Ashierei's POV
"Pucha! Ilan kaya ako dun sa quiz? Ang hirap shet! Nakaka-bobo!" Sabi ko.
"Oo nga eh! Shete! Grabe si Ms. Ahn kung magpa-quiz ngayon! Parang si Sir Reyes! Pucha! 1 to 100?! Ano yun?! Mathematics?!" Si Dareylle.
"Mas mahirap pa din yung Algebra ni Sir Reyes! Nakaka-bobo din eh! Kaloka!" Reklamo ni Naii.
"May madali pa bang subject?! Jusko! Grabeeee!" Hiyaw ni Ttan.
"Nakakaloka naman kasi ang mga lesson eh! Pamatay brain cells!" Ako.
"Pak na pak ka dyan, Ash!" Pagsang-ayon ni Sharieaa.
"Oh! Yung dalawa! Tahimik! Palibhasa, motivated!" Pang-aasar ko kay Aphrodite at Xandre.
"Actually..." Xandre took a deep breath first. "Na-tanga ako sa Bio." Nasapo nya ang noo nya. "Pucha! Ang hirap!" Reklamo nya pa.
"HAHAHAHA!" Pag-tawa naming anim.
"Di ba kinaya nung 152 mong IQ? HAHAHAHAHA!" Pang-aasar ko.
"Multiple choices daw kasi! HAHAHAHA! Nalito sya! Takte! Lima pa yung choices! HAHAHAHA!" Asar ni Dareylle.
"Oo nga! Dapat kasi enumeration na lang tsaka identification! Hindi yung multiple choices pa!"
"Bes, kilala mo si Ms. Ahn... Kapag nag-enumeration o kaya identification yun, bes, oral yun! Isipin mo naman kami! Edi pag ganon, plakda kami lalo! Don't be selfish! HAHAHAHA!"
"Tama! Wag selfish! HAHAHAHA!" Sang-ayon ko sabay tawa. HAHAHAHA!
"Aguuuyy!! Si Aphrodite! Kampanteng-kampante! Wow!" Sharieaa said.
"Yieeeeee! Iba na yan, Aphrodite!" I said.
"Wushooo! Ano na namang nagawa sayo ni Jehop at kampanteng-kanpante ka dyan!!" Si Dareylle.
"Dinaig!" Si Xandre.
"Wait wait wait! Si Hoseok ba talaga?! Wiett! Kita ko yun kanina mamsh!"
Nanlaki naman ang mga mata ni Aphrodite dahil sa sinabi ni Ttan.
"Woi! Anong ganap yun?!" Ura-uradang tanong ko.
"W-wala! Wala l-lang yun... N-nag-review l-lang k-kasi ako... K-kaya... H-hindi ako m-masyadong k-kinakabahan." Sagot ni Aphrodite.
"Ay, hala, Xandre! Dinaig ka talaga!" Sabi ni Naii.
"You're not nervous but your stuttering? Really, Aphrodite?" Sarkastikong sabi ni Xandre.
"BUUUUURRNNNN!" Muling pang-aasar namin.
"Nag-karon lang ng interaction with Lee Know, ang tahimik mo na! Wow, Aphrodite! Sana pala palagi kayong nagm-meet ni Lee Know no!" May pagka-sarcastic na sabi ni Ttan.
"Wait, hala! Interaction with Lee Know?! OMG?! As in, si Lee Min Ho ng Stray Kids?!" Shock na tanong ni Sharieaa.
"May iba pa bang Lee Know? Tss," mataray na sabi ni Xandre.
"But, seriously! OMG! Anong pinag-usapan nyo, Diteeeeeee!!!!"
"Tss. Ang lande neto oh! Dun ka na nga sa Jin mo! Akin na si Minho eh!" Inis na may halong kilig na sabi ni Aphrodite.
"Oh, edi lumabas din kaprangkahan netong babae'ng to! Hahaha! Lupet mo bes! Grabe ka! May Sehun at Hoseok na, may Lee Know pa! Kung hindi nga naman napaka ganda oh!" Sharieaa said. "Pero, anyway, sa tingin nyo... Bakit hindi sumali yung Blackpink?"
"Praning ka ba, Sharieaa?! Ugok, natural kasi tayo may hawak ng club 'no!" Hiyaw ni Dareylle.
"Ano ngayon? Ayaw lang nila tayong makasalimuha, ganon?"
BINABASA MO ANG
what if . 。 bts | discontinued.
Fanfiction↻ query trilogy | i. In a world of what ifs, seven burning desires keep on running away from their fate, trying their best to hide their inner selves from people who fears them. Leading South Korea's business industry wasn't their thing but making o...