Đừng bao giờ nói rằng:• Chỉ cần người mình yêu được hạnh phúc . . .
• Thì mình cũng hạnh phúc . . .
• Chẳng ai có thể làm được điều đó . . .
• Nó đau lắm. . .
• Chỉ là bạn đang nói dối chính bản thân mình thôi. . .
. . . Vì . . .
• Khi yêu ai cũng ích kỷ. . .
• Không muốn "chia sẻ" người mình yêu với bất kì ai .
"Ting" - Cửa thang máy mở ra cũng mang theo đó mở ra một tầng tâm trạng khác lại mơ hồ của một vài người nào đó.
Anh quản lý đứng chờ cả 7 người bọn họ trước cửa thang máy khi cửa mở, anh thúc giục họ vào nhanh lên mà bỏ qua một vài biểu hiện trên gương mặt của vài thành viên. Suga lách người từ trong góc thang máy ra đi đằng trước, cậu bỏ mặc hay có lẽ cậu như thể đang tránh bàn tay giơ lên của Jin đang định kéo tay cậu hay như thể cậu không muốn RM- người em thân cận lâu năm nhất của mình thể hiện sự bất mãn ngầm này và điều đó làm chính anh khá khó chịu dù tim anh có đập mạnh đau đớn như thế nào!
Cả 7 người đứng trước cửa phòng PD-nim nhưng anh quản lý đã nhận được tin và đã dẫn cả nhóm xuống phòng studio của PD-nim. Vào phòng studio, cả 7 người tự tìm chỗ ngồi và ngồi xuống như bình thường, Suga sẽ luôn ngồi gần PD-nim xong là tới RM nhưng Jin đã nhanh chân cướp chỗ ngồi kế bên Suga trước nhưng con mắt ngạc nhiên của vị trưởng nhóm.
Suga nhìn Jin với gương mặt không cảm xúc pha lẫn một tia thất vọng và có lẽ người anh cả cũng nhận thấy nên anh hơi ngập ngừng khi định giơ bàn tay kéo cậu. Ngay lúc PD-nim bước vào cũng như mọi người đã yên vị thì Suga đứng lên di chuyển sang chỗ ghế trống duy nhất ngay bên cạnh V trước bao con mắt của các thành viên trong nhóm. Và PD-nim bước vào, anh nhìn thấu tâm trạng khi Suga di chuyển, anh đang biết có một chuyện ngầm đầy căng thẳng đang xảy ra trong nhóm, anh hắng giọng để tất cả bỏ qua mọi cảm xúc thông thường mà thay vào đó là sự nghiêm túc dành cho âm nhạc, con đường mà cả 7 người đều đang đi trên đó.
_ Gọi các cậu tới để bàn một vài chuyện về album sắp tới. Chắc các cậu cũng biết, bữa hôm đó do Yoongi, mà chúng ta vẫn chưa bàn gì.
_ Em xin lỗi anh! Suga cúi đầu nhận lỗi
_ Không sao, anh biết, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em, bữa đó không khoẻ thì phải nói cho anh biết!
_ Dạ, hyung! Em xin lỗi rất nhiều do em mà album không thể tiến trình kịp thời gian.
_ Thôi không sao đâu, chuyện đã qua rồi, vậy intro lần này em sẽ đảm nhận coi như là sự chuộc lại lỗi lầm thiếu nghiêm túc trong công việc. Ok không?
_ Dạ em sẽ cố gắng không làm anh thất vọng. Suga trả lời một cách nghiêm túc, cậu biết đâu là nơi để lí trí lên tiếng và trong âm nhạc cũng như là công việc thứ tình cảm hèn mọn đó đã bị cậu gạt phăng qua một bên.
PD- nim nhìn gương mặt nghiêm túc của Suga hài lòng, anh biết dù cho có chuyện gì xảy ra thì mọi chuyện sẽ được giải quyết bằng một cách nào đó
_ Hope với NamJoon nhớ giúp đỡ Suga đấy.
_ Dạ, hyung. Cả hai người đồng thanh trả lời~~~~~~ Continue~~~~~
P/s: Chúc mọi người năm mới vui vẻ, gia đình đầm ấm hạnh phúc, các nàng ngày càng xinh đẹp, sức khoẻ vẹn toàn, sự nghiệp và học hành đều thăng thiên thành công.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019 🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Bởi vì "Yêu"
Fanfiction_ Tại sao lại trốn tránh? _ Bởi vì yêu. _ Anh vô tâm lắm, anh biết không? _ Anh biết. _ Xin lỗi...... ......... _ Em biết loài hoa cát cánh không? ............ { Hoa cát cánh } tình yêu thầm lặng nhưng đầy sự tuyệt vọng. Bởi vì y...