K 48.

16.7K 614 96
                                    

She loved him.

She loved when he slipped his tongue around her crown.

She loved when he left mark on her naked skin.

She loved hearing the groans and grunts that came out of his mouth.

She loved how her body adoring his thrusting.

She loved every flow of him.

He loved her.

He loved the sweet sound of her voice when she scream his name.

He loved to shove his shaft inside her.

He loved to kiss those pink lips.

He loved to bite her tongue.

They loved it when they reach their climax.

And they love making love to each other.

Elise:

Dalawang linggo simula ng pumunta ako dito sa Barcelona.

Dalawang linggo na rin ng may maganap samin muli ni Nate.

Maaga akong nagising at gumayak dahil ngayon ang unang araw ng klase ko.

Ipinasok ako sa isa sa pinaka tanyag na paaralan dito sa Barcelona, Spain.

Academia idiomas Barcelona:
Barcino School duon ako naisipang ilipat ni Nate. Hindi naman ako mahihirapan dahil may mga pilipino parin nag aaral dito.

•••

"Kindly introduce yourself." Wikang Ingles na sabi ng professor namin.

Napahinga ako ng malalim. Bagong mukha. Bagong mga tao at bagong pakikisamahan.

"Hi good morning my name is Elise Andres Sullivan. I'm from Philippines. I'm 17 years old." Hindi ko na pinahaba pa. Hindi rin naman ako sanay na magsalita sa maraming tao.

"Okay Ms. Sullivan you can proceed to your seat." Sabi ng professor.

Naupo na ako sa bakanteng upuan. Napansin ko ang isang lalaking natutulog dito sa likuran. Bakit natutulog ang isang to sa unang araw ng klase?

"Okay class for those transferee student, I am professor Francisco Diliman. You can call me sir Francis it's doesn't matter at all." Sabi nito.

Nagsimula ng mag turo si sir Francis ang math teacher namin. Tulog parin ang katabi ko wow ang tibay.

"Hi I'm Cassie." Nagulat ako ng makipagkilala ang babae sa unahan ko. Nilingon ko siya. Isang mestizang babae.

"Hi Cassie I'm Elise." Nakangiti kong sabi at tinanggap ang pakikipag kamay nito.

"Hi nice to meet you Elise. Bago lang rin ako sa school na to." Ani pa nito. Lumaki ang mga mata ko. Nagtatagalog siya? May lahing pinoy?

"Oh baka nagulat kita? Yes marunong akong mag tagalog dahil pinoy ang mom ko. My daddy is a pure spanish so half spanish ako." Nakangiting sabi niya.

Wow this is great hindi na ako mahihirapang makipag close sa iba.

"Uhm Cassie who is this guy behind me?" Tanong ko. Nakakahiya naman kasi sa lalaking to na tulog mantika habang may nag kaklase sa harapan.

"Oh that's Jefferson. Wag mo ng pakialaman yan. He is evil." Pabulong na sabi sakin ni Cassie at tumayo ang balahibo ko.

What do you mean by that? Gusto kong itanong.

"Hey not literally a devil okay? He is a monster. And no one would like to be played by the monster.

Napalunok ako at tumingin ulit sa natutulog.

My 13 Year Old Wife ✔ | NATE & ELISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon