CHAPTER 25

858 21 0
                                    

"Thank you mat." Sagot ni emerald dito at lumapit naman ang mga bodyguards para bantayan si emerald.

"Cover Young lady emerald." utos ni matsugi sa mga bodyguards at nagsisunuran naman ang mga ito.

"Tita emerald!/Tita!" Sigaw ng dalawang bata na tumatakbo sa pwesto niya.

"I can handle myself, Go back to your places." Utos ni emerald sa mga ito kaya nagsitunguan silang lahat dito.

"Yes young lady." Sagot ng mga ito kay emerald at nag umpisa ng bumalik sa mga pwesto nila.

"Where's your mom and dad?" Tanong nito sa kambal at pumantay sa kanila.

"There tita." turo ni storm sa pwesto nila kanina at lumingon naman ito. Nakita niya rin ang mga
magulang niya.

"Tita you're so pretty po." Sabi ni spring dito at yumakap sa kanya.

"The both of you are also beautiful and handsome babies." sabi nito sa dalawa at hinalikan sa pisngi ang kambal.

"Tita let's go to where your mommy and daddy is." Pag aya ni spring at storm dito kaya naman hawak niya sa magkabilang kamay niya ang kambal.

"Mommy, tita is here." bungad ni storm kay autumn at lumapit ito rito.

"You're so beautiful blythe." puri ni autumn sa kanyang kapatid at niyakap ito. Gayundin si clark.

"Not as beautiful as you ate." ganting puri nito sa kanyang kapatid at bumaling ang tingin sa mga magulang nito.

"Hi dad and mom." Bati nito at bumeso sa mga ito. Animong mga gulat din ang magulang sa nalaman.

"You've never told us that you're this successful." Batid ng ama nito sa seryosong mukha.

"What you're all thinking is wrong okay? I didn't marry an old man. This is because of my hard work." Sagot nito sa dalawa at nakahinga sila ng maayos.

"Go to your twin blythe. Damon missed you." Sabi ni autumn kay emerald kaya tumingin ito sa pwesto nila damon.

"Hi guys." bati ni emerald ng makalapit ito sa pwesto nila damon. Wala ni isang nagsalita sa kanila at batid pa rin ang gulat na makikita sa mga mukha nila.

"Blythe!/Sissy!" sabay sabay na sigaw ng nasa table na yon at niyakap siya ng sabay sabay.

"Hup!" singhap nito dahil sa higpit ng yakap nila ash at dems.

"Hey hey hey, my bestfriend can't breathe." Saway ni ava sa dalawa kaya bumitaw ang mga ito kay emerald.

"Can i sit first?" tanong niya sa mga ito at mabilis namang humila ng upuan si thaddeus at pinaupo ito.

"Blythe, you're so pretty!" puri ni ash habang nakatingin sa mukha nito.

"You don't look manang like before." Puna ni dems dito.

"Hey, thanks to me." Sambit ni ava sa dalawa at napangisi naman din emerald.

"Hey damon don't you wanna come here and hug me? caiden? waine? Thad? I know the 4 of you missed me so much." Ngising saad nito sa apat na lalake at nakangiting tumayo sila caiden at waine saka yumakap dito.

"You really change." puna ni waine rito at naiiling na lang.

"So ikaw ang sakit sa ulo naming lahat." Sabi ni damon dito at naiiling na lang din habang si thad naman ay tahimik na umiinom lang sa gilid.

*************************
Nagkita kita din sila sa wakas hahahaha.

The Emerald Meyer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon