CHAPTER 27

845 20 0
                                    

"What are you doing here Lucas Dutcher." seryosong bati ni emerald sa lalake. Ngumisi naman ng pandemonyo ang lalakeng nagngangalang lucas.

"I'm just here with my beautiful sister to personally see you emerald." Sagot ni lucas sa kanya.

"Don't you want to give me a hug heiva?" saad naman ng babaeng naka bloody red gown kay ava.

"Why would i? I might get poison." mataray na sagot ni ava sa babae at ito nama'y sarkastikong natawa ng mahina sa pakikitungo ni ava.

"You didn't change huh, The bitch heiva." ngising saad nito kay ava. Ang lahat ng nasa hall ay nakatingin lang sa kanila.

"What are the two of you doing here, Meagan Dutcher." seryosong tanong ni ava sa mga ito. Lucas and Meagan is the powerful duo of the underground society na kinabibilangan nila ava.

"Just visitin'?" inosenteng sagot ni meagan sa dalawa. Si emerald ay bahagyang kumunot ang noo habang si ava ay tumaas ang kilay.

"Stop playing around Lucas. What. The. Hell. Are. The. Both. Of. You. Doing. Here." dahan dahang sabi ni emerald sa mapanganib na boses at itinaas ang kanang kamay na animo'y sumesenyas.

"We just want to see you emerald. That's all." sagot ni lucas dito na hindi naman nagustuhan ni emerald.

"Leave." utos ni emerald dito pero hindi sumunod ang dalawa at nagawa pang uminom ng wine.

"You're so mean emerald." maarteng sagot ni meagan sa dalawa nang biglang may bumagsak na isang tauhan nila lucas.

"Leave guys, If you don't wanna die right here." sagot ni ava sa dalawa kaya sumeryoso ang mapaglarong mukha ni lucas at meagan.

"You know what we're capable off emerald." sabi ni lucas dito kaya sumeryoso rin ito.

"You also know what i'm capable off lucas." sagot nito kay lucas at sa bilis ng pangyayari ay nasa likod na ni lucas at meagan si emerald at ava.

"Hey don't be serious, You're scaring all of your guest." Sabi ni lucas ng nakataas ang parehong  kamay na parang sumusuko.

"Tss." sabi ni emerald at binitawan ito. Gayundin si ava na binitawan si meagan at umayos sila ng tayo.

"Still the same, Our sweet emerald and our bitchy heiva." sabi ni lucas at tinapik silang dalawa sa balikat.

"We'll just go there some other time lucas." sabi ni ava at nagpaalam na sila para umalis dahil may pupuntahan silang party. Umuwi na ang ibang bisita at sila Damon na lang ang natitira.

"What was that?" Gulat na tanong ni dems pag balik nila emerald sa table.

"They are the rulers right?" seryosong tanong ni thaddeus dito at napatingin naman sila kay thad.

"Yea, How did you know them?" Nagtatakang tanong ni ava. Ang The Rulers ay isang pribadong mafia.

"You f*ckin' dont tell me that you f*cking join the UG Organization." Tanong ni Emerald sa kanila.

"Alam niyo ang UGSO?" tanong ni ash sa dalawa at pareho naman silang nagulat.

"Damon kasama ka ba?" kinakabahang tanong ni ava rito. UGSO o mas kilala sa UnderGround Society Organization ay napapasama sa underground battle.

"F*ck!/ Hell No!" sabay na sila nila emerald at ava.

*****************************
Bakit kaya? Anong meron sa UGSO???

The Emerald Meyer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon