Narinig ko ang pagtatalo talo ng lima sa sala kaya naman inaya ko si heira papunta ro'n at naabutan ko si waine na inaagaw ang remote kay thad, Si dems na kumakain ng fries, Si caiden at ash na naglalambingan.
"Ehem!" Pagtikhim ko and i didn't failed na makuha ang atensyon nila.
"Uy damon and'yan ka na pala." Puna ni dems sa'kin habang si heira naman ay tahimik sa gilid kaya hinila ko ito papunta sa tabi ko.
"Yea, By the way guys. This is my fiance." Pakilala ko kay heira.
"Siya na yan?!/Seriously!?" Sabay na react ni dems at ash.
"Yea siya nga." Sagot ko naman sa kanila.
"Hi i'm Heira Steinfield, The CEO of HS Empire." Pagpapakilala ni heira sa lima.
"Hi I'm waine Grayson." Pagpapakilala ni waine kay heira at nakipagkamay kay heira.
"I'm Caiden Takashima." pagpapakilala ni caiden at nakipagkamay rin.
"I'm Demonise Darlington, You can call me dems." pagpapakilala ni dems.
"I'm Gorgeous Ashthenia Murphy, You can call me ash and Caiden is my boyfriend." Pagpapakilala ni ash.
"I'm Thaddeus Fuentes." Pagpapakilala ni thaddeus.
"It's nice to meet all of you but if you'll excuse me, i need to rest." Pagpapaalam naman ni heira.
"Dadalhin ko na siya sa kwarto niya." Paalam ko at inihatid si heira. Pag dating namin sa tapat ng kwarto niya ay nagpaalam na siyang matutulog na.
***
"Baby damon pst." Pangungulit ni heira sa'kin. Kanina pa niya 'ko kinukulit dahil maghapon niya kong bwinisit kaya andito siya sa kwarto ko.
"Ewan ko sayo." sagot ko sa kanya at nagpakabusy sa pag aayos ng mga papeles ko rito sa mini table.
"Damon baby sorry na nga eh, Pansinin mo na'ko." Pangungulit niya pa at hula kong nakanguso na naman yan. Damn.
It's been 2 months that heira is here staying in my house at masasabi kong sa loob ng dalawang buwan ay nakikilala ko na siya ng lubos.
"Hoy damon baby sorry na kasi." pangungulit niya pa rin at inuumpisahan niya na kong kilitiin.
"Heira stop it." Pagpapatigil ko sa kanya ng hindi pa tin nakatingin.
"Ikaw eh ayaw mo ako pansinin." Nakacrossed arm na sagot niya sa'kin kaya naman napabuntong hininga na lang ako.
"Okay, just stop i forgive you na." Pag suko ko at nagpatuloy na sa ginagawa ko.
"I'll sleep here okay." Paalam niya at tumungo na sa higaan ko. Hinayaan ko na lang siya. Sanay naman na'ko na dito siya natutulog ng madalas at close na niya sila ash.
***************************
Sweet na couple ba sila heira ava at damon?
BINABASA MO ANG
The Emerald Meyer
AcakThis story is about the angelic girl who turned into a superior that everybody cant believe. This is all from my creative imagination