K 3.

34.2K 1K 41
                                    


"Sinabi ko naman sayo Erwin tama na! Ayoko na tapusin na natin to. Mahal ko si Nate. Mahal na mahal ko siya!"

"No Maricar hindi ako papayag. Ilang beses ng may namagitan satin at ngayon kapa talaga naglakas ng loob makipag hiwalay?" Napangisi ang lalaki.

"I love him! Why you don't understand?! I love him!" Isang malakas na sampal ang natanggap ni Maricar sa lalaki niyang si Erwin.

"It wasn't a one night stand! Ginusto mo to! Naulit ng naulit Maricar!"

"Ayoko na nga Erwin. Ayoko ng lokohin pa si Nate." Humihikbing saad ni Maricar habang hawak hawak ang kabilang pisnge na napagbuhatan ng binata.

Katatapos lamang kasi nito makausap si Nate at nagwawala ito ng malamang may ibang lalaki siya.

"You can't escape from me Maricar. Hindi ako papayag. I will kill you." Pagbabanta sakanya ni Erwin habang dinuduro siya at lumabas na ng condo ni Maricar.

Si Erwin ay anak ni Senator Rulfo Almonte, isang makapangyarihan ring tao at may pangalan sa lipunan. Nakilala niya ang binata ng gabing ikasal ang pinakamamahal niyang si Nate sa babaeng kinamumuhian niya. Si Elise Andres Sullivan.

Isang gabing puno ng kasalanan ng may maganap sakanila ni Erwin at nasundan pa ng ilang beses hanggang sa tumagal ng taon.

Naiwang luhaan si Maricar habang nagtitimpi ng galit. Isa isa niyang pinag babato ang mahawakang babasagin ng siya'y pumutok na sa labis na galit kay Elise.

"Kasalanan mo ang lahat ng to Elise! Kasalanan mo!" Kinuha ni Maricar ang maliit na kutsilyo at pinag sasaksak ang unan. Sa isip niya'y si Elise ang kanyang sinasaksak. Muhing muhi ito na tila papatay na ng tao.

...

Elise:

Kumalas ako ng pagkakahalik kay Nate.

"No this is wrong." Sabi ko tsaka inayos ang nagusot kong uniporme.

Siya nama'y natauhan at napahilamos ng mukha.

"I'm sorry I was drunk." Sabi nito na hindi man lang ako tinapunan ng tingin.

"Go to sleep. It's already late." Sabi niya atsaka tinahak ang hagdaan paakyat. Hawak ko ang mga libro kong nasipaghulugan dahil sa panghihina. Kamuntikan na Elise! Why you let it happened! Shit.

"Manang Feli?"

"Manang?"

"She's not here. Go to bed." Sigaw ni Nate.

Napasapo ako saking sentido. Kailangan kong linisin to. Siguradong malalagot kami kapag nakarating to kay Lolo.

....

Umakyat na ako ng matapos kong linisin ang kalat. Nadaanan ko pa ang pinto ng silid ni Nate at napahinto ako tsaka tumingin dito. Hindi ko alam kung anong nangyare sakanila ni Maricar.

Nagsimula na akong maglakad papunta saking silid. Narinig ko ang pagmumura niya sa banyo dahil iisa lang naman ang banyo naming dalawa. Galit na galit ito.

Inilock ko ang pintuan ng banyo kung sa'ay kumokonekta sa silid niya. Padabog kong inihiga ang pagod kong katawan sa kama.

I need to take shower pero narinig ko ang pag bukas ng shower at naliligo si Nate. Wala akong nagawa kundi ang maupo sa closet ko at tumapat sa malaking salamin.

I pick my phone to see if my mom called. Pero wala. Busy sa America si Mama dahil namatay ang Vice president ng Man United Institution at kailangan niya itong palitan. We have a lots of businesses at hindi pwedeng pabayaan yon.

Napapikit ako saglit ng mawaglit saking isipan na nag laba pala ako kanina ng mga underwear ko paty mga bras ko. Shit lang isinampay ko ang mga yon sa cr!

Napabalikwas ako ng tayo ng hindi iniisip ang bawat ginagawa ng buksan ko ang pinto at nanlaki ang mga mata ko.

Kitang kita ko din ang pagkagulat ng mukha ni Nate ng makita niya ako. At mas lalo na lang ang pagkagulat ko ng makitang hawak hawak niya ang panty ko habang basang basa ang hubo't hubad niyang katawan.

"Elise get out!" Sabi nito.

"Oh my God!" Napasigaw ako ng mapadako ang mga mata ko sa ibabang parte nito. Namula ang mukha ko dahil dun. Kaagad naman siyang napatapis ng tuwalya.

"What are you doing here!" Galit na tanong nito.

"And what are you doing to my underwear huh?!" Inis na sagot ko sakanya tsaka ko pabalang na hinablot mula sa kabilang kamay niya ang itim na underwear ko.

"Bakit kasi hindi mo pinalabhan yan. Bakit dito mo pa sinampay?" Inis na sabi nito.

"Mind your own business. Sharing ang bathroom natin kaya wala kang magagawa!" Sabi ko kahit na hiyang hiya na talaga ako at inisa isa kong tinanggal sa sampayan ang mga yon.

"Wag kang papasok ng basta basta. Kung ano ano talagang makikita mo." Sabi ni Nate.

"I have my own key and this is also my bathroom. Sorry I don't know you're still here." Sabi ko tsaka patakbong lumabas sa cr.

Pagpasok ko saking kwarto'y napasandal ako sa pinto at nabitawan ang mga dala kong damit dahil sa labis na kahihiyan. Napaupo ako at napatakip saking mukha. Nang ipikit ko ang aking mga mata'y naaaninig ko parin ang katawan niya.

Shit Elise wag mong isipin yan. Masamang pagpantasiyahan ang lalaking yun.

Sabi ko sa sarili ko tsaka sinabunutan ang sarili.

Maya maya'y kumatok ito mula sa banyo.

"What? Go away!" Sigaw ko.

"You forgot something tsk." Sabi nito at naiirita ang boses niya sakin. Ito lang yung masasabi kong mahabang usapan naming dalawa dahil palaging tahimik si Nate. Palaging nakasimangot, seryoso at strikto sakin.

Kaagad kong binuksan ito at bumungad ang seryoso niyang mukha. Mabuti na lamang ay nakabihis na ito at taas taas pa ang buhok dahil sa kakaligo pa lamang.

Sinikap kong wag magpakita ng kahit anong ekspresiyon. Ayokong mamangha sa kagandahang lalaki nito.

Tinaas ko ang kilay ko.

"Ano yon?" Iritableng tanong ko.

"You forgot these." Itinaas niya yung dalawang bagay na yun. Yung dalawang bagay na halos kainin na ako ng lupa sa labis na kahihiyan.

Walang iba kundi ang magkapartner kong lingerie. My sexy lingeries.

Ipinatong lang niya yun sa ulo ko habang tulala ako. Siya nama'y tumalikod na at parang walang nangyare. Nagpupunas lang siya ng buhok kabang naglalakad papunta sa kanyang silid.

Nagsisisigaw ako sa inis. Ang kapal ng mukha niya!

Padabog kong hinagis sa kamay ang lingeries. Ang kapal! Ugh nakakabwiset kang lalaki ka!

Sinuntok suntok ko ang unan para pag labasan ng pagkainis.

Sa buong buhay ko ay ngayon lang nnangyare sa'kin. Napahiya ako ng lalaking yon! Bakit? Ano bang akala niya sa'kin? Ano bang tingin niya malakas siya? Tsk sobrang nakakairita siya ugh!

Nagsisisigaw na ako ng mag salita ito.

Nasa banyo lang pala siya.

"I can hear you." Halos umurong ang dila ko. Naririnig niya pala ako? Wahh! Kanina pa ako nagsisisigaw dito. Kanina ko pa pinanggigigilan ang pangalan niya!

Nahiga na lang ako at nag talukbong ng kumot. Pilit kong kinakalimutan ang nakakahiyang pangyayare kanina pero kusang bumabalik lang. Hindi ko na alam ang gagawin ko sa mga oras na yon.

Mabuti na lang at sa huli ay katawang lupa ko na ang kusang sumuko sa antok at natulog.

Itutuloy...

My 13 Year Old Wife ✔ | NATE & ELISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon