CHAPTER 74
Zarina's POV
"What's bothering you?" Tanong ni Gian sakin naglalakad kasi kami ngayon sa Park. Hindi ko dapat sabihin sakanya yung nangyari samin ni Timothy, I was so drunk ugh!
(Slight SPG)
Flash back
"How's your birthday trip honey?"
Napatingin ako sakanya, "ikaw? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sakanya lumapit sya sakin habang nakangisi.
"I'm here because I will give you my gift" sagot nya napakunot naman ang noo sakto namang bumukas yung pinto ng condo ko, itatanong ko sana kung ano yung regalo nya ng bigla nalang nya ko halikan sa labi sabay sara nya sa pinto, rinig ko din ang paglock niya.
Sh*t! Not now, medyo lasing ako ngayon ugh! I don't know but I respond on his kisses, my lips parted when he bite my lower lip, I wrap my hands around his neck and he wrap his hands around my waist, our tongue fight, I miss this, I want him. I just notice that we're already inside my room while he's on top of me and kissing me like there's no tomorrow.
I don't know what I'm doing anymore, my head was all blank and all I can think was wanting him, I miss him. He unbuttoned all my buttons and throw my polo somewhere and stared at my breasts. Bigla akong nakaramdam ng hiya I can't cover it because he is holding my hands.
"I didn't expect that it will grow bigger than last 5 years" sabi nya bumilis yung tibok ng puso ko.
"S-shut up just do want you want" nahihiya kong sabi, he naughtily smirk and kiss me again with a tongue and unstrap my bra, my breasts were free, his kisses went down to my jaw line neck down to my collar bone, I don't know if he was leaving some hickeys, and then caught my breasts with his big hands and played my nipple.
"Ahh, Timothy" I suddenly moaned when he started licking my nipple he was like a hungry baby, and it feels great. I moaned more when he massage it, d*mn it feels so good! I want more, more of him.
He stop playing with my breasts and he sexily take of his polo and kiss me again, "let me give you my gift Honey," he said with a deep tone voice.
Mas lalo akong maturn on dahil sa sinabi niya, he kissed me again while his other hand his taking of my skirt and my panties, the plan of forgetting him failed... I don't know. My heart keeps beating so fast as he kiss me passionately... He's like a hungry wolf who wants to eat up his prey and I am the prey, they prey that he wanted for so long.
He place himself between my legs, I am naked while his still wearing jeans. He leaned to kiss me again and said, "I love you Honey, I always do."
End of flash back
His my first, ugh! Bad trip talaga! Hindi ko alam ang gagawin ko ngayon, I'm scared paano pag-nagalit sya na may nangyari samin ni Timothy. Well of course he will pero sana maintindihan niya ako.
"Hey" nagulat ako ng kulbitin nya ko kaya napalingon ako sakanya, "you look surprise? Are you with me?" Tanong nya sakin.
"Ah! Oo, oo bakit?" Tanong ko sakanya sabay ngiti napatigil kami sa paglalakad namalayan ko nalang na nandito na pala kami condo ko.
"What's bothering you?" Tanong nya umiling ako.
"Wala" sagot ko napatingin sya sakin ng diretso kaya napalunok ako.
"Tell me" seryosong sabi nya waahh!! Anong gagawin ko? Sasabihin ko ba?
Aish! Bahala na! "Uhm, I want be honest to you" sabi ko sakanya.
"What is it?"
*sigh* "Diba last 3 weeks birthday ko?" Tanong ko sakanya tumango sya, "Timothy came to my condo and I'm really drunk at that time—"
"You mean may nangyari sa inyo ni Timothy!?" Hindi makapaniwalang tanong nya napayuko naman ako dahil sa tanong nya.
"O-oo" sagot ko sakanya nagulat ako ng biglang sinuntok nya yung pinto.
"Are you out of your mind?!" Tanong nya sakin kumonot naman ang noo ko dahil sa tanong nya.
His tone change, bigla akong kinilabutan.
"G-Gian," hindi ako makaimik nakakatakot yung awra nya, "I--I'm sorry" Sabi ko sakanya, hindi siya umimik, bagkus ay binitawan niya ang kamay ko at umalis sa harapan ko.
Agad akong pumasok sa loob at umupo sa sofa *sigh* ano bang nangyari sakanya?
Okay, may karapatan syang magalit dahil boyfriend ko sya pero nakakatakot pagnagalit sya, dapat naman kasi talaga hindi ko gaggawin yun, hindi ko naman sinasadya.
Kinabukasan...
Pagpasok ko sa opisina at bigla nalang may humawak sa kamay ko napatngin ako kung sino, Gian.
"Can I talk to you for a second?" Tanong nya tumango ako pumunta kami sa rooftop sabay upo.
"Bakit?" Tanong ko sakanya.
*sigh* "About what happen last night, I'm sorry. I didn't mean to scare you. It's just I'm jealous, I'm your boyfreind now. Dapat ako lang gagawa nuns ayo hindi ang iba." Malungkot na sabi nya.
Niyakap ko sya, "sorry Gian, hindi ko naman sinasadya yun eh lasing ako noon" sabi ko sakanya.
"What if mabuntis ka?" Tanong nya sakin bigla naman akong natigilan, I can't speak.
"I-I don't know" kinakabahan kong sabi kumalas sya sa pagkakayakap at tumingin sakin.
"Ipapalaglag natin." Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi niya, I saw nothing in his eyes seriously?!
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Dla nastolatkówExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...