Hạnh phúc vốn ở ngay trước mắt...Nhưng người ta tự đặt nó ra xa.Hạnh phúc vốn dĩ chẳng xa hoa...Nhưng người ta tự biến nó thành xa xỉ.
Hạnh phúc đơn giản khi ta nghĩ...Chỉ cần yêu và kiên nhẫn đợi chờ..!
Trước phòng PD,
_ Hyung là em, NamJoon.
_ Vào đi.
Mở cửa, họ bước vào với tâm trạng nặng nề
_ Mấy đứa biết hết chuyện rồi đúng không?
_ Dạ hyung, tụi em biết hết rồi? Nhưng đã có chuyện gì xảy ra sao?
_ Mấy đứa ngồi xuống trước đi rồi nói
_ Hyung, Yoongi hyung đã xảy ra chuyện gì sao?
_ Đúng!
_ Là chuyện gì vậy?
_ Suga, cậu ấy đã tới đây gặp anh và nói muốn rời nhóm, hủy hợp đồng.
_ Nhưng tại sao?
_ Cậu ấy nói mình không còn đủ tài năng để hoạt động cùng nhóm. Cũng như không thể bắt kịp tiến độ nhóm.
_ Vô lý, anh ấy là người tài ba nhất nhóm mà.
_ Jimin, Suga cậu ấy gửi lời xin lỗi đến mấy đứa.
_ Anh ấy nghĩ một câu xin lỗi thì có tác dụng sao.
_ V nghe hết đã
_ Dạ
_ Vậy nên khi Suga quyết định rời nhóm, anh đã hỏi cậu ấy một câu: " Em không hối hận chứ?" và cậu ấy đã không chần chừ thốt ra từ "không".
_ Cái gì?
_ Tại sao anh ấy có thể nói thế?
_ Cậu ấy đã tới đây vào ngày hôm qua lần cuối để nói tạm biệt với tôi và nói đã nói chuyện với các cậu.
_ Không có, hôm qua anh ấy đi tới khuya mới về sáng nay em còn thấy anh ấy ở trong phòng.
_ Vậy anh cũng không biết nhưng anh muốn hỏi mấy đứa muốn tiếp tục không?
_ Dạ?
_ Muốn tiếp tục hoạt động dưới tên Bangtansoyeondan hay ra solo?
_ Hyung, tụi em.....
_ Chắc mấy đứa cũng biết việc Suga rời nhóm đã ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai và danh tiếng của mấy đứa sau này. Việc Suga rời nhóm cũng tác động tới người hâm mộ mấy đứa nên anh muốn mấy đứa suy nghĩ rõ ràng về việc này cũng như con đường sau này mấy đứa. Muốn solo hay hoạt động cùng nhau là tùy mấy đứa anh sẽ tôn trọng ý kiến mấy đứa.
_ Hyung em đã nói trong lần trước rồi...
_ NamJoon đừng nói vội, lòng em chắc cũng đang rối nên hãy suy nghĩ thật kĩ.
_ Hyung trước khi tụi em đưa ra ý kiến của mình em muốn hỏi lý do Suga hyung lại rời nhóm. Jin hỏi, anh không tin không có nói một lời nào mà đi thì không phải Yoongi anh từng biết hoặc có lẽ anh đã không biết người em này tính cách như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Bởi vì "Yêu"
Fanfic_ Tại sao lại trốn tránh? _ Bởi vì yêu. _ Anh vô tâm lắm, anh biết không? _ Anh biết. _ Xin lỗi...... ......... _ Em biết loài hoa cát cánh không? ............ { Hoa cát cánh } tình yêu thầm lặng nhưng đầy sự tuyệt vọng. Bởi vì y...