41

25 2 0
                                    

Ashierei's POV

Wala sa sarili akong sumakay sa van.

What did I just heard?

Are they serious with that? I mean, they're going to that? Make love?

Putrages, di ko ma-imagine. Tangena! Yung wild pa yung gusto nila?! So gusto nilang sirain yung kama, ganon?!

Bakit ba kasi ang byuntae nang dalawang yun?

Wala na ba talagang ibang kalandiang magawa kaya yung to the highest level na kang yung gagawin?

Potaena, ano pa yung mga pinag-sasabi nila kanina? NAKED?! SINONG MAUUNA MAWALAN NG DAMIT SA KATAWAN?! I wonder who, mwehehehe—JOKE LANG, PUTCHA! Ang byuntae ko.

Tapos ano pa?! SA MOTEL NA LANG DA SILA KASI BAKA MASOBRAHAN NG SIGAW SI XANDRE! Bakit?! Ga'no ba ka-wild yung pina-plano ni Jimin?! Mapanira kama ba talaga?!

Potaena, ano pa daw?! Gentle pero gusto nila wild?! Eh diba wasakan ng ano yun?! GAGO, PANO YUNG GENTLE PERO WILD, SABIHIN NYO NGA SAKIN!

Tapos meron pa, changgala! I CAN'T WAIT TO MAKE THIS NIGHT PASSIONATE! PANO YUN?! Gagawin talaga yun?! Tengene, SERYOSO?!

Punyeta, ang daming kabalastugang kakaiba yung pumasok sa isip ko!

"Ash, ayos ka lang?" Ttan's question brought me back to my senses.

Ok, Ash. Kumalma ka. Hayaan mo na sila. Buhay nila yun. Gawin nila kung anong trip nila. Anong pake mo diba? Gusto nila yun eh. Masyado silang ata sa isa't isa. Himala muna bago kasal. Wala na tayong mag-gagawa dun.

Eh pano kung may mabuo?

Punyemas, ginusto naman nilang dalawa yun eh.

Pano pag-nalaman ng parents nila?Ang bata bata pa ni Xandre! She's not in the legal age yet!

Advantage naman yun sa pamilya nila. Syempre may nabuo na sa pagitan ng dugong Park at Min. Wala ng atrasan yun if ever, diba? They'll probably marry each other. Advantage talaga lalo na sa business. Parang yung bata yung connecting bridge between the two cities which is Park and Min. Tama!

But Xandre's too young for it! Handa na ba silang dalawa para maging magulang?

Tengene, ginusto naman nilang dalawa eh. Panindigan nila yan. Gagawa-gawa sila ng bata tapos di kayang panindigan? Aba, gago!

How about their dreams? Their career? What about that?

Ewan ko! Bahala sila dyan! Ginusto naman nilang dalawa eh! Anong rason para mag-sisi sa huli?

Think about Xandre's study and Jimin's career, Ashierei! The two of them already reach too far!

Hindi yan. Hindi masisira si Jimin nyan. Marami silang shippers eh. Sa totoo lang, kung alam nila 'to, malamang hihilingin nilang magka-totoo.

How 'bout my friend, Xandre? Her studies? Matagal nya ng pinangarap maging doktor.

Mayaman naman ang pamilya nila eh. Makakapag-aral pa din yan even though she already have a child. Yes, that's right.

Everything's wrong, Ash!

What now? They both like it, anyway. Ano bang koneksyon ko kung gagawin nila yun? Gusto nila yun eh! Although pigilan ko sila and tell them the consequences if ever they do it, they'll still do it. Iisa na lang ang laman ng utak nila ngayon. They love each other so much and what they just wanna do is to make the night passionate. Mahirap na silang pigilan, Ashierei!

what if . 。 bts | discontinued.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon