sakanya, "I told already, I don't like you can just accept it!?" Inis na tanong ko sakanya.
"BAKIT KASI HINDI NALANG AKO ANG MINAHAL MO? I'M BETTER THAN YOUR UGLY WIFE!! ANO BANG WALA AKO NA MERON SYA! GINAWA KO NA ANG LAHAT PARA MAPANSIN MOKO! ANG MAHALIN MOKO! ANG PAKASALAN AKO! BAKIT HINDI NALANG AKO!?" Nagulat ako ng magtanong sya ng ganun pero napakuyom ang kamao ko ng marinig kong pangit ang asawa ko.
"Watch your words Sera" may halong inis kong sabi, kailangan kong pigilan ang sarili ko para 'di ko sya masaktan.
"Don't you dare say that again to my wife." Pagtitimpi ko habang nakatingin sakanya ng masama.
Tumalikod ako nang magsalita na naman sya, "EH TOTOO NAMANG PANGIT YANG ASAWA MO! MAS MAGANDA PA NGA AKO AT MAS SEXY SAKANYA! BAKIT HINDI NALANG AKO!?" Tanong nya.
"I told you to watch what your words! At gusto mong malaman kung bakit hindi ikaw nag minahal ko? Because she's different than you she's my everything and you are nothing to me... COO kalang dito at gawin mo ang trabaho mo" straight na sabi ko sakanya.
"But--"
"--GET LOST" pagtitigil ko sakanya at lumabas na ng opisina ko.
Sera's POV
Naiwan ako sa office ni Timothy habang nakakuyom ang kamao ko, so this is how the feel when you rejected. Tss! That slut seduce him! I'm gonna beat her up!
Lumingon ako at may nakita akong picture frame nilang maganak... Mas lalo akong nainis kaya agad kong tinaob ko yung frame at lumabas ng opisina nya ng bigla nalang may tumawag sa pangalan ko.
"Sera, right?" Napalingon ako sa likod ko.
"Who are you? How did you know my name?" Tanong ko sakanya, he just smirk and walk towards me.
"I'm Gian, can I have a chat with you?"
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...