Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc....... vì không biết trân trọng.
Nhưng có những thứ mất đi rồi.... ta mới nhẹ nhõm nhận ra:
" Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi"
_ Hyung chúng ta không gọi suga hyung dậy cùng ăn sao?
_ Kệ nó không đói chết đâu mà lo.
_ Hyung, anh nói một đằng nhưng anh xếp tới 7 cái chén trên bàn rồi kìa.
_ Hừ! Thói quen thôi.
_ Để em gọi anh ấy.
_ Uh đi đi tae.
Taehyung bước lại gần căn phòng của 2 người anh lớn của nhóm, gõ cửa
_ Yoongi hyung, anh thức dậy đi.
_ Tae ah! Em gọi kiểu rứa chỉ có tụi anh nghe thôi còn lâu Yoongi hyung của tụi em mới nghe thấy.
_ Jin hyung, em vào nha
_ Tự nhiên
Cậu bước lại gần vị hyung thứ, nhìn con người vùi đầu trong chăn
_ Yoongi hyung dậy đi anh. Yoongi hyung..... Taehyung lay người Yoongi, cậu vỗ nhẹ người anh
_ Hửm! Yoongi cựa mình đáp lại mơ hồ
_ Yoongi hyung dậy đi chúng ta phải ăn trưa nữa.
_ Anh mệt lắm Tae, anh không ăn đâu.
_ Hyung không được dậy đi anh
_ Anh nói không, đi ra. Suga cáu nói to xoay người
_ Hyung mắng em... Tae dùng giọng nói nũng nịu cố lôi kéo con người trong chăn ra ánh sáng.
_ Aizzzz! Em phiền quá ah! Suga cáu.
_ Hyung dậy đi mà anh, hôm qua anh cũng chưa ăn với bọn em.
_ Rồi rồi anh dậy đây thiệt là mới chợp mắt vài tiếng. Suga cuối cùng chịu thua người em cùng quê này của cậu, tuy không muốn ăn nhưng cậu lại nợ các thành viên một buổi ăn vui vẻ dù sao hôm qua là ngày đại thắng của nhóm cậu mà.
_ Hí Hí!
Yoongi cùng tae bước ra khỏi phòng ngồi vào hai ghế còn trống đối diện yoongi là namjoon.
_ Ăn cơm đi. Jin lên tiếng liếc nhìn suga
Bầu không khí trông có vẻ ảm đạm, không ai mở lời cũng như không ai cười đùa cả 5 người đều cảm nhận được ánh mắt từ người anh cả đến con người đang vô tư đang ăn kìa không biết chuyện gì của người anh thứ. Cứ thế bữa cơm tiếp tục trong không khí đầy mùi thuốc súng.
Bíng boong, chuông cửa vang lên,
_ Để em mở cửa cho. Kook lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc, cậu chạy ra mở cửa
_ Xin chào có phải các cậu là BTS đúng không, tên nhóm đúng chứ?
_ Dạ đúng ạ! Có chuyện gì ạ?
_ Có người gửi cho các cậu thứ này phiền kí tên giúp tôi ạ. Xin lỗi đáng lẽ món hàng này được đem tới hôm qua nhưng bị trục trặc nên hôm nay mới mang tới được. Rất xin lỗi anh.
_ À không sao. Đây tôi kí xong rồi!
_ Cảm ơn anh. Chào anh.
_ Chào anh.
_ Có chuyện gì thế kook?_ V hyung à! Có người gửi cho nhóm chúng ta một món hàng. Nó to lắm.
_ Để anh giúp em đem vào
Yoongi nghe thấy tiếng gọi của JungKook với lời nói của cả hai đứa, cậu ngạc nhiên khi cảm nhận sự thân thiết lạ thường vượt qua thứ gì đó nhưng rồi lại gạt phăng ý nghĩ của mình chăm chú giải quyết bữa ăn của mình.
_ Bên trong có 6 hộp quà hyung.
_ Sao? Quà?
_ Dạ jin hyung.
_ Đưa anh xem
Jin bước tới chỗ hai đứa em của mình ngó vào bên trong thùng hàng đúng là 6 món quà được gói kĩ càng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Bởi vì "Yêu"
Fanfiction_ Tại sao lại trốn tránh? _ Bởi vì yêu. _ Anh vô tâm lắm, anh biết không? _ Anh biết. _ Xin lỗi...... ......... _ Em biết loài hoa cát cánh không? ............ { Hoa cát cánh } tình yêu thầm lặng nhưng đầy sự tuyệt vọng. Bởi vì y...