Lumipas ang isang linggo, pauwi na si Elise sa mansion habang ang asawa nito na si Nate ay nakakunot na ang noo at nag aantay sa labas. Sila nalang muli ang natira dahil si Don Clemente ay sa makalawa pa makakaluwas at nagpaiwan sa hacienda.Elise:
"Salamat Carlo sa pag hatid." Bubuksan ko na sana ang pintuan ng harangan niya ito.
"Elise can we talk?"
"Carlo bukas nalang okay? Nahihilo na kasi ako medyo naparami na rin ang inom ko. Please paki hatid ng maayos si Sharlene." Sabi ko at napatingin sa likuran. We're drunk and Sharlene is wasted. Kakabreak lang kasi nila ni Baron ang walang niyang womanizer niyang ex boyfriend.
"Elise you know that I like you." Naguumpisa nanaman si Carlo.
"Carlo I'm sorry I already married you know that."
Napahampas siya sa manibela na siyang kinagulat ko.
"Fuck Elise alam ko namang arrange marriage lang naman ang set up niyong dalawa ng Nate na yan."
"Shut up! Wala kang pake! I gotta go." Sabi ko at akmang bubuksan na muli ang pinto ng ilock niya yun at hatakin niya ako.
"Carlo ano ba! Stop!" Iniharang ko ang dalawang kamay ko upang protektahan ang aking sarili. Balak niya akong halikan at hindi ako makakapayag.
"I want you Elise." He's 3 years older than me at isa siyang varsity player ng basketball kaya ang lakas niya.
"No stop it! Let me go! Napindot ko yung button ng bintana kaya automatic itong bumukas. I shout out so loud. Si Nate ang nasa isip ko ng mga oras na yon. Para bang nahimasmasan ako at nawala ang tama ko dahil sa nangyayare.
"NATE! HELP ME NATE!" Nagsisisigaw ako hanggang sa may maaninag akong lalaking mabilis na tumakbo sa kinaroroonan ko. Nagulat ako ng mabasag ang bintana sa gawi ni Carlo kaya napatigil siya. Bumukas ang lock ng pinto at nakita ko si Carlo na nasa labas na ng sasakyan at basag ang mukha.
Napabalikwas ako ng takbo dahil kitang kita ko si Nate na walang awang ginugulpi si Carlo. Hindi tumalab ang laki ng katawan nito kay Nate. Para lang silang mag kuya ngunit di hamak na mas gwapo ang asawa ko.
Kitang kita ko ang pag putok ng labi nito at nguso.
Ngunit mas nagulat ako sa reaksiyon ni Nate. Sobrang dilim ng awra nito at gigil na binugbog ang walang kalaban laban na si Carlo.
"Hey stop! Nate tama na!" Sigaw ko. Niyakap ko si Nate para tumigil na. Naramdaman ko ang panginginig ng kanyang katawan na alam na alam kong dahil sa ito sa matinding galit. Huminto siya.
Sumuka ng dugo si Carlo at hirap na hirap na tumayo.
"Don't you ever lay your hands on her. I swear I will kill you!" Nanlilisik ang mga mata ni Nate at nanginginig ito sa labis na galit. Maya maya'y lumabas si Sharlene na halatang kakagising lang.
"Hmmm what happened?" Sabi nito at kumu-kurap kurap pa. Oo lasing na lasing siya kaya't inalalayan ko ito ng akmang tutumba na.
Kumaripas naman ng takbo si Carlo papunta sa kotse niya at pinaharurot ito. Nagkalat ang mga dugo at mga bubog sa lupa.
Nakatayo lang si Nate at ngayon ay galit na galit ito. Nagkatinginan pa kaming dalawa. Kaagad niyang binuhat si Sharlene at nagsalita sakin.
"Mag uusap tayo." Madiin niyang sabi.
....
Natutulog na si Sharlene sa kwarto ko kung saan nakakonekta dito sa silid ni Nate. Nakayuko ako habang nakaupo sa sofa at hindi ko siya mapigilan sa kanyang pagbabasag.
"Anong sabi ko sayo? Iwasan mo ang Carlo na yan! Anong ginawa mo! You're not listening!" Sigaw niya sakin. Ito ang kauna-unahang beses niya akong nasigawan.
Nagsimula ng tumulo ang mga luha ko. Sa pagkakataong yon ay ayokong magalit o kamuhian ako ni Nate.
"I-I'm sorry." Umiiyak na sabi ko.
"Sorry? Look at you! You're only 16 and you're drunk! Sinong nag turo sayong uminom? You're not Elise!" Sigaw niya. Napayuko muli ako at duon ko napansin ang nagkalat na dugo sa sahig. Napa angat ako ng tingin at nang-gagaling ito sa kamao ni Nate.
He's bleeding. Rumihistro sakin ang nangyare kanina. Sinuntok suntok niya ang salamin ng kotse ni Carlo hanggang sa mabasag ito with his bare hands. Wala siyang anumang gamit kaya't grabe ang dugo na tumutulo sa kanyang kamao.
Napatayo ako at lumapit sakanya. Nagpipigil lang ito ng galit pero alam kong sasabog na siya.
Hinawakan ko ang kamay niyang may sugat at nagtaka naman ito.
"I'm sorry please." Umiiyak na sabi ko at hinalikan ang sugat niya na siyang ikinagulat nito." Bumakas sakin ang dugo pero wala akong pakialam. Ako ang may kasalanan kung bakit nasasaktan si Nate. Ayokong napapahamak siya. Ayokong masaktan siya kasi mahal ko siya.
"I'm sorry. Sorry please forgive me." Umiiyak na sabi ko at niyakap ko siya. Yung yakap na mahigpit na para bang ayaw mo ng mawala pa.
Hindi siya makasagot dahil sa pagkagulat.
"Ouch." Narinig kong bulong niya at napamgiti ako. Ngayon lang niya naramdaman ang sakit ng naidulot ng pagsuntok niya. Ngayon lang niya yun naramdaman dahil kalmado na siya.
Nadinig ko pa ang lalim ng kanyang pag hinga. Ini-angat ko ang aking paningin dito at nagkatitigan kami. Pinahid niya ang kaunting bakas ng dugo saking mga labi tsaka unti-unting lumapit sakin.
Ramdam ko muli ang pag kabog ng puso ko. Grabe sobrang bilis. Ayaw na atang magpa awat.
Nagsalita siya.
"Don't get me jealous Elise. I'm your husband." Sabi nito.
Pero hindi yun ang mas lalong nagpagulat sakin dahil unti-unting lumapat ang kanyang mainit na labi saking mga labi.
Isang dampi ngunit matagal na halik. Ayaw kong gumalaw. Hindi ako marunong.
Hindi din siya gumalaw at idiniin lamang ang pag halik sakin. Kulang nalang ay atakihin na ako sa puso dahil sa sobrang kaba ko. Hindi ko maintindihan kung bakit sa loob ng tatlong tao'y biglang mag babago ang pakikitungo sakin ni Nate.My Nate. My loving husband.
Matapos ang pag halik na yon ay hinawi niya ang ilang hibla ng aking buhok na tumatakip sa gilid ng mukha ko.
At nagsalita.
"I love you Elise."
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
My 13 Year Old Wife ✔ | NATE & ELISE
Любовные романыAfter the tragic accident of the parents of Nate Gabriel Salvatore, Don Clemente Sullivan has adopted Nate while living with his granddaughter Elise Andres Sullivan. Don Clemente Sullivan had planned that Nate and Elise would get married. Elise a me...