«Young, Drunk and Bed»
E U P H O R I A's Note: ⚠Kalandiaan ni E U P H O R I A lvl. 10⚠ 10 na agad! Hakhak! Real na real na to! Pramis! Woohoo~~ super long chapter ahead!^^
Xandre's POV
"Babe... Sure ka ayos lang?" Tanong nya.
"Oo nga... Ayos lang... Kung ako yan, kanina pa ko uminom!" Sambit ko.
"Samahan mo na kasi ako dun... Wala ka dun... Di din masaya..."
"No, Jimin. You'll enjoy that without me, I swear! Don't worry... I'll join you next time... I'm just fvckin tired by this time," I said sabay talukbong ng kumot.
"Ok, ok... Just rest here... Don't worry... Hindi ako gaanong magpapaka-lasing..."
"Hala, sige! Inom lang babe! Minsan lang yan, SA INYO. But, just make sure na kaya mo huh... Hindi yung basta basta ka na lang babagsak dyan!"
"Arrasseo..." I heard him chuckle. Sht! That's so cute! "I love you..."
"I love you too..."
"Jiminie hyung! Halika na dito! Mamaya na lande!" I heard Taehyung screamed.
Kj, amp! Minsan lang to eh! ㅠㅠ
"Asa! Landi muna yan bago inom!" Sigaw ni J-hope.
Kinapa ko yung night stand ko at naka-ramdam ako ng isang matigas na bagay.
It's my charger...
Agad ko binato yun sa pader.
Bahala na kung masira yun! Fvck!
"Babe, kalma..." Natatawang sambit ni Jimin.
"Sige na... Balik ka na dun..." Sambit ko.
"Let me stay here for a while," he said as he hug me from the back.
Aba't humiga ba naman sa kama ko!
"Sino ba talaga niyayakap mo? Ako o yung kumot?" Pabirong tanong ko.
"Think what you want. Basta, ako alam ko... Ikaw yung niyayakap ko," he said as he tighten his hug.
OH MY GOD.
"Ang landi mo," biro ko.
"Basta ikaw! Kahit anong klaseng panla-landi, gagawin ko... I would like to do that when it comes to you."
Tingnan nyo kalandian ng pandak na to! TINGNAN nyo! TINGNAN! Wag kj!
"Ewan sau."
"Babe! I swear! Alam mo naman... Basta ikaw! Kahit sa crowd pa! Sa crowd kita halikan eh!"
"Bwiset ka! Kalandian mo, to the highest level na! Jusme!"
BINABASA MO ANG
what if . 。 bts | discontinued.
Fanfiction↻ query trilogy | i. In a world of what ifs, seven burning desires keep on running away from their fate, trying their best to hide their inner selves from people who fears them. Leading South Korea's business industry wasn't their thing but making o...