CHAPTER 119
1/2 years later...
Zarina's POV
Nandito kami sa mansion ng daddy ni Timothy nakekwentuhan kami nang biglang sumingit si daddy Jared.
"Timothy may I talk to you for a second?" Tanong nya sa asawa ko tumingin sya sakin, tumango ako at umakyat sila pero dahil nya curious ako palihim ko silang sinundan.
Timothy's POV
Nang makapasok ako sa opisina ni dad ay saka sya nagsimulang magsalita.
"May aaminin ako tungkol sa mga magulang ni Zarina" nag-aalinlangang sabi nya na nagpakunot ng noo ko.
"Anong tungkol sa mga magulang sila Zxyl?"
"Kami ang pumatay sa mga magulang ni Zarina"nagulat ako dahil sa sinabi ni dad.
Wait! Impossible dahil--oh... No.
"Wh-why did you kill her parents?" Tanong ko.
"Because her parents was a traitor, they want to kill us kaya ako na ang unang pumatay sakanila at dahil narin sa kanilang mga ugali ang mga Lawrence ay may mga masasamang ugali like they're selling drugs--Illegal drugs and stealing golds they kill thousands of people even if the people has no care about them and one time they try to kill you and Zarina's sibling Zxyl, look Timothy I know you know that I'm a killer but-- I-I just want to say that I want to protect my love once okay?" Mahabang paliwanag ni dad.
Napalunok ko. Pano ko toh masasabi sa asawa ko? Hindi na sya yung dating Zarina na OK lang basta ikaw, No, I'm scared pano kung magrevenge sya?
Hinawakan ako ni dad sa balikat, "don't over think to much son but, if uhh she killed me," he force to smile, "it's okay because I de-deserve it. And please don't kill your wife because I die, love her and take care of her okay?" Sabi nya napakuyom ang kamao ko.
Hindi ko hahayaang mamatay ang daddy ko at kung asawa ko man ng pumatay... Di ko na alam ang magagawa ko sakanya. "No, you can't die dad you're much stronger than my wife" sabi ko sakanya.
"No son, mas malakas sya sakin why? Because she's better than me" sabi nya. Yeah I know that. Tumango nalang ako bilang sagot.
Third person of view
Napakuyom ang kamao ni Zarina habang narinig nya lahat ng pinagusapan nila Timothy at ni Jared sa loob ng kwarto di nya mapigilang magalit dahil sa mga narinig nya You killed my parents? You'll pay for what you did!
Pagkabukas ng pinto ni Timothy ay laking gulat nya na makita nya ang asawa nya na masamang nakatingin sakanya, bigla syang kinabahan dahil baka narinig nya ito--no, narinig nya lahat ng pinagusapan nila.
"Ha-Honey ka-kanina ka pa ba?" Tanong ni Timothy pero halata sa boses nya ang kaba.
"To-totoo ba lahat ng narinig ko?" Bigla along kinabahan ng tanungin nya yun
Sh*t! Narinig nya lahat!
"Honey, let me explain--let my dad explain" I try to grab her hand but she force it to took away.
"Hayop! Mga hayop kayo! Kayo pala pumatay sa mga magulang namin ni kuya!" Galit na sabi ni Zarina habang hinahampas ako.
"Honey listen!"
Agad syang kumawala, "NO! I DON'T WANT TO LISTEN TO YOU ANYMORE! I HATE YOU! I. HATE. YOU ALL!!" Galit na sigaw ng asawa ko sabay labas, my heart hurts a lot when she said, 'I hate you' to me agad ko syang hinabol ko sya.
"Honey please don't be angry?" Pagmamakaawa ko sakanya pero ibang Zarina ang nakita ko.
"Let go off my hand" may diin sa bawat words na sinabi nya.
"No!"
"Timothy! I said let go!" She force to took her hand away from me and drive naiwan ako sa labas napahilamos ako ng mukha.
My wife is gone.
Zarina's POV
Pinaandar ko yung kotse ko sabay tawag Kay kuya.
[Sis?]
Kuya alam mo ba kung nasaan ang dating mansion natin?
[Why?]
Just tell me!?
[Tell me what happen?]
I found out that Ramirez Group killed our parents.
[...]
Why are you quiet kuya?
[I-I know]
You what!? And you didn't even tell me!
[Tss! Even if I tell you I know that you will get angry]
F*ck! You make me worst than angry]
[Please don't]
I will do it tell me where is our mansion and go home.
[Sis, you're out of your mind]
No! Just tell where it is!
[Fine! ******]
I smirk and I ended the call, Timothy lied to me... His family lied to me! I feel the rage building up inside my body... I want to revenge. I'll do whatever it takes, I will kill the person who kill my family.
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Novela JuvenilExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...