Chương 39

919 87 31
                                    


_ Hyung! 

_ Chuyện gì vậy, Namjoon ? Jin quay lại nhìn cậu em nhỏ hơn mình 2 tuổi với nụ cười đầy ôn nhu. Cả hai đều đã về nhà, tắm rửa và đánh giấc một giấc khá ngắn sau buổi tập vũ đạo của cả nhóm.

_ Anh đang làm gì vậy? Đã khuya lắm rồi mà? NamJoon nhìn người anh cả đang loay hoay trong bếp trong khi đã gần tới nửa đêm, cả ngày hôm nay cậu nghĩ chắc hẳn ai cũng đều mệt mỏi vì buổi luyện tập với cường độ mạnh như vậy đủ làm cả nhóm phải nghỉ ngơi một ngày  vậy mà Jin hyung vẫn còn đủ sức để làm gì đó trong căn bếp này. 

_ Ah! Anh chỉ đang hầm một chút canh, anh hơi đói. Jin ái ngại nhìn NamJoon khi thấy gương mặt không hài lòng của cậu, cũng như lo sợ lời nói dối không hoàn chỉnh của mình. Anh sao có thể đói khi hồi nãy đã cho vào dạ dày một phần mì tương đen cùng với cơm rang kimchi, chỉ là anh không muốn nói ra tâm trạng lúc này của mình.

_ Vậy sao, em cũng hơi đói, em ăn cùng với anh nhé! RM kéo ghế ngồi vào bàn ăn ngước đôi mắt nhìn Jin thu lại gương mặt đầy khó chịu của mình. Jin nhìn RM vài giây, không tiện từ chối cậu, anh bỏ thêm nhiều nguyên liệu hơn để hai người có thể ăn và dư một chút cho người nào đó. RM trong lúc chờ món ăn cậu đã lấy bát, muỗng đặt lên bàn chờ nồi canh hầm của Jin. 

_ JungKook và V chưa về sao? Trong lúc cả hai đang bắt đầu ăn, Jin hỏi

_ Chưa hyung! Chả biết 2 đứa nó còn làm gì mà khuya rồi chưa về nữa. RM vừa thổi vừa ăn vừa đáp lại hyung mình.

_ Còn Yoongi nữa! Jin thở dài

_ Yoongi hyung ạ? Nãy em có thấy V đi vào studio của ảnh, em nghĩ chắc hai người họ đang đi ăn hoặc đi đâu đó. RM đáp lại câu, ngay khi cậu vừa kết thúc câu hỏi thì cũng là lúc cửa KTX mở ra mang theo hơi lạnh đêm khuya vào nơi đang tĩnh lặng. 

_ Ồn ào như vậy chắc là Jungkook với V rồi. Jin nói, ánh mắt hướng ra cửa đi kèm với đó là ánh mắt mong chờ sẽ thấy thân ảnh gầy gò nào đó nhưng lại làm anh thất vọng rồi.

_ Mấy đứa này giờ này mới vác cái xác về ah! RM nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng, 

_ Hiện tại nhóm đã nổi tiếng rồi đi đâu cũng báo trước một tiếng chứ phóng viên đang canh me từng giây từng phút đó. RM hơi nhắc nhở một chút.

_ Xin lỗi hyung! Bọn em chơi quên mất thời gian anh đừng lo em có nói với anh quản lý một tiếng rồi ạ với lại nó là quán quen của Jungkook, bạn em ấy là chủ quán nên rất riêng tư. V lên tiếng trong khi cởi giày của mình và bước vào căn bếp nơi Jin và RM đang ngồi để rót cho mình một ly nước.

_ Còn Yoongi hyung đâu? Anh tưởng anh ấy đang đi với em chứ Taehyung? RM hỏi khi đánh một ánh mắt ra cửa ngoại trừ bóng hình của Jungkook thì lại không thấy hình bóng quen thuộc nào khác. RM quay lại nhìn V với ánh mắt khó hiểu, cả cậu và Jin cũng đang chờ đợi câu trả lời từ V

_ Yoongi hyung? Anh ấy không đi cùng với bọn em, em hẹn với anh V cũng cách đây mấy tiếng rồi. Jungkook sau khi cởi giày cũng bước vào căn bếp tự rót cho mình một ly sữa, đưa ánh mắt đầy nghi hoặc cho người anh trưởng nhóm.

[Allga] Bởi vì "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ