30

25 3 0
                                    

«Our Plan in Amsterdam: D-Day»

Naii's POV

Everything's set. All cameras has been set, cause you know! Ila-live lang naman sa Philippine TV! Tapos yung pinaka malala pa, nandito din yung online channel ng JTBC to broadcast our performance! Jusmiyo marimar! In that, pwede kaming mapanood worldwide! Like, shet! First time naming gagawin to!

"Guys, takte! Kalma lang kayo ah... Wag gaanong mas-shock sa sasabihin ko," Dareylle said. Tumango-tango lamang kami. "V-live's going to broadcast our performance."

"WHAT?!"

OH MY GHAD! V-LIVE?! HALAAAAA!!!!!

"Bes, sure ka ba?" Tanong ko.

"The organizers talked to me about it. Binigay din nila yung listahan ng magb-broadcast ng performance natin and, heol! Isa yung V-live dun! Pati nga yung official YouTube channel ng Mnet eh!"

Omo.

"JTBC? V-live? Mnet? Gano ba tayo kasikat?" Natatawang tanong ni Sharieaa.

Napansin kong tahimik lang si Xandre kaya nilapitan ko sya.

I told to her makeup artist to leave us for a while.

"Kanina ka pa tahimik ah..." I said.

She just sighed.

"Nakaka-frustrate," yun lamang ang tanging nasabi nya.

"Anong nakaka-frustate?"

"Naii... Ano na namang ganap namin ni Jimin ngayon? Pretend in front of the fans that we're in good terms? Sht! Ang hirap naman non!"

"Forgive him na kasi..."

"Sorry, but I can't forgive him by this time."

"Wag mo namang dalhin hanggang sa break up yan."

"No, that's not that. I just need some space. But, how can be space provided to me if we keep on pretending na ayos lang kami at walang problemang namamagitan samin? Syempre, dapat, kapag nasa public kaming dalawa, we need to act like we're ok para walang issue! Ugh! It's very frustrating."

"Frustrating nga..."

"Uhm... Guys! 10 minutes na lang, mags-start na yung performance nyo," sambit ng isa sa mga organizer dito.

Pag-labas nya sa dressing room namin, ay sya namang pag-pasok ng Bangtan.

"Woaahhh!!! Grabe! Sobrang excited na yung mga people out there!" Hoseok said.

"Sobrang daming tao! Grabehan! Kayo na!" -Taehyung.

"Grabehan talaga! Daig pa nung nag-debut kami! Daming tao eh!" -Namjoon

"Uhm... Xandre, can we talk?" I heard Jimin asked.

"We will be on stage in a bit. Let's just talk after the event," Xandre said coldly as she walked away.

It's her again...

The cold-hearted bitch.

"Ah, sige... Labas na kami ah... Kami na sunod eh," paalam ni Dareylle.

Tumango lamang yung Bangtan kaya lumabas na kami ng dressing room.

"Buti na lang October pa yung birthday ni Xandre. May chance pa silang magka-ayos,"

"H.O.S! H.O.S! H.O.S!" Rinig kong pagf-fanchant ng mga tao sa labas.

what if . 。 bts | discontinued.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon