36

31 3 1
                                    

Dareylle's POV

"Babaita! Pupunta ka pang Tagaytay?" Tanong ni Aphrodite.

Kami na lang kasi nandito sa dorm.

Gabi na din kaya umalis na sila.

Actually, si Aphrodite, paalis na din yan.

Kaso ako, hindi ko alam kung tutuloy pa ko.

"Di na," sagot ko.

"Ay, hala? Di ka naman pala tutuloy sa Tagaytay, dapat sumama ka na lang kay Xandre sa Italy. Gusto mo sumama sa kanya, diba?"

"Tss. Hayaan na natin yung dalawa dun! Let's give them privacy, diba!"

"Privacy, privacy! Tss. Kung gusto mo, gora bes!"

"You don't get it, Aphrodite. Syempre, Xandre isn't single anymore para lagi syang nakakapit satin. Kailangan nating mag-adjust sa kanya, dahil hindi na uli tayo tulad ng dati, lalo na't, in public na yung relationship nila. Syempre iisipin nila yung mga iniisip at inaasahan ng mga fans. Ang hirap naman nun sa kanila kung palaging tayo pa fin ang kasama ni Xandre, diba!"

"Eh! Nakaka-selos na kasi eh!"

Bahagya akong napa-tawa, "anong ikinase-selos mo?"

"Si Jimin! Si Jimin! Lagi na lang si Jimin! Mamsh! Pano naman tayo?! Bespren nya pa din tayo!"

"Yun nga yun eh! Kailangan na nga nating mag-adjust! Alam kong mahirap, pero, alangan namang tayo naman palagi diba. Mamsh, may ka-relasyon na sya." Ako wala, hehe.

"Aish! Ayoko! Nagse-selos pa din ako!!"

"Ngayon palang, nagse-seloa ka na? Pano na lang pag nag-propose si Jimin? Tapos sinagot ni Xandre? Tapos ikasal sila? Ano? Dito pa din sila sa dorm titira? Pano sila makaka-gawa nun kung wala silang privacy, tanga!"

"Ay! Maka-tanga, wagas! Tsaka, in fairness ah! Ang kayo ng narating bai! Grabehan!"

"Ikaw kasi eh! Nahse-selos ka pa! Eh, bakit nung kay Hilton, hindi ka nagse-selos? Aber!"

"Kasiiiii! Si Hilton! Hindi masyadong malande! Si Jimin, to the highest level! Grabe eh! Araw araw, may date?! Wow!"

"Pake mo ba sa kanya? Mahal nya kasi si Xandre! Palibhasa ikaw, di pa nararanasan yun!"

"Grabe ka! Di nararanasan? Sure ka?"

"Bakit, hindi? Feel mo pa din, minahal ka talaga nung ex mo!"

"Ay, alam mo mamsh, hindi na ko nagse-selos! HAHAHAHAHAHA! Tama ka! Pag-kinasal sila, pano nga naman sila makakagawa diba! HAHAHAHAHA! Si Ashierei pa naman, napaka curious nun sa lahat ng bagay! Jusme! Baka yung nasa-kalagitnaan sila—"

"Lakas mo mag-chage topic, impakta ka! Puro pa ka-byuntae-yan! Diyos ko! Patawarin nyo po itong batang to!"

"Ano ka ba, Dareylle! Kilala mo si Ashierei! Kaya dapat, kung magpapa-gawa sila ng bahay, dapat yung malayo sa dorm! Para grabe na yung privacy diba! HAHAHAHA!"

"Ewan ko sayo! Ang dami mong alam pag-dating sa mga kagaguhang rated fifty shades eh!"

"Yeah, yeah, right— NO! Di ko pa napapanood nor nababasa yun ah! Si Naii lang yun!"

"Wushu! Tologo bo?"

"Oo nga!"

"Ewan sayo! Umalis ka na nga! Nakaka-imbyerna yung boses mo! Feeling ko, napaka sinful nyan!"

"Grabe ka naman, sinful? Bakit naman?"

"Ang susunod na kagaguhan ay Rated Fifty Shades of —basta fifty shades, kaya maaari ba na umalis ka na. Tententen!"

what if . 。 bts | discontinued.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon