Sau cuộc gặp mặt, Suga trở về studio của mình nghĩ ngơi. Anh không muốn về KTX ngay lúc này, phải đối mặt với những thành viên còn thân thiết hơn người thân trong gia đình khiến anh cảm thấy ngạt thở như đang chìm sâu xuống dưới đại dương nơi áp suất không khí lên đến hang tấn chèn ép thân thể cậu đến mức nổ tung. Anh mở từng bản nhạc được sáng tác từ lâu, các thành viên thường đòi anh cho họ một số bài hát nhưng sao anh có thể cho nó được. Những bài hát chứa đựng nhịp điệu đầy tội lỗi của tình yêu, từng lời như đang tha thiết cầu mong thứ tình cảm đáng nguyền rủa này được hồi đáp được tha thứ, làm sao anh dám cho họ biết ngay cả khi khoảng cách giữa anh và bọn họ ngày càng xa. Anh cố gắng bước tới thì chính họ lại ngày càng lùi về sau, bức tường vô hình này đã được xây nên từ lúc nào chính anh cũng không rõ nữa. Ngã người trên sofa nhìn về tấm ảnh cả nhóm, Suga cảm thán liệu cuối cùng anh là người dư thừa sao, hay bức tranh đó đáng lẽ chỉ có 6 mảnh ghép và anh chỉ là bìa chứa đựng nó thôi, suy nghĩ ngu ngốc đó cứ luôn hiện lên trong đầu anh đâm chọt vào từng ngóc ngách trong trái tim đây gai nhọn. Anh để mình chìm vào những kí ức mơ mộng, thả mình vào khoảng không ngày đầu debut vui vẻ.
_ Hyung, anh chưa ngủ? Taehyung nhìn người anh trưởng nhóm đang ngồi nhâm nhi ly rượu ngay ban công của KTX.
_ Em cũng vậy, sao lại ra vào giờ này. Namjoon nhìn cậu em đang với tay lấy lon coca trong tủ lạnh rồi ngồi xuống bên cạnh anh.
_ Em không ngủ được. Còn anh sao lại ngồi đây? Có chuyện gì khiến anh phiền lòng sao? Taehyung nghiên người bật nắp coca quay đầu hỏi anh
_ Có một vài chuyện khiến anh không thể biết rằng là mình cuối cùng là đang làm đúng hay sai. Em nhìn ly rượu vang này thứ chất lỏng đặc sệt, một màu đỏ đậm pha trộn hỗn hợp và cũng bắt nguồn việc nghiền nát loại trái cây chua ngọt là nho. Nó giống như cảm giác của anh lúc này lý trí thì bảo phải làm điều đó nhưng trái tim dường như không nỡ, một cảm giác khó nói nên lời như vị đắng chat của loại rượu này. NamJoon nhìn V nghiêng ly rượu về phía cậu sau khi nói rồi đưa lên miệng uống một ngụm.
_ Em thì đang tự hỏi rằng liệu em đã làm gì khiến cho tình hình một cách trở nên tồi tệ hơn. Anh biết không em cảm thấy bầu không khí nhóm mình dạo gần đây khá tệ, nó kiểu như em không biết phải dung ngôn từ nào có thể miêu tả về điều đó. Có một lần em đã mơ về một thứ gì đó, một điều gì đó, có lẽ trong quá khứ hoặc trong tương lai, em không thể nhớ rõ nhưng cảm giác đầu tiên khi em thức giấc là hối hận. Taehyung nhìn anh bày tỏ nỗi lòng của mình, cả hai đều nói chung chung, không đề cập đến một ai, không chung một chủ đề chỉ là họ đều muốn giải tỏa một chút, an ủi trái tim trong lồng ngực kia một chút để sáng mai họ có thể tiếp tục sống tiếp, đối mặt với mọi người.
Cuộc nói chuyện chẳng đi đến đâu, cũng chẳng có hồi kết và thời gian cứ thế trôi đi qua màn đêm sương lạnh. Cuộc sống vẫn cứ tiếp tục nó mang đến sự bận rộn cho họ, lôi kéo họ vào vòng xoáy công việc cho đến ngày diễn ra concert Wingtour tại Hàn.
_ Hyung, anh có chuyện gì với Jiminie sao? V kéo anh ra một góc khuất dò hỏi.
_ Không có, em chắc đang hiểu lầm thôi. Là ai đi nữa cũng thấy bầu không khí ngượng ngạo giữa anh và em ấy, có ngu ngốc mới không nhận ra, sau cuộc nói chuyện hôm đó anh tận lực tránh né cậu và J-Hope, unit Sope từ hôm đó cũng ít khi có chung sân khấu. Anh cũng đã thông tri ngầm một tiếng cho staff tránh điều đó nếu thật sự không cần thiết tuy nhiên việc đụng chạm trên sân khấu không thể không làm cuối cùng lại nhận được những lời giè biểu, chửi rủa từ đứa em thiên thần của cả nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Bởi vì "Yêu"
Fiksi Penggemar_ Tại sao lại trốn tránh? _ Bởi vì yêu. _ Anh vô tâm lắm, anh biết không? _ Anh biết. _ Xin lỗi...... ......... _ Em biết loài hoa cát cánh không? ............ { Hoa cát cánh } tình yêu thầm lặng nhưng đầy sự tuyệt vọng. Bởi vì y...