"The minute I heard my first love storyI started looking for you, not knowing
how blind that was.
Lovers don't finally meet somewhere."
Music background: Beautiful in White (Wedding Vow Song)
Elise:
Hindi ako makapaniwalang ang daddy ang mag hahatid sa'kin sa altar.
"Are you ready Princess?" Ang daddy. Umuwi siya galing America nang malaman sa lolo na ngayon gaganapin ang kasal ko.
Ito na ata ang pinaka masayang nangyare sa buhay ko dahil kahit sa ganitong araw lang ay nakompleto kami.
"Yes dad. Kinakabahan rin." Kinikilig pa ang pag tawa ko. Nasa harap kami ngayon ng pinto ng Cathedral Church dito sa Tagaytay.
"Don't be nervous, you look so great hija." Pinalakas nito ang loob ko. Sawakas ay nakahugot ako ng lakas ng loob dahil sa daddy.
Sumenyas ito sa dalawang guard na nasa parehas na gilid ng pinto para buksan. Pagpatak ng alas dos ng tanghali, bumukas ang malaking pintuan ng simbahan.
Nakahilera na ang mga bridesmaids pati ang ang groomsmen. At pinatugtog na ang magandang kanta.
"So as long as I live I love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now till my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight"Napangiti ako nang makitang nag aantay si Nate sa altar. Para bang bumagal ang takbo ng ng oras ng mga sandaling iyon. Dinamdam ko ang pagtugtog ng musika habang nasa kanya lamang nakatuon ang atensiyon ko.
Naramdaman ko na lang ang mainit na tubig na kusang kumawala sa aking mga mata. Pumatak ang mga luha dahil sa sobrang saya.
"What we have is timeless
My love is endless
And with this ring I say to the world
You're my every reason you're all that I believe in
With all my heart I mean every word
So as long as I live I love you"Para bang kami lang ang tao. Hindi ko alintanang may mga bisitang nanonood sa amin ngayong araw. Bumalik lahat ng memorya. Bumalik ang saya pati na rin ang sakit ng nakaraan. Lahat lahat ng napag daanan namin at nalagpasang pagsubok.
Abot langit ang aking tuwa ng araw na to. Para bang may koneksiyon ang mga tingin namin ni Nate sa isa't isa at hindi na namalayang pati siya'y umiiyak sa tuwa. Namumula ang magkabilang pisngi at mata nito. Ramdam ko ang nararamdaman niya. Iisa kami, iisa kaming dalawa.
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now till my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in whiteNang marinig ko ang linyang "You look so beautiful in white, ay napangiti ako. Damang dama ko ang kanta habang naglalakad sa gitna ng simbahan. Sobrang bagal. Sobrang bagal kong nilagad 'yon habang na kay Nate lamang ang atensiyon.
Para bang panaginip lang ang lahat. Sa lahat ng napagdaanan naming dalawa, sino bang mag aakalang aabot kami sa puntong ito. Isang malaking regalo sa'kin ng Diyos ang lahat ng mayroon ako ngayon."Yeah, but when she falls in love we let her go
I'll walk her down the aisle
She'll look so beautiful in white
You look so beautiful in white
So as long as I live I love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now till my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight
You look so beautiful in white
Tonight"
BINABASA MO ANG
My 13 Year Old Wife ✔ | NATE & ELISE
RomanceAfter the tragic accident of the parents of Nate Gabriel Salvatore, Don Clemente Sullivan has adopted Nate while living with his granddaughter Elise Andres Sullivan. Don Clemente Sullivan had planned that Nate and Elise would get married. Elise a me...