CHAPTER 103
Zarina's POV
Matapos ang masinsinang pag-uusap namin-- joke nag-usap lang kami ni Saki about our favorites, buti nga kaya ko pang pigilan ang sarili ko na masampal sya kasi talagang naiirita ako. At ramdam kong sakin naka pako ang tingin nya kaya naiilang ako mg konti ng bigla nalang magring ang phone ni Cal.
"I'm sorry, I have to take this call excuse me" sabi nya sabay alis sa upuan kaya sumunod nako sakanya.
Binaba nya na ang phone nya at humarap sakin, "Lawry I'm sorry."
"It's okay tara magpaalam na tayo" yaya ko sakanya tumango sya at nagpaalam na kami kina Timothy, finally makakahinga nako... It was also suffocating kasi kausap ko yung babae yun.
Nang makauwi ako at agad akong nagbihis na at saka humiga sa sofa nang bigla nalang tumunog ang phone ko kaya ko ito sinagot.
Hello?
[Iha nasa mansion kana ba?]
Opo iuuwi nyo na po ba ang kambal?
[Oo--mommy we had so much fun!]
Rinig kong sabi nila Aze napangiti naman ako,
Really? Great kwento nyo sakin paguwi nyo ah ingat--
[--ma'am di po nagana yung break]
Nakaramdam ako ng kaba nang marinig ko iyon,
Mommy ano po yung narinig ko?
[Wait hold on Zarina]
End of call
Savannah's POV
Nakaramdam ako ng kaba dahil paiba-iba na ang direksyon ng kotse dahil wala nang break. "Kuya please do something" pagmamakaawa ko.
"Mamu are we going to die?" Takot na tanong ni Haze I hugg both of them.
"No, we're not going to die" pagkasabi ko noon ay may nakita akong posteng tatama na sa kotse, "kuya!! Mababangga na! Aahhh!"
It hurts! Ang sakit ng buong katawan ko, I tried to look around and I saw the kids with blood, I try to reach them pero hindi malinaw ang paningin ko, it all went black.
Jared's POV
Matapos ko makatanggap ng balitang nagkaroon ng car accident at ang nga taong laman ng kotse ay sila Sav at ang mga apo ko ay agad akong lumipad pauwi sa pilipinas, nasa London kasi ako pero bumalik ako dahil sa insidenteng nanagyari.
My jaw tighetened as I look at my wife and the twins... I know this is not accident, Savannah bought the car last week, that's why it's impossible na masira kaagad ang break noon. I saw my son walking towards me...
"Dad" tawag nila, I tried to calm myself.
"Tim anong sabi ng doctor?" Tanong ko sakanya, kita ko ang lungkot niya dahil ina at mga anak nya ang nakahilata ngayon sa higaan, I hope na magising na sila, my wife...
"Same as my kids" sagot nya napakunot naman ang noo ko.
"What do you mean?"
"Na-commatose sila daddy" malungkot na sabi ni Timothy, nakaramdam ako lalo ng pagkalungkot dahil sa nangyari, "kailan sila magigising?"
"They don't know, pero inoobserbahan pa si mommy at ang kambal."
"Dad kami po muna magbabantay kay mommy, dalawin nyo po muna sila Aze at Haze" sabi ni Jaycee tumango ako at binisita ang kambal naiisang kwarto lang pala sila nakita ko si Zarina na nakaupo sa upuan sabay tingin samin lumapit kami at binati ako ni Zarina.
"When did you came back dad?" Tanong ni Zarina sakin.
"Kahapon lang and I'm sorry."
"Bakit naman po kayo nagsosorry?"
"Dahil sa aksidente, I'm sorry siguro kami ang may gawa ng nangyari."
Umiling sya, "no, dad it's no once fault."
"But I know that there is someone behind this, dad we need to talk" I saw Timothy came in, tumango ako at lumabas kami para mag-usap.
"Daddy nagpa-imbestiga ako kahapon at ang sabi ng mga police ay bago pa ang kotseng sinasakyan nila mommy kaya raw nakakapagtaka na nawalan ng break ang kotse at nag-crash" paliwanag ni Timothy, I knew it impossible kasi na masira kaagad ang bagong kotse.
How can it crash kung bago pa iyon? Nang makaisip ako ng idea, "I think someone just broke the break para magkaroon ng aksidente."
Kita ko ang galit nya, "dad I think Yakuza knows my plan kaya inuunahan na nila ako."
Nagulat ako dahil sinabi nya Tss! Those worms! Akalain no nga namang nakabangon pa sila.
Pinatong ko ang kanang kamay ko sa balikat nya sabay ngisi, "Son it's been a long time since I held a gun and see blood, shall we have a party?" Nakangising tanong ko sakanya.
I saw him smirk, "Let's see if you can still aim with a gun..." Sabi niya, Timothy nagmana ka talaga sa pinagmanahan.
I chuckled, "Don't misunderstood me son... I also like parties." When we say parties, it will be very bloody.
Zarina's POV
Matapos kong marinig ang pinagusapan nila ay nakaramdam ako nang pananabik, gustong kong sumama pero sana payagan ako ng asawa ko. Bumalik ako sa loob at nagpanggap na wala akong narinig tiningnan ko ang kambal kong anak nakaramdam ako lalo ng pagkalungkot, first time ko kasing makitang ganto ang mga anak ko.
Pumasok sa loob si Timothy, "darling gusto kong sumama."
Mukhang alam na yata ni Timothy ang ibig kong sabihin, "you heard us?"
"Oo, and I want to go too."
Umiling sya, "no honey it's not safe."
"I don't care, gusto ko rin sumama darling, please hayaan mo ako... Hindi ako papayag na nakatulala lang ako dito at nagbabantay sa mga bata. I want to do something," I hold his both hands, "please darling, gusto kong makipaglaban kasama mo."
He sigh and hug me so I hug him back, "okay you come with us pero, dapat maalam ka lumaban."
Napangisi naman, "tss! I'm Hell remember."
He smiled, "oh yeah, I almost forgot that you're my dangerous woman."
Nilapit nya yung labi nya sa tenga ko at bumulong, "by the way, I never told you yet... I also like you're Hell side."
Namula ako dahil sa sinabi nya, "sira." We both look at our twins, babies please wake up soon, I promise we will do something about this.
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...