CHAPTER 108
Zarina's POV
Gabi na ngayon at nakain kami nila Aze at Haze, biglang bumukas any pinto at bumungad samin si Timothy. "Daddy!" Sabay na tawag ng kambal sabay takbo pumunta sa ama nila, lumapit ako sakanila.
"Akala ko gagabihin ka?" Tanong ko sakanya, he kiss me in the forehead. At napabuntong hininga sya at binaba ang kambal, "can we eat first?" Tanong nya kaya tumango ako at pinaghain ko sya ng makakain.
Nasa kwarto na'ko ngayon nakahiga pumasok si Timothy at umupo sa tabi ko, "darling, tell me may problema ba?"
Tumingin sya sakin, "promise me na 'di ka magagalit sakin" nagaalangan nyang sabi tumango ako sakanya.
"Okay," sagot ko.
"Si Sera, she just confess her feelings for me" seryosong sabi nya, nagulat ako dahil sa narinig ko.
Hindi ko mapigilang magalit at magselos gusto ko pang marinig ang sasabihin ng asawa ko, "what is your answer?" Tanong ko sakanya.
"I said, I don't like her but she never give up and hug me back and she told me that your ugly--"
"--wait? I'm ugly? How dare she tell you that?" Pagtitigil ko sakanya.
Nakakainis yung hinayupak nayun tinawag pakong panget baka nga mas panget pa sya sakin.
"But I told her that to stop calling you that, basta I rejected her" sabi niya at niyakap ako, I brush his har with my hands.
"Tomorrow bring me to your office." Tumingala siya para tingnan ako.
"Why?" Tanong nya I smirk, "may sosopresahin lang ako" sagot ko sakanya.
Mukhang gets niya kung sino yung sosopresahin ko, "Honey, are you sure?"
I nodded, "yes, let's sleep napagod rin ko" sabi ko at humiga na kami, his hands are on my tummy... Naalala ko tuloy nung pinagbubuntis ko pa sila Aze nakahawak din siya sa tyan ko kahit maliit pa naman yung tyan ko.
----
R.E.C.
Naglalakad ako ngayon papuntang office ni Sera humiwalay na 'ko Kay Timothy kasi 'di naman ako pupunta sa office nya...Kasalukuyang may hawak-hawak akong juice and apple pie, pagpasok ko sa loob, I saw her na napatayo ng makita ako napangisi nalang ako.
"What the hell are you doing here?" Tanong nya sakin lumapit ako sakanya.
"Pwede bang 'hi' or 'hello' muna ang sabihin mo?"
"Tsk! Just get to the point what are you doing here?" Naka-cross arms niyang tanong.
"I bought you some juice and pie" sabi ko sabay baba ng pagkain sa table nya.
"Tss! Why did you bought this?" Tanong nya sabay turo sa pagkain.
"Oh, I just want to be friends with you so eat it" ngiti Kong sabi pero inirapan nya lang ako, "eat it" seryosong sabi ko sakanya pero 'di sya sa sobrang inis ko ay binuksan ko yung juice at binuhos iyon sa mukha nya.
"Ah! Hey! You--!" Gulat na sigaw nya sakin napangisi ako at sinabing,
"That's for calling me 'ugly' kahit na mas pangit ka sakin" pagkatapos kong masabi iyon at tumalikod ako sabay lakad, "before I left, make sure to eat those pie, but if you did not eat it... I'm gonna throw that on your plastic face" I glared at her as I said it at umalis nako sa office nya.
Third Person Of View
Pagtapos ng pangyayaring iyon ay naging maayos naman uli ang buhay nila Zarina at Timothy, at medyo malaki na ang tyan ni Zarina and nagiging emtional at moody na naman siya, kasalukuyang naglalakad siya papunta sa opisina ng asawa nya pagbukas nya ng pinto bumagsak ang hawak-hawak nya nang makita na hinalikan ni Sera ang labi ng asawa niya.
Nakaupo si Timothy habang nakaupo si Sera sa bintio nito, "T-Ti-Timothy?" Mautal-utal na tawag ni Zarina sa asawa, napamulat si Timothy at nagulat syang nakaupo si Sera sa binti nya napatingin sya sa asawa nya.
Sh*t! Sh*t! Sh*t!
Agad na tumayo si Timothy at lumapit sa asawa nya, "honey le-let me explain" hahawakan sana nya ang kamay ni Zarina pero agad nyang iniwasan ito.
"Please honey" pagmamakaawa nya kay Zarina, pero patuloy parin ang pagpatak ng luha ni Zarina habang nakakuyom ang kamao nyang tumingin sa asawa, kinilabutan si Timothy ng makita ang awra ni Zarina galit na galit ang mukha nito ngayon nya lang muli nakita ang hitsura nito pagnagalit, Hell is taking over her again.
*PAKK!!*
Isang malakas na sampal ang natanggap nya galing kay Zarina kaya na out of balance sya at natumba... Kita nya ang pagtingin ni Zarina kay Sera at napabaling ang tingin nya sa kamao nito nanlaki ang mata nya ng makitang sa sobrang higpit ng pagkakakuyom nya dito at nagdudugo na na ang kamay ni Zarina dahil sa pagtitimpi.
"F*cking B*tch!" Galit na galit na sigaw ni Zarina at agad nyang sinugod si Sera hinawakan nya ang buhok nito at pinatumba sa sahig pumaibabaw sya kay Sera at halos makalbo na si Sera dahil sa mahigpit na pagkakahawak ni Zarina sa buhok nya.
"MALANDI KANG HIGAD KA! P*TANGINA MO! ANG LKAAS NG LOOB MONG HALIKAN ANG ASAWA KO" Galit na galit na sigaw ni Zarina.
"AAHHH!!TAMA NA!" Iyak na sabi ni Sera agad na inawat ni Timothy si Zarina at niyakap nya ito sa likod.
"Honey please stop you will kill her" pagpipigil nyang sabi kay Zarina.
"I TOLD YOU! WAG MO KONG SUSUBUKAN DAHIL SA IMPYERNO NA ANG BAGSAK MO!!" Galit na sabi ni Zarina ng makaramdam sya ng sakit ng tyan napahawak sya dito.
"F*ck! Honey" punong-puno nang pag-aalala ang mukha ni Timothy ng alalayan niya ang asawa niya, never pa nangyari ang ganito kaya hindi alam ni Timothy ang gagawin, nagulat nalang siya ng himatayin si Zarina.
Timothy regret everything, he never intended to kiss Sera, never...
To be continued...
YOU ARE READING
Book 4:Way Back To His Arms✔
Teen FictionExpect The Unexpected "Why can't you give him a second chance?" "Bakit pa?.... Eh ako nga ang unang nakipag-hiwalay diba?" "But he still need you" "Sum pwede ba wag na natin syang pagusapan" ------ Timothy Jazekiel Ramirez is a multi-billionaire wh...