18

32 3 0
                                    

Xandre's POV

I put grey contact lenses and yan, tapos na!.

"Why do you look so cute?" Tanong ni Jimin.

"Tigil-tigilan mo nga ako. Sasakalin kita, eh."

"As if naman na kaya mo. Mahal mo kaya ako." Akmang hahampasin ko na talaga siya pero biglang kumirot yung pulsuhan ko.

"Ahh," napahawak ako dito kasi sobrang sakit talaga.

"Yah, gwaenchanha? Mahal ko, ayos ka lang?" Alalang tanong nya.

Baby, my love, mahal ko... Ano pa? Daming tawag, eh. Kinikilig tuloy ako.

"Ayos lang ako. Ang gwapo mo kasi, eh," sambit ko.

"Future boyfriend mo pa ba," sabi niya sabay pogi sign. Minsan, grabe din ng confidence na punyetang to, eh. Umaabot ng Vertis North, sis.

Actually, kaming dalawa lang ngayon yung nandito sa ward ko.

Well, it's my time. Oras ko to mga, mamsh. Hayaan niyo muna akong humarot for awhile, hehe.

"Jiminie liit, can you please get my ramen over there?" I asked and pointed to my noodles in the table.

"Liit?"

"Bakit? Palag?"

"Pasalamat ka mahal kita," he said as he leaned to me.

Punyeta, parang utang na loob ko pa, ah.

"Tama na. Nakakadalawa ka na, eh," pag-iwas ko sa mukha niyang napakalapit na sa mukha ko.

"Pero, nung nakaraang araw pa yun, eh," pagmamaktol niya.

Wow, jowa ko ba 'to?

"Maharot ka," biro ko.

"Eh, isa lang naman, eh. Dali na kasi!"

"Tigi- tigilan mo ko. Ni hindi pa nga nagiging tayo, nakadalawa ka na sakin? Tapos gusto mo pang tatluhin? Jowa ba kita, ha?"

"Sagutin mo na kasi ako. Tapos pa-isa na din."

"Bahala ka dyan, harot mo, bes."

"Bes? Ano to? Friend zone? Ang sakit nun, ah. Sobra. Tagos hanggang bone marrow."

"Oh tama na. Alam mo namang mahal kitang maliit ka, eh."

"Weh? Fri-nend zone mo nga ako, eh." Arte naman neto, jusko.

"Ewan ko sayo," I said ang rolled my eyes. "Mahal nga kita, kulit naman."

"Mahal mo ko?"

"Oo"

"Pakiss muna."

"Malandi ka talaga, 'no? Kuhain mo na nga lang yung ramen ko." Sambit ko sabay turo dun sa ramen ko sa lamesa.

"Ito na po, mahal ko," sambit niya.

Weh? Edi tangina, ako na kinilig, punyeta.

Inabot niya sa akin yung ramen tsaka chopsticks.

"Baby, gusto mo subuan kita?"

Punyeta sagad. Bakit may pa-baby na, ha? Tangina, mamatay na ko sa kilig dito, oh. Sana care ka.

"A-ah... Wag n-na. Right handed naman ako, eh." Yung left hand ko kasi yung may cast so keri ko pa naman talaga.

"Does it tastes so good?" Tanong niya. Pagka-angat ko ng ulo, ay hala, ang cute.

I lied my head in my knees and covered my face with my hands. Shi lang, diba? I can't handle his cuteness. Sis, that's too much.

"Uy, ayos ka lang? Xandre..." Tanong niya.

what if . 。 bts | discontinued.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon